Wuthering Waves เกม Action RPG เตรียมเปิด CBT 2 สู่โลกใบใหม่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ใครไม่ทันรอบแรกไม่ต้องเสียใจ! เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนา Kuro Game ได้ออกมาประกาศผ่านทางช่องทางโซเชียลต่าง ๆ แล้วว่าตอนนี้ตัวเกม Wuthering Waves กำลังเตรียมเปิดให้ทดสอบเกม CBT รอบที่สอง โดยมีกำหนดการเปิดให้เล่นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 10:00 (UTC+8) หรือประมาณ 9.00 น.

ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบบนเครื่อง PC และมือถือทั้ง iOS และ Android โดยข้อมูลการเล่นจะถูกลบทิ้งทั้งหมดหลังการทดสอบสิ้นสุด

โพสต์ประกาศจากทางหน้า Facebook Fanpage ของตัวเกม

โดยการทดสอบ CBT 2 ในรอบนี้ นอกจากจะสุ่มเพื่อหาคนเข้าร่วมทดสอบแล้ว ยังมีการสุ่มแจกของรางวัล อาทิ iPhone 15 Pro Max, PS5, Nintendo Switch และอื่น ๆ อีกมาก งานนี้จะพลาดไม่ได้แล้วนะเออ!!!

ลิงก์สำหรับลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta Test 2 : https://wutheringwaves.kurogame.com/en/cbt

สามารถดูสเปคขั้นต่ำของแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่ด้านล่าง

  • Android
    • System version 7.0 and above, Snapdragon 835, MediaTek G71/72 or processor of equivalent performance and space requirements 12GB
  • iOS
    • iPhone 11 and above models, iOS 13 and space requirements 12GB
  • PC Device references
    • <System> Windows 10 64-bit
    • <CPU> Intel i5 -9th generation/Ryzen 2700
    • <Graphic Card> Geforce 1060/RX 570
    • <RAM> 16GB
    • <Storage Remains> 25G

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Wuthering Waves — Closed Beta II

ข้อมูลตัวเกม (แปลและเรียบเรียงจาก Taptap)

Wuthering Waves นั้นเป็นเกม Open-World Action RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Kuro Game โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกม Open-World ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และมีอิสระในระดับสูง ซึ่งในเกมนั้นเราจะได้มารับบทบาทเป็น Rover ผู้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลและได้มาพบกับโลกใบใหม่อันแสนกว้างใหญ่นี้

ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ Rover

นี่คือยุคแห่งการต่อสู้ นับตั้งแต่ the Calament เมื่อร้อยปีก่อน สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้ที่มาก็ได้ฝังตัวอยู่ในโลกของเรา พวกมันได้หว่านเมล็ดแห่งความบาดหมางและการทำลายล้าง อารยธรรมที่พวกเราเคยรู้จักนั้นก็อยู่จวนจะถึงการสิ้นสลาย

นี่คือยุคแห่งความหวัง เหล่าผู้รอดชีวิตได้เริ่มสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ๆ จากสิ่งที่ได้ถูกทำลาย พวกเขาได้ค้นพบความหวัง พวกเขาได้สร้างเมืองและโรงงานมากมาย พวกเขาได้ร้องเพลงสรรเสริญการฟื้นฟู

และสำหรับคุณ… Rover ผู้มาจากที่ไกลออกไป ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ได้นำมาสู่การตื่นของคุณนั้น พวกเราก็ขอต้อนรับคุณสู่ดินแดนที่แสนวุ่นวายเหล่านี้ การเดินทางของคุณที่นี่จะพาคุณไปพบกับผู้คนมากมาย และจะเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยปริศนาและการต่อสู้

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ติดตามตารางเกมออกใหม่อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้