แนะนำ 12 เกมมือถืออนิเมะ ภาพสวย เล่นฟรี ปี 2024

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำเกมน่าเล่นอัปเดตปี 2024 ซึ่งในครั้งนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถืออนิเมะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเบียว…. ไม่สิ! สำหรับเพื่อน ๆ ที่ดูอนิเมะ/มังงะ/มังฮวาแล้วเกิดอินจัดจนอยากเข้าไปมีส่วนร่วม หรืออยากควบคุมตัวละครหลักที่เราได้ดูพวกเขาโลดเล่นกันอย่างมีชีวิตชีวาด้วยปลายนิ้วกัน!? ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเกมจากอนิเมะเรื่องไหนที่น่าเล่นบ้าง!


Gintama: Gathering (银魂集结)

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Action RPG

Gintama: Gathering (银魂集结) เกมมือถือตัวใหม่ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ/อนิเมะซีรีส์สุดกาว Gintama ที่จะโฟกัสที่เรื่องราวของแก๊ง “โยโรซึยะ หรือร้านรับจ้างสารพัด” ที่มีพ่อหนุ่มซามูไรหัวเงิน, ขาตั้งแว่นผู้จืดจาง และอาหมวยพลังช้างสาร จาก Bandai Namco Entertainment ซึ่งถูกเปิดตัวในงาน ChinaJoy 2023 โดยตัวเกมจะเป็นแนว 3D Action Mobile RPG และตอนนี้ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Official Site ในจีนแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ใครที่สนใจก็ขอให้รอการประกาศจากทางออฟฟิเชียลกันอีกทีนะ!?


Solo Leveling: Arise

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android, PC
ประเภท : Action RPG

อ้างอิงจากซีรีส์เว็บตูนชื่อดังอย่าง Solo Leveling ให้ผู้เล่นได้ติดตามและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น, กลไกแอ็คชัน RPG, เกมเพลย์ที่มีความรวดเร็วและการต่อสู้อันทรงพลัง เตรียมพบกับฮันเตอร์อันเป็นที่รักของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักอย่าง ซองจินอู, ชาแฮอิน, ยูจินโฮ, และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Android

GOH: God of Highschool

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-based RPG

เรื่องราวการต่อสู้ของเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ผู้มากฝีมือด้านการต่อสู้ทางเทควันโด ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานแข่งขัน The God of High School ที่ซึ่งรวบรวมสุดยอดนักสู้จากทุกหนแห่งมาร่วมปะลองชิงชัยสู่สังเวียนระดับโลก การเข้าร่วมการแข่งครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และเพื่อนพ้องมากมาย โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ จากเรื่องราว พร้อมเต็มอิ่มกับฟีเจอร์หลากหลายภายในเกม ที่ได้กลิ่นอายใกล้เคียงกับเนื้อเรื่องต้นฉบับมากที่สุด

ดาวน์โหลดเกม


Jujutsu Kaisen Phantom Parade

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-based RPG

Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกม free-to-play แนว Turn-based RPG จากอนิเมะโชเน็นไสยเวทสุดฮิต Jujutsu Kaisen ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดการเปิดให้บริการภายในปี 2023 นี้ โดยตัวเกมจะให้คุณได้จัดทีมจากเหล่าตัวละครในเรื่องเพื่อต่อสู้กับเหล่าคำสาป พร้อมเนื้อเรื่องใหม่เป็นของตัวเอง และเนื้อเรื่องจากมุมมองของตัวละครต่าง ๆ ที่มาพร้อมเสียงพากย์แบบเต็มรูปแบบในการต่อสู้สุดอลัง! ทั้งนี้ตัวเกมได้เปิดให้ทำการลงทะเบียนผ่านสโตร์ญี่ปุ่นกันแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนรอกันล่วงหน้าได้เลย!

และสำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจระหว่างรอเกมเปิดให้บริการก็สามารถเข้าไปดูอนิเมะ Jujutsu Kaisen เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกันก่อนได้เลย!?

