พร้อมเล่นแล้ว! MY HERO ULTRA IMPACT เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทย!

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้ามาก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้น Bandai Namco ก็ได้พร้อมออกมาประกาศเปิดให้บริการ MY HERO ULTRA IMPACT เกมมือถือจากอนิเมะสุดโด่งดังกันแล้วอย่างเป็นทางการแล้วทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ไทย!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างเลย!

MY HERO ULTRA IMPACT นั้นเป็นเกมมือถือที่สร้างขึ้นจากผลงานอนิเมะสุดฮิตอย่าง My Hero Academia โดยภายในเกมนั้นเราจะได้ไปสนุกกับการต่อสู้ RPG พร้อมๆ กับเหล่าฮีโร่และวิลเลินที่พวกเรารู้จักและคุ้นเคย ให้เราได้ใช้อัตลักษณ์ของพวกเขาและพาพวกเขาเฉิดฉายไปพร้อมๆ กับการก้าวขึ้นสู่การเป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง!

  • สัมผัสกับการต่อสู้อัตลักษณ์รูปแบบ 3-on-3 ที่ให้เราได้สามารถใช้อัตลักษณ์ได้ด้วยปลายนิ้ว พร้อมกับสร้าง Skill Chains และปลดปล่อยท่าพิเศษระดับ Plus Ultra!
  • พัฒนาอัตลักษณ์ของเหล่าฮีโร่ที่ชื่นชอบ ฝึกฝนกับเหล่าอาจารย์จากโรงเรียนมัธยม UA และเหล่าโปรฮีโร่ใน USJ พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูผู้น่าสะพรึงกลัวใน VE Tower!
  • ดำดิ่งสู่เรื่องราวของ My Hero Academia ผ่าน “Main Quest” ที่จะให้เราได้ไปติดตาม Izuku Midoriya ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกของเขาและฮีโร่อันดับหนึ่ง All Might เฝ้ามองการเติบโตของเหล่านักเรียน US ห้อง 1-A , รับมือการบุกรุกใน USJ , เข้าร่วมงานกีฬาสีสุดยิ่งใหญ่ , การโจมตีของสมาพันธ์วิลเลิน ไปจนถึงการเผชิญหน้ากับ Shie Hassaikai! สัมผัสกับฉากสุดโด่งดังและที่คุ้นเคยจากในอนิเมะและเพลิดเพลินไปกับทุกการต่อสู้ของ Deku และเพื่อนๆ ที่มีเป้าหมายอย่างการก้าวสู่การเป็นโปรฮีโร่!
  • พบกับ illustrations สุดเอ็กซ์คลูซีฟส์! ฝึกฝนเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบเพื่อที่จะปลุกพลังของพวกเขาและปลดล็อคภาพ illustation ใหม่ๆ อีกมากมาย
  • ปรับและตกแต่งฐานทัพฮีโร่ในแบบของเราพร้อมกับเชิญชวนพวกฮีโร่และวิลเลินให้มาใช้เวลาด้วยกัน
  • วัดฝีมือกันใน Ultra Arena! ออกท้าทายผู้เล่นคนอื่นพร้อมกับต่อสู้กับทีมฮีโร่ของพวกเขา!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้