เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 3 ปล่อยตัวอย่างแรก เตรียมฉายเมษายน 2024!

อนิเมะ Tensei Shitara Slime Datta Ken หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) หลังจากที่มีการสร้างซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2024 และจะฉายทั้งหมด 2 Cour ด้วยกัน! งานนี้แฟนคลับดูกันยาว ๆ แบบจุก ๆ กันไปเลย!

TenSlime 3rd Season New Visual

TenSlime 3rd Season New Trailer

เนื้อหาของซีซั่น 3 จะอยู่ในนิยายต้นฉบับเล่มที่ 7 ส่วนมังงะจะอยู่ในเล่มที่ 20 ตอนที่ 88 ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปะทะระหว่างกองทัพจอมมารของ Rimuru กับกลุ่มศาสนจักรที่นำโดยศัตรูคู่แค้นอย่าง Hinata Sakaguchi

That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์เป็นฉบับรูปเล่มในเครือ GC Novels เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ปัจจุบันมีทังหมด 19 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างฉบับมังะและอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วย

เรื่องราวของชายโสดวัย 37 “Mikami Satoru” ผู้ถูกโจรวิ่งราวเอามีดแทงเสียชีวิต ก่อนมาเกิดเป็น “Rimuru Tempest” ตัวสไลม์ในต่างโลก