DanMachi Battle Chronicle เกมจากซีรีส์อนิเมะดัง เปิดให้เข้าไปลุยดันเจี้ยนแล้ว!

สิ้นสุดการรอคอย! ในที่สุด DanMachi Battle Chronicle หรือ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle ได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่านสโตร์นอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!? แถมยังมีการปล่อยคลิปโฆษณาเกมตัวใหม่ออกมาให้เราได้ชมอีก!

นอกจากนี้แคมเปญ Pre-Registration ที่ได้จัดขึ้นนั้นยังมียอดผู้ร่วมลงทะเบียนเกิน 1,000,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อน ๆ เตรียมรับของรางวัลเจ๋ง ๆ อาทิ ตั๋วกาชาการันตี SSR หรือสูงกว่า และ เพชรจำนวน 4,000 Selas ได้แบบจุก ๆ เลย และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่อดทนรอกันมาเป็นเวลานาน ตัวเกมยังได้ทำการแจกเพชร 1,000 Selas และตั๋วกาชาการันตี SSR หรือสูงกว่า เพิ่มอีกด้วย! อย่าลืมไปรับกันใน Gift Box ที่หน้า Home Screen กันนะ

DanMachi Battle Chronicle – New Commercial

DanMachi Battle Chronicle เป็นเกมแนว real-time action RPG กราฟิก 3D แนวอนิเมะที่จะมอบประสบการณ์เรื่องราวและการต่อสู้จาก DanMachi มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน พร้อมระบบการต่อสู้เรียบง่ายแต่ลุ่มลึก ที่มีจุดเด่นโดยการนำท่าไม้ตายแบบในต้นฉบับ วิธีโจมตีและแอคชั่นการหลบหลีกมาเต็ม ๆ

ตัวเกมจะให้คุณควบคุมตัวละครได้ถึง 3 คน และจัดตั้งปาร์ตี้ที่มีการผสมผสานของ “attackers” “defenders” และ “supports” ที่มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่อง, ระบบแบทเทิลรอยัลที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 8 คนพร้อมกัน และระบบออโต้เพลย์ ที่อิงมาจากอนิเมะซีรีส์ยอดฮิตในรูปแบบคัตซีน 3D, อนิเมชั่น 2D, original art รวมทั้งคอนเทนต์อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปค้นหา

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/danchro_en

แปลและเรียบเรียงจาก : danmachi-danchro.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้