Fullmetal Alchemist Mobile เปิดให้เล่นแล้วโซนญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android!

หลังจากที่ยั่วน้ำลายและเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันมาสักพักหนึ่งแล้ว ในที่สุดทาง Square Enix ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่นเกม Fullmetal Alchemist Mobile อย่างเป็นทางการเสียที

Fullmetal Alchemist Mobile เป็นเกมแนววางแผนเดินบนกระดานแบบผลัดกันเดิน โดยจะมีฉากต่อสู้ที่มีอนิเมชั่นรูปแบบ 3D เต็มรูปแบบ โดยเกมนั้นจะเริ่มจากตอนที่เราได้ต่อสู้ครั้งสำคัญของเรื่องเพื่อแนะนำระบบต่าง ๆ ในการต่อสู้ ก่อนที่เกมจะย้อนอดีตกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการเดินทางในเมือง Reole เพื่อต่อสู้กับนักบวชจอมปลอม Cornello นั่นเอง

เกมนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวเหมือนกับในมังงะ แต่ตัวละครขยับได้อย่างมีชีวิตชีวาและมีเสียงพากย์เต็มรูปแบบแทบไม่ต่างจากอนิเมะเลย นับว่าเป็นการสัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยของพี่น้อง Elric ที่น่าตื่นตาตื่นใจสมการรอคอยเป็นอย่างยิ่งครับ

อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันในเกมนี้ก็คือกาฉะวัดดวงนั่นเอง ซึ่งมีไว้เพื่อเก็บ Unit หรือความทรงจำของตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องนี้เพื่อเอาไปใช้ต่อสู้นั่นเอง ซึ่งขณะที่เขียนอยู่นี้ มีผู้เล่นบางคนถึงกับจัด Tier list มาแล้วว่าควรโรลให้ได้ตัวไหน ซึ่งคนที่ติดอันดับก็คือลุง Scar นั่นเอง

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น สำหรับใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดหรือดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ของสโตร์ญี่ปุ่นด้านล่างได้เลย!

ที่มา: TapTap

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้