DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่น 5 ประกาศสร้างแล้ว!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ล่าสุดในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการตีพิมพ์ต้นฉบับนิยาย ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการยืนยันสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลกับ PV ออกมาด้วย ใครที่ยังตามอยู่ ก็รอชมกันด้วยนะ!

DanMachi 5th Season Teaser Visual

ยังมีความปรารถนาที่อยากให้เป็นจริงอยู่

DanMachi 5th Season Teaser PV

บรรดานักพากย์ในงานอีเวนต์ Westa Party in Kamadobi no Yakata เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Omori Fujino และวาดภาพประกอบโดย Yasuda Suzuhito ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2013 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นฉบับมังงะและอนิเมะถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ เมืองวงกต Orario ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า “ดันเจี้ยน” อยู่ ซึ่งมันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวงามน่ารัก “Bell” เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการเป็นนักผจญภัย วันหนึ่งเขาได้เดินทางมายังเมือง Orario ที่เป็นเมืองเพียงแห่งเดียวของโลกนี้ที่มีดันเจี้ยนอยู่ แน่นอนว่าเขาก็หวังว่าจะได้พบรักกับสาว ๆ ในดันเจี้ยนของเมืองแห่งนี้ด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก: ダンまちシリーズ アニメ公式@『ダンまちⅤ』制作決定!(@danmachi_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้