Wuthering Waves เกม Open-World Action RPG ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 22 พฤษภาคมนี้!

ในที่สุดก็มีข่าวคราวสุดน่าตื่นเต้นมาให้เหล่าผู้รอคอยการมาของ Wuthering Waves เกม Open-World Action RPG  สุดน่าสนใจมาให้ร้องเฮกันแล้ว ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Kuro Game ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมนั้น มีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ !

โดยตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน PC , มือถือ (ทั้ง Android และ iOS) และ Epic Games Store ด้วยกัน!

และนอกจากประกาศกำหนดการเปิดให้บริการแล้วนั้น ก็ยังได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม รวมไปถึงก็ได้มีการปล่อยคลิป Wuthering Waves Featured Cinematics | SAVING LIGHT ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

Wuthering Waves

Wuthering Waves นั้นเป็นเกม Open-World Action RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Kuro Game โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกม Open-World ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และมีอิสระในระดับสูง ซึ่งในเกมนั้นเราจะได้มารับบทบาทเป็น Rover ผู้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลและได้มาพบกับโลกใบใหม่อันแสนกว้างใหญ่นี้

ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ Rover

นี่คือยุคแห่งการต่อสู้ นับตั้งแต่ the Calament เมื่อร้อยปีก่อน สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้ที่มาก็ได้ฝังตัวอยู่ในโลกของเรา พวกมันได้หว่านเมล็ดแห่งความบาดหมางและการทำลายล้าง อารยธรรมที่พวกเราเคยรู้จักนั้นก็อยู่จวนจะถึงการสิ้นสลาย

นี่คือยุคแห่งความหวัง เหล่าผู้รอดชีวิตได้เริ่มสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ๆ จากสิ่งที่ได้ถูกทำลาย พวกเขาได้ค้นพบความหวัง พวกเขาได้สร้างเมืองและโรงงานมากมาย พวกเขาได้ร้องเพลงสรรเสริญการฟื้นฟู

และสำหรับคุณ… Rover ผู้มาจากที่ไกลออกไป ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ได้นำมาสู่การตื่นของคุณนั้น พวกเราก็ขอต้อนรับคุณสู่ดินแดนที่แสนวุ่นวายเหล่านี้ การเดินทางของคุณที่นี่จะพาคุณไปพบกับผู้คนมากมาย และจะเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยปริศนาและการต่อสู้

สำหรับใครที่สนใจนั้นตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ แล้ว โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงก์ช่องทางด้านล่าง !

Android

Epic Games Store
https://store.epicgames.com/en-US/p/wuthering-waves-76ebc5

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้