Higan Eruthyll – อัปเดต Tier List ตัวละครล่าสุด (เมษายน 2023)

Higan Eruthyll Tier List ในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งเทียร์ลิสของเกมที่พึ่งเปิดตัวและกำลังได้รับความนิยมสูงมาก ทีมงานจึงรีบนำมาให้ผู้เล่นที่พึ่งเข้ามาเล่นแล้วกำลังมองหาการจัดทัพ จัดทีม ว่าตัวละครไหนควรดันค่าพลัง ควรค่าแก่การเก็บรักษาเอาไว้ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับชมกันได้เลย

Higan Eruthyll เกมมือถือ 3D Real-Time Combat RPG เกมมือถือน่าเล่นสไตล์ Magic-Tech ที่ได้นำโลกของเวทย์มนต์แห่งจินตนาการและเทคโนโลยีแห่งคริสตัลสโตน มาผสมผสานเป็นเรื่องราวเดียวกัน เนื้อเรื่องของเกมจะใช้แอนิเมชั่น 3D นอกจากนี้ รูปแบบเกมเพลย์หลักของเกมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยระบบการ์ดเกมรูปแบบใหม่ผสมผสานกับการออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ แวงแผนกลยุทธ์ที่ลึกหลากหลายมิติ ผ่านการจับคู่อาชีพ ระบบแพ้ทางชนะทางของธาตุทั้งห้า และระบบการเล่นจัดทีมแบบพิเศษ

การจัดเทียร์ลิส ต้องบอกก่อนว่าเป็นอะไรที่ไม่ตายตัว เพราะว่าต้นเกมบางตัวก็จะช่วยเราได้เยอะ บางตัวก็จะช่วยเราหรือเก่งเอาตอนท้ายเกม เพราะฉะนั้นการแบ่ง Tier List จะเป้นแค่แนวทางเพื่อประกอบการตัดสินใจเท่านั้น โดนทีมงานจะแบ่งได้เป็น 4 เทียร์ดังนี้

  • S Tier – Strong เป็นตัวละเครที่ช่วยเราหรือเก่งตั้งแต่ต้นเกม ถึงท้ายเกม ควรแค่แก่การจัดเข้าทีม
  • A Tier – Balanced เป็นยูนิตหรือตัวละครที่สมดุล ตั้งแต่ต้นเกมจนถึงท้ายเกม
  • B Tier – Below average หรือก็คือต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของตัวละครส่วนใหญ่
  • C Tier – Weak เป็นยูนิตหรือตัวละครที่ช่วยเราได้เพียงแค่ต้นเกมเพียงเท่านั้น

Higan Eruthyll Tier List S

CharacterClassType
Eluya
AssassinMelee
Rooco
AdiutrixRanged
Gyldan
GuardianMelee
Ceaser
GuardianMelee

Higan Eruthyll Tier List A

CharacterClassType
Nuno
AdiutrixRanged
Media
CasterRanged
Moetesju
RangerRanged
Liv
AdiutrixRanged
Fene
RangerRanged
Rita
RangerRanged

ส่วนเทียร์ลิสระดับอื่น ๆ เช่น B และ C สามารถดูได้จากรูปด้านบนเลย อย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่า นี้คือ Higan Eruthyll Tier List ที่อ้างอิงผลโดยรวม ถ้าใครที่พึ่งเข้ามาเล่นและจัดทัพ อาจจะใช้ตัวละครระดับ Tier B หรือ A ในการผ่านด่านในช่วงตอนต้นได้ และในบางตัวของเทียร์ A ก็ใช่ว่าจะไม่เก่งถ้าจับ Combo ดี ๆ อาจจะเทียบเท่า Tier S เลย ก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก game.guide

OSNumberSix

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้