[ไกด์เกม] Harry Potter: Magic Awakened เทคนิคสอบวิชาดูแลสัตว์วิเศษให้ได้คะแนนสูงสุด

Harry Potter: Magic Awakened สอบวิชาดูแลสัตว์วิเศษคะแนนสูงสุด

เรามาต่อกับเคล็ดลับทำคะแนนสูงๆ ในวิชาดูแลสัตว์วิเศษ Care of Magical Creatures ระดับ Perfect ซึ่งวิชานี้มีเคล็ดง่ายๆ ที่ทำกันได้ทุกคน อ่านข้อมูลต่อด้านล่างเลย

การเตรียมตัว
1.การ์ดสำคัญสำหรับใช้ในวิชาดูแลสัตว์วิเศษ คือ การ์ด Side-Along Apparition กับการ์ด Fwoopers
2.การ์ดโจมตีที่พื้นฐานจะมีใช้กันอยู่แล้วเช่น การ์ด Ventus, Incendio และ Aguamenti หรือการ์ดโจมตีอื่นๆ ที่ชอบ
3.ควรมีการ์ดที่ใช้ฟื้นฟู HP ติดมาด้วยสัก 1-2 ใบ เผื่อใช้ฉุกเฉิน (โดยเฉพาะในการลงแบบ Class Test Hogwarts Exam Week จำเป็นมาก)

ขั้นตอนการสอบ
1.เมื่อเริ่มเข้าฉากต่อสู้ให้ใช้การ์ด Side-Along Apparition หายตัวพาเพื่อนในทีมวาร์ปไปยังฟักทองด้านซ้ายบนของจอ ซึ่งบริเวณฟักทองตรงที่วาร์ปมานี้จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยไม่โดนเวทลมของฮิปโปกริฟฟ์ที่มันจะสร้างพายุโทนาโดออกมาจำนวนมากบริเวณกลางลานต่อสู้

2.จัดการใช้การ์ดโจมตีใส่ฮิปโปกริฟฟ์ โดยมันจะมีการเรียกลูกออกมาช่วยสู้สลับกับสร้างลมพายุลงพื้นที่รัวๆ ก็ให้ยึดพื้นที่อยู่ตรงฟักทอง แล้วจัดการลูกฮิปโปกริฟฟ์และแม่มันไปเรื่อย เมื่อ HP ของตนเองและคนในทีมลดก็ให้ใช้การ์ดฟื้นฟู HP มาแก้ไขสถานการณ์ เพราะถึงแม้ตรงบริเวณฟักทองนี้จะปลอดภัยจากพายุ แต่ฮิปโปกริฟฟ์ยังสามารถโจมตีใส่คุณได้ปกติ ต่อสู้ไปเรื่อยๆ จนกว่า HP ของฮิปโปกริฟฟ์จะลดลงมากกว่าครึ่งก็จะถือว่าสอบผ่าน

3.อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น นอกจากชั้นเรียนปกติของวิชาดูแลสัตว์วิเศษแล้ว ในแต่ละสัปดาห์ยังมีการสอบพิเศษ Class Test Hogwarts Exam Week ให้ทำด้วย โดยเทคนิคการสอบที่บอกไปในข้อ 1-2 นี้สามารถนำไปใช้ได้ แต่อย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขการสอบด้วย เพราะระดับการสอบสูงๆ อย่าง เกรด A จะระบุชัดเจนว่าควรมี Spellbook LV30 ขึ้นไปจึงจะเหมาะสมเข้าทดสอบนะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคการสอบวิชาดูแลสัตว์วิเศษซึ่งไม่ยากเลยใช่ไหม ขอให้นักเรียนทุกคนสอบผ่านกันนะครับ

บทความโดย inori_inari

าวน์โหลดเกมได้ที่

ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ได้ที่
https://www.harrypottermagicawakened.com/global/


ไกด์เกมเพิ่มเติมของ Harry Potter: Magic Awakened

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้