เตรียมตื่นนอนพร้อมสาวๆ! แอพนาฬิกาปลุก Danmachi 2 ปล่อย PV พร้อมตัวอย่างเสียงปลุกแล้ว!

ซึ่งครั้งก่อนทาง OS ก็ได้มีการพูดถึงการเปิดตัวของแอพ DanMachi Alarm – Orario Days- กันไปแล้ว (ใครที่อยากอ่านเพิ่มเติมก็ไปดูได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/mobile-game/view/135523)

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์กันไป ในตอนนี้ทาง @Characlock ก็ได้มีการอัพเดตหน้าเว็บไซต์หลัก d-techno.jp แล้ว ซึ่งเมื่อเข้าไปเราจะสามารถไปฟังเสียงตัวอย่างของสาวๆ ทั้งสองได้แล้วด้วยนะ!

นอกจากนั้นแล้วยังมีการปล่อยคลิป PV บางส่วนภายในแอพพลิเคชั่นออกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วย! ซึ่งคาดว่าตัวระบบและฟีเจอร์หลายๆ อย่างนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับแอพพลิเคชั่น SSSS.GRIDMAN ALARM –if your smile-

อย่างเช่น นอกจากจะเป็นแอพนาฬิกาปลุกแล้ว ยังมีโหมด “โหมดพักร่วมชายคา” ที่สามารถหาซื้อได้ในแอพ ซึ่งภายในโหมดนี้เราจะพบกับรูป CG ของสาวๆ ในอิริยาบถต่างๆ โดยนอกจากจะแสดงภาพแล้ว แต่ละรูปก็จะมีเรื่องราวและเสียงพากย์เป็นของตัวเองด้วย (ในตัวอย่าง PV เองก็มีภาพของ Hestia และ Ais ในชุดแต่งงานด้วย!?)

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ มีปลื้มมม อย่างแน่นอน ใครที่สนใจตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเรื่องวันเปิดให้บริการอย่างชัดเจน แต่ก็ยืนยันแล้วนะว่าจะเปิดให้บริการในปีนี้! ระหว่างนี้ก็เข้าไปฟังเสียงสาวๆ รอแก้เบื่อก่อนละกัน!

อ้ะๆ อย่าลืมล่ะ ตอนนี้ทางออฟฟิศเชียลยังเปิดให้ร่วมกิจกรรมชิงผ้าแขวนสาวๆ สุดงามบนทวิตเตอร์กันอยู่ และในตอนนี้ก็ได้มีการเพิ่มอีกหนึ่งรางวัล เป็นลายเซ็นของ Minase Inori ผู้ให้เสียง Hestiaด้วยนะ! โดยใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวแอคทวิตเตอร์ @Characlock พร้อมกับรีทวิตตัวทวิตด้านล่างเพื่อร่วมกิจกรรมได้เลย!

โดยสต๊าฟของ J.C.STAFF จะเริ่มสุ่มผู้โชคดีในวันที่ 27 เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka หรือในชื่อไทยว่า “มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน” ผลงานเขียนของ Fujino Ōmori และวาดโดย Suzuhito Yasuda ในไทยนั้นทาง Zenshu ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์นิยายอยู่ โดยจะเป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่มนักผจญภัยมือใหม่ เบล คราเนล ที่พัฒนาตนเองเพื่อที่แก้ความอับอายที่เคยถูกผู้หญิงที่ตนชอบ ไอส์ วาเลนชูไทน์ ช่วยชีวิตเอาไว้ในดันเจี้ยน

และสำหรับ DanMachi 2 มีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2019 ทาง TOKYO MX, Sun TV, KBS Kyoto และ BS11!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้