แฟนๆ มีเฮ! เปิดตัวแอพนาฬิกาปลุกจากสองสาว Danmachi 2!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นนาฬิกาปลุก SSSS.GRIDMAN ALARM –if your smile-  กันไป (ใครพลาดก็ไปอ่านกันได้ที่นี่ >https://www.online-station.net/mobile-game/view/134456)  ตอนนี้แฟนๆ ซีรีส์ Danmachi 2 ก็เตรียมตัวเฮกันให้ลั่น เพราะสาวๆ กำลังจะมาชวนคุณใจละลายในแอพนาฬิกาปลุกใหม่ล่าสุดแล้ว!

ล่าสุดทาง @Characlock ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์หลักของแอพพลิเคชั่นออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ > d-techno.jp  ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ของตัวแอพถูกประกาศออกมา นอกจากภาพอิลลัสสุดฮอตของสองสาว Hestia และ Ais ซึ่งเป็นตัวละครในอนิเมะ

นอกจากการเปิดตัวเว็บไซต์แล้ว ตอนนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อลุ้นรับผ้าแขวนภาพสุดงามนี้ในทวิตเตอร์อีกด้วย!

โดยใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวแอคทวิตเตอร์ @Characlock พร้อมกับรีทวิตตัวทวิตด้านล่างเพื่อร่วมกิจกรรมได้เลย!

โดยสต๊าฟของ J.C.STAFF จะเริ่มสุ่มผู้โชคดีในวันที่ 27 เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้! โดยของรางวัลนั้นมีเพียง 10 ชิ้นเท่านั้น! และสำหรับรายละเอียดแอพพลิเคชั่นถ้าหากมีการอัพเดตใดๆ ทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka หรือในชื่อไทยว่า “มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน” ผลงานเขียนของ Fujino Ōmori และวาดโดย Suzuhito Yasuda ในไทยนั้นทาง Zenshu ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์นิยายอยู่ โดยจะเป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่มนักผจญภัยมือใหม่ เบล คราเนล ที่พัฒนาตนเองเพื่อที่แก้ความอับอายที่เคยถูกผู้หญิงที่ตนชอบ ไอส์ วาเลนชูไทน์ ช่วยชีวิตเอาไว้ในดันเจี้ยน

และสำหรับ DanMachi 2 มีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2019 ทาง TOKYO MX, Sun TV, KBS Kyoto และ BS11!

เว็บไซต์หลัก > d-techno.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้