ภาพบรรยากาศกิจกรรมออฟไลน์สุดพิเศษคาเฟ่ธีม ROM พร้อมภารกิจสนุกๆ และของรางวัลมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมออฟไลน์สุดพิเศษที่เหล่าสาวก Ragnarok M: Eternal Love หรือ ROM เกมมือถือ MMORPG ห้ามพลาดเลย! กับการจัดคาเฟ่ธีม ROM ให้เพื่อน ๆ เข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมรับโค้ดและของรางวัลกลับบ้านไปแบบเต็มกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีการให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งการขายสินค้าเพื่อการกุศล ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปให้กับองค์กร save the children ทั้งนี้ตัวงานจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 11-24 ธันวาคม 2023 ที่ WOULDULIKE ในกรุงมะนิลาและ WASD Cafe ศูนย์การค้าซีคอนบางแค ที่กรุงเทพฯ งานนี้บอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้แล้ว!?

และในวันที่ 16 ธันวาคม 2023 นี้เองทางเราทีมงาน Online station ก็ได้มีโอกาสเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศความคึกคักภายในงาน ที่ได้ Cosplayer สาว Onnies ที่ออกมาสร้างสีสันด้วยการคอสเป็นตัวร้ายประจำแพทช์นี้ Himmelmez พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลมากมาย!

โดยภายในร้านจะถูกแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ให้เราได้เข้าไปร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะโซนถ่ายรูป พร้อมเขียนข้อความประทับใจ, โซนกิจกรรมตอบคำถาม, โซนการซื้อเมนูความร่วมมือ, โซน VIP และโซนการขายสินค้าการกุศล แหม เรียกได้ว่าไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียวงานนี้! ทั้งนี้ภายในงานเพื่อน ๆ จะได้รับ Adventure Log ที่มีภารกิจต่าง ๆ ให้ทำเพื่อสะสมตราประทับและรับของรางวัลเมื่อภารกิจเสร็จสิ้น โดยภารกิจจะมี ดังนี้

  • เช็กอินที่แผนกต้อนรับ
  • เขียนพรปรารถนา
  • แวะเติมพลังกับเมนูความร่วมมือสุดพิเศษ
  • ซื้อสินค้าจากงานขายสินค้าการกุศล
  • พูดสโลแกนพร้อมทำท่าร่ายมนตร์

ซึ่งหลังจากทำภารกิจข้างต้นครบแล้ว เพื่อน ๆ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมภารกิจ “อัศวินทั้งหก” ซึ่งต้องรวมกลุ่มกับนักผจญภัยอีก 5 ท่านที่มีตราประทับบน Adventure Log ครบ 5 ดวง เมื่อตั้งก๊วนได้แล้วก็รับสัญลักษณ์เช็กอินเป็นอนุสรณ์บน Adventure Log และของรางวัลในเกมเพิ่มเติม อาทิ โค้ดมูลค่า 1,059 บาท, กระเป๋าสะพายข้างโปริ่ง และชุดสติกเกอร์ให้แต่ละคนด้วย!! (โค้ดมีจำกัดจำนวนนะ)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโบนัสแสนสนุกในช่วงสุดสัปดาห์ทั้ง 2 สัปดาห์ ได้แก่

  • ROM Quick Quiz
  • One Day Manager กับคอสเพลย์เยอร์สาวชื่อดัง
  • กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นโชค

รายละเอียดกิจกรรมกรรมแสนสนุกภายในงาน

เช็กอินที่แผนกต้อนรับ

มาที่กิจกรรมแรกสุดชิลกันเลย! หลังจากรับ Adventure Log เพื่อน ๆ สามารถทำการถ่ายภาพที่โต๊ะต้อนรับและโพสต์ลงใน Facebook หรือ Instagram โดยติดแฮชแท็กให้ถูกต้อง ก็รับไปเลยตราประทับ 1 ดวง ง่ายใช่มั้ยเล่า!?

แรกเริ่มก็ต้องรับ Adventure Log เพื่อทำภารกิจซะหน่อย!

เขียนพรปรารถนา

เมื่อเดินเข้ามาไม่กี่ก้าวก็จะได้เจอกับโซนถ่ายรูป ที่ให้เพื่อน ๆ สามารถเขียนข้อความลงบนโพสต์อิท ซึ่งสามารถเขียนได้ทั้งคำอวยพรถึงเพื่อน ๆ ใน ROM เพื่อน ๆ ในชีวิตจริง ทีมงาน ROM หรือแม้แต่ครอบครัวของคุณเองก็ย่อมได้ และแปะไปที่แบ็คดรอปได้ บอกเลยว่าช่างเป็นกิจกรรมที่น่ารักเสียจริง เพียงเท่านี้ก็ได้ตราประทับใน Adventure Log ไปอีกหนึ่งแล้ว!

