[ไกด์เกม] Helldivers 2 – Devastator คือ? พร้อมเปิดโลเคชั่น

มาแล้ว ไกด์เกม Helldivers 2 – Devastator คือ? พร้อมเปิดโลเคชั่น ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ให้ดูเป็นแนวทางกัน สำหรับคนที่ไม่รู้จะทำยังไงกับ Forced Decommissioning ที่ให้สังหาร Devastator ซึ่งในบทความนี้เราจะมาอธิบายให้เพื่อน ๆ ได้เข้าใจว่าอะไรคือ Devastator พร้อมเปิดตำแหน่งโลเคชั่นให้เพื่อน ๆ ได้บุกไปสังหารเพื่อสำเร็จภารกิจได้แบบชิล ๆ

Helldivers 2 เป็นเกม Co-Op Third-Person Shooting แนว PvE ที่ผู้เล่นจะได้เป็นหนึ่งใน Helldivers แล้วไปร่วมต่อสู้เพื่ออิสรภาพท่ามกลางกาแล็กซีที่เต็มไปด้วยภยันตราย โดยที่ในทีมสามารถมีสมาชิกได้สูงสุดถึง 4 คน และออกไปต่อกรกับภัยคุกคามจากพวกต่างดาวในกาแล็กซี

Helldivers 2 Devastators

Devastator คือ?

Helldivers 2 Devastators

Devastator ใน Helldivers 2 คือ หุ่นยนต์ขนาดกลาง (medium-sized robots) ที่อยู่ในกลุ่ม Automaton faction โดยเจ้าพวกนี้บ้างก็มาพร้อมโล่ บ้างก็มาพร้อมจรวดที่ติดอยู่ตรงไหล่ ซึ่งเจ้าพวกนี้จะมีการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างช้า เพราะงั้นไม่น่าจะสับสนกับพวก Berserkers ที่ชอบวิ่งเข้าหาคุณพร้อมอาวุธระยะประชิดแน่นอน

ทั้งนี้เราสามารถจัดการ Devastator ได้ด้วยการใช้อาวุธ Armor-Piercing ซึ่งรวมทั้ง Railgun และ Autocannot และถ้าเพื่อน ๆ ใช้อาวุธต้นเกม ขอแนะนำว่าให้เล็งที่หัวที่เป็นจุดอ่อนซะ!


ตำแหน่ง Devastator

Helldivers 2 Devastators

ด้วยความที่ Devastator อยู่ในกลุ่ม Automaton faction เพื่อน ๆ สามารถพบพวกมันได้ในบริเวณตะวันตกของแผนที่ และอยู่บนดาวเคราะห์ในส่วนของ Red Zone ทั้งนี้ Devastator สามารถพบเจอในสถานที่ต่าง ๆ แบบสุ่มได้ในทุกเซ็ตติ้งความยาก และมันยังโผล่มาจาก Bot Drop Event ด้วย แต่ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการที่จะล่าตัวเจ้าพวกนี้โดยเฉพาะ เราขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปตาม Automaton bases ที่เต็มไปด้วยศัตรูประเภทหุ่นซะ

ก็จบกันไปแล้วกับ [ไกด์เกม] Helldivers 2 – Devastator คือ? พร้อมเปิดโลเคชั่น ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ให้ดูเป็นแนวทางในการเพลิดเพลินไปกับ Helldivers 2 กัน ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากหาไกด์เกมอื่น ๆ สามารถเข้าไปหาดูกันได้ที่ online-station.net หรือถ้ามีไกด์เกมไหนที่อยากได้เพิ่มเติมก็ทิ้งไว้ที่ใต้คอมเมนต์ได้เลย!?

แปลและเรียบเรียงจาก : gameleap.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้