ดาวน์โหลดบนสโตร์ญี่ปุ่น


Black Clover M: Rise Of The Wizard King

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-based RPG

Black Clover M: Rise Of The Wizard King เกม Turn-based RPG ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกเวทมนตร์ และตื่นตาตื่นใจกับฉากที่น่าตื่นตาจากอนิเมะพร้อมนักพากย์เสียงจากแอนิเมชันต้นฉบับ เอาชนะอุปสรรคและก้าวข้ามขีดจำกัดแล้วสวมบทบาทจักรพรรดิเวทมนตร์ได้ในโลกเกมที่มีความสมจริงนี้ได้เลย!? ทั้งนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยกันได้สักพักแล้ว ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อรอรับของรางวัลในตอนที่เกมเปิดกันได้เลย

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ ระหว่างรอก็สามารถเข้าไปดูอนิเมะ Black Clover เพื่อเพิ่มความอินในตอนที่ตัวเกมเปิดให้บริการกันก่อนได้เลย!?

ดาวน์โหลดเกม


Fullmetal Alchemist Mobile

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-based RPG

Fullmetal Alchemist Mobile เกมแนว Strategy Turn-based RPG ในกราฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ โดยเนื้อเรื่องของเกมจะพาเราย้อนอดีตกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการเดินทางในเมือง Reole เพื่อต่อสู้กับนักบวชจอมปลอม Cornello เนื้อเรื่องนั้นจะถูกถอดแบบมาจากตัวมังงะที่จะให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยของพี่น้อง Elric ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ดาวน์โหลดผ่านสโตร์ญี่ปุ่น


Tower of God: NEW WORLD

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Action RPG

Tower of God: NEW WORLD เป็นเกมแนว Action RPG โดย Netmarble ซึ่งดัดแปลงมาจาก Webtoon สุดมันส์ที่มียอดผู้ชมกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก จนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์ โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ ‘พัมที่ 25’ เด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นขึ้นหอคอยเพื่อตามหาและกลับมาเจอ ‘ราเชล’ เพื่อนของเขาอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับ ‘พัมที่ 25’ และตัวละครทั้ง 69 ตัว ในระหว่างที่ต่อสู้เพื่อผ่านหอคอยในแอนิเมชันสามมิติที่สวยงาม

และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวละครไหนดี ตัวละครไหนเก่ง ก็สามารถเข้าไปดู Tower of God: New World – Tier List เพื่อเป็นแนวทางกันได้เลย!?

ดาวน์โหลดเกม


MY HERO ULTRA IMPACT

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-based, RPG

MY HERO ULTRA IMPACT เกมมือถือที่สร้างขึ้นจากผลงานอนิเมะสุดฮิตอย่าง My Hero Academia ที่เราจะได้ไปสนุกกับการต่อสู้พร้อม ๆ กับเหล่าฮีโร่และวิลเลินที่พวกเรารู้จักและคุ้นเคย ใช้อัตลักษณ์ของพวกเขาในการต่อสู้แบบ 3-on-3 และพาพวกเขาขึ้นไปสู่การเป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง!

และสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวละครไหนดี ตัวละครไหนเก่ง สามารถเข้าไปอ่านดูกันได้ที่ My Hero Ultra Impact – Tier List เพื่อเป็นแนวทางกันได้เลย!?

ดาวน์โหลดเกม


NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Action RPG, Strategy

NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE เป็นเกมที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์มังงะ/อนิเมะโชเน็นยอดฮิต BORUTO: NARUTO NEXT GENERATIONS และ NARUTO SHIPPUDEN ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครจากในเรื่องแล้วโลดแล่นอยู่ในโลกนินจา เพิ่มทรัพยากรหมู่บ้านของคุณ สร้างป้อมปราการนินจา ปกป้องจากการโจมตีของศัตรู หรือจะโจมตีป้อมปราการนินจาของศัตรูด้วยการเอาชนะนินจาและกับดักด้วยนักรบนินจาที่ทรงพลังที่สุดของคุณ สัมผัสประสบการณ์มหากาพย์ของกลยุทธ์ป้อมปราการและการต่อสู้ของ shinobi ได้เลย!