บอกเลยว่าข้อความของแต่ละคนนี่ช่างน่าเอ็นดูเสียเหลือเกิน

แวะเติมพลังกับเมนูความร่วมมือสุดพิเศษ

เสร็จแล้วก็แวะมาเติมพลังกับเมนูความร่วมมือสุดพิเศษ ซึ่งมีทั้งเบอร์เกอร์คำโต เนื้อชุ่มฉ่ำ ละมุนลิ้น, สเตชั่นรามยอน ที่เต็มไปด้วยเครื่องเคียงมากมายจนละลานตา และเครื่องดื่มความร่วมมือสุดพิเศษอย่างน้ำลิ้นจี่เย็นฉ่ำ ที่เสิร์ฟมาพร้อมความสดชื่น ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกสรรค์กันได้อย่างอิสระ ทั้งยังได้รับตราประทับไปเพิ่มอีก 1 ดวง และไปนั่งพักชิล ๆ และพูดคุยกับเพื่อน ๆ คอเดียวกัน

ทั้งนี้ภายในร้านยังมีโซน VIP สำหรับเหล่าหัวหน้ากิลด์ที่มีสมาชิก 50+ ท่านขึ้นไป, Content Creator RMCL และ Moderator ด้วยนะเออ!? โดยในโซนนี้เหล่าท่านเทพจะได้รับไปเลย ริสแบนด์ VIP President Exclusive, VIP luxury set, 20 CDKS มูลค่า $10 หรือ 349.89 บาท และ VIP Gift package ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดนะเออ!

โซน VIP ช่างเจิดจ้าเสียเหลือเกิน

ซื้อสินค้าจากงานขายสินค้าการกุศล

ภายในงานมีโซนขายสินค้า ซึ่งจะมีการจำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษต่าง ๆ โดยที่รายได้ทั้งหมดนั้นจะถูกนำไปบริจาคเพื่ออนาคตที่สดใสของเด็ก ๆ นอกจากจะได้ของ ได้บุญแล้ว ยังได้ตราประทับด้วยนะเออ! ซึ่งต้องกระซิบเลยว่าสินค้าแต่ละอย่างนี่ทำเอาเงินในกระเป๋าสั่นเลยทีเดียว!?


พูดสโลแกนพร้อมทำท่าร่ายมนตร์

เสร็จแล้วก็มาต่อกันที่กิจกรรมสุดพิเศษที่ให้เพื่อน ๆ มาพูดสโลแกน “ความปรารถนาอันสูงสุดของข้า เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของ Glast Heim” พร้อมทำท่าร่ายเวทให้ถูกต้องต่อหน้าทีมงาน เพียงเท่านี้ก็รับไปเลยเครื่องดื่มฟรี 1 อย่าง, CDK, ส่วนลด creampuff*1 และตราประทับอีกหนึ่งดวง!!!

โซนอาหารนี่ช่างชวนน้ำลายสอ

ROM Quick Quiz

และด้วยความที่ทางเราได้มีโอกาสเข้าร่วมงานในช่วงสุดสัปดาห์พอดี จึงได้มาเจอกับกิจกรรมโบนัสสุดพิเศษ อย่าง ROM Quick Quiz พอดิบพอดี ซึ่งเป็นโซนที่ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถาม ROM Xmas Quiz และต้องตอบให้ถูกจำนวน 2 ใน 3 เพียงเท่านี้ก็รับไปเลยกับ ถุงเท้าคริสต์มาส ซึ่งภายในประกอบด้วยของขวัญขนาดเล็กแบบสุ่ม 3 ชิ้น ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้คนละ 1 ครั้งเท่านั้น ส่วนคำถามจะมีอะไรบ้างนั้น ไปรอลุ้นกันได้ในงานเลย!

ในกล่องด้านหลังนั่นจะมีของรางวัลมั้ยนะ…

One Day Manager กับคอสเพลย์เยอร์สาวชื่อดัง

แน่นอนว่าการไปช่วงสุดสัปดาห์ อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ One Day Manager กับคอสเพลย์เยอร์สาวชื่อดัง Onnies ที่ออกมาสร้างสีสันด้วยการคอสเป็น Himmelmez ตัวร้ายประจำแพทช์นี้ พร้อมเดินพูดคุยกับเหล่านักผจญภัยทั้งหลายที่มาในงาน ทั้งยังมีกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกโชว์ลีลาสเตปเท้าไฟ แล้วรับของขวัญอย่างโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น และร่วมถ่ายภาพกับสาว Onnies


กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นโชค

เสร็จแล้วก็ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Lucky Draw ที่ให้เพื่อน ๆ ได้ลุ้นของรางวัลมากมาย ซึ่งจะได้สาว Onnies มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และร่วมพูดคุยกับเหล่าผู้โชคดี พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกที่เกี่ยวกับทั้งเกม ROM, Patch ใหม่ที่เพิ่งอัปเดต, ตัวละครที่ชื่นชอบ และอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเสียงตอบรับนั้นเป็นไปในทางที่ดีและสนุกสนาน และเกม RO จะเป็นเกมเพียงหนึ่งเดียวในรูปแบบ Open World ได้ตามสโลแกนหรือไม่นั้น แน่นอนว่าเพื่อน ๆ ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว! แหม งานนี้บอกเลยว่านอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว ยังกลับบ้านกันไปแบบกระเป๋าตุงเลยทีเดียว!

ทั้งนี้ตัวเกม Ragnarok M: Eternal Love หรือ ROM จะยังคงมี Major update สำหรับช่วงปีที่ 5 ของการให้บริการอยู่ และสำหรับในตอนนี้ จะเป็นการอัปเดต Ancient Realms ซึ่งเป็นการปล่อยแผนที่ขนาดใหญ่กว่า Pronteras ถึง 24 เท่า ที่เพื่อน ๆ จะได้ออกสำรวจได้แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมคลาสใหม่อย่าง Dual Wielding และสำหรับใครที่กำลังรอตัวเกมเวอร์ชั่น PC อยู่นั้นบอกได้เลยว่า แล้วเจอกัน 2024 นี้!!!!


บทสัมภาษณ์พิเศษผู้เข้าร่วมกิจกรรม

นอกจากมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมแสนสนุกแล้ว ทางเรายังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับนักผจญภัยท่านหนึ่งที่ได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะพูดคุยอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

เล่นเกม MMORPG มาอยู่แล้วหรือเปล่า?

  • ครับ เป็นคนชอบเล่นเกมแนว MMORPG มาก่อนอยู่แล้ว เพราะมันไม่เหงาดี ฮา คือเข้าไปเราก็ได้เจอคนจำนวนมาก ถึงผมจะเป็นผู้เล่นที่ชอบเล่นโซโล่ก็เถอะ แต่การได้เห็นอวาตาร์คนอื่น ๆ ยืนอยู่ข้าง ๆ มันก็ทำให้ไม่วังเวงดีครับ

รู้จัก Ragnarok Online ไหม?

  • รู้จักครับ! คือตอนนั้นเป็นเกมที่ค่อนข้างดังเลย คนรอบข้างพูดถึงเยอะมาก แต่ส่วนตัวผมไม่มีโอกาสได้เล่นในช่วงที่เกมกำลังพีค ๆ ครับ ตอนนั้นยังค่อนข้างเด็กครับน่าจะสักช่วง ม.ต้น ได้จับเกมแป๊บ ๆ เอง เพราะเราก็ยังไม่มีคอมที่บ้านด้วย ฮา

คิดเห็นยังไงกับตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือ

  • คือส่วนตัวผมมองว่ามันเข้ากับสถานการณ์ในยุคนี้ที่คนส่วนใหญ่มีสมาร์ทโฟนเป็นอวัยวะที่ 33 ดีนะครับ ฮา แล้วยิ่งตอนที่ได้รู้ข่าวว่า Ragnarok จะมาเปิดเกมเวอร์ชั่นมือถือในไทย ผมก็ค่อนข้างจะตื่นเต้นพอสมควรเลยครับ เพราะในยุคเริ่มแรกเราไม่ได้มีโอกาสจับเกมอย่างจริงจังสักเท่าไหร่ แล้วตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีเลย เพราะผมไม่ต้องไปร้านเกมแล้ว แต่นอนเล่นอยู่ที่บ้านได้เลย ฮา

คิดยังไงกับกิจกรรมออฟไลน์ในครั้งนี้

  • อิ่มเอมครับ! คือผมมาตัวเปล่าแต่ได้ของกลับบ้านเต็มกระเป๋าเลยครับ ฮา งานก็ค่อนข้างเป็นกันเองดีด้วยครับ คือบางทีถ้างานมันกึ่ง ๆ ทางการมันก็จะแอบเกร็ง ๆ ใช่ไหมล่ะครับ แต่อันนี้เดินเข้าคาเฟ่แบบชิล ๆ เลยครับ เหมือนมานั่งกินข้าว แล้วก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ฮา

เก็บตกภาพบรรยากาศ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Android

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : www.facebook.com/PlayRagnarokM
Discord : discord.gg/romofficial


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้