That Time I Got Reincarnated as a Slime ประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Tensura หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Bandai Namco ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยตัวเกมตัวใหม่นี้นั้นมีชื่อว่า 転生したらスライムだった件 魔王と竜の建国譚 まおりゅう ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ภายในปี 2021 นี้! และในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดช่องทางข่าวสารอย่างเว็บไซต์และทวิตเตอร์หลักแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

สำหรับ 転生したらスライムだった件 魔王と竜の建国譚 まおりゅう นั้นเป็นผลงานเกมมือถือแนว 3D RPG ที่สร้างขึ้นจากอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง That Time I Got Reincarnated as a Slime

โดยภายในเกมนั้นจะยกเครื่องเรื่องราวต้นฉบับในอนิเมะมาลงให้กับตัวเกม ซึ่งเรานั้นจะได้รับบทบาทเป็น Rimuru และก่อร่างสร้างอาณาจักรของตัวเอง จากหมู่บ้านเล็กๆ สู่เมือง สู่การเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่

นอกจากนั้นตัวเกมยังจัดเต็มด้วยการนำตัวละคร และสกิลต่างๆ มากมายที่พวกเราคุ้นเคยมาในรูปแบบกราฟิก 3D สุดงามและอลังการ พร้อมด้วยระบบต่อสู้ที่เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน!

และนอกจากเรื่องราวจากอนิเมะต้นฉบับแล้ว ภายในเกมยังมีเรื่องราวออริจินอลฉบับพิเศษเฉพาะของตัวเกมที่เขียนขึ้นโดยนักเขียนต้นฉบับอีกด้วย บอกเลยแฟนๆ พลาดไม่ได้แล้วนะ!

ติดตามข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้