และเพื่อเพิ่มความอินในการเล่มเกม เพื่อน ๆ สามารถหาลิงก์ดูอนิเมะ Naruto แบบถูกลิขสิทธิ์ไปพลาง ๆ กันได้ที่ online-station.net เลย!?

ดาวน์โหลดเกม


Sword Art Online: Integral Factor

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android, Steam
ประเภท : MMORPG

Sword Art Online: Integral Factor เกมแนว MMORPG ที่ถอดแบบมาจากในอนิเมะ Sword Art Online ภาคแรกที่ คิริโตะ ตัวเอกของเราและเพื่อนๆ ไปติดอยู่ในเกม และต้องเคลียร์บอสชั้นสุดท้ายเพื่อออกจากเกม ทั้งนี้ตัวเกมยังได้อ.เรคิ คาฮาระ ที่เป็นผู้แต่งไลท์โนเวลเรื่องนี้มาแต่งขยายเนื้อเรื่องของเกมให้ครอบคลุมและเหมาะกับการเป็นเกมออนไลน์บนมือถือมากขึ้น ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้กลายเป็นตัวเอกโดยตรง แทนที่จะไปสวมบทเป็นตัวหลักจากอนิเมะ/มังงะ!?

ดาวน์โหลดเกม


One Piece Treasure Cruise

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-Based RPG

One Piece Treasure Cruise เกม Turn-Based RPG จากอนิเมะ One Piece สุดยอดการ์ตูนแห่งยุค ซึ่งผู้เล่นจะได้จัดทีมกลุ่มโจรสลัดแล้วออกผจญภัยตามที่ต่างๆ ตามเนื้อเรื่องที่เหมือนกับในอนิเมะ/มังงะ

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่อดใจไม่ไหวอยากดูเป็นรูปแบบอนิเมะก็สามารถกดดูอนิเมะ One Piece แบบถูกลิขสิทธิ์ ที่มีให้ดูตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึงตอนปัจจุบัน กันได้ที่ online-station.net เลย!?

ดาวน์โหลดเกม


ONE PUNCH MAN: The Stronges‪t‬

เกมมือถืออนิเมะ

แพลตฟอร์ม : iOS, Android
ประเภท : Turn-Based RPG

ONE PUNCH MAN: The Stronges‪t‬ เกมมือถือสุดฮอตจากมังงะและอนิเมะสุดฮิตอย่าง ONE PUNCH MAN ซึ่งตัวเกมได้อ้างอิงองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะคัตซีน หรือเสียงพากย์ต้นฉบับนั้นอิงมาจากอนิเมะมาเป๊ะ ทำให้คนที่ไม่ได้ติดตามอนิเมะก็สามารถรับรู้เรื่องราวได้ตั้งแต่เริ่มเช่นเดียวกับคนที่ดูอนิเมะเลย! แถมตัวเกมยังมีตัวละครให้เราได้นำมาจัดทีมต่อสู้มากมายตั้งแต่เหล่าฮีโร่ เหล่าบอสวายร้าย ไปจนถึงพวกลูกกระจ๊อก ก็มีมาให้เราเล่นเช่นกัน!?

และสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูโค้ด ONE PUNCH MAN: The Strongest แล้วนำไปกรอกเพื่อรับทรัพยากรต่าง ๆ ในเกมกันได้เลย!?

ดาวน์โหลดเกม

ก็จบกันไปแล้วกับการแนะนำ 12 เกมมือถืออนิเมะ ภาพสวย เล่นฟรี ปี 2024 ที่เราเอามาฝากกัน แหมพอเสพอนิเมะไป มันก็ต้องมีกันบ้างที่อยากจะมีส่วนร่วมกับเหล่าตัวละครที่เราดูใช่มั้ยล่ะ!? ว่าแล้วก็อย่ารอช้ารีบไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย และถ้าใครที่มีเกมอื่น ๆ อยากแนะนำเพิ่มเติมก็เข้ามาแชร์กันได้ที่คอมเมนต์โลด!?


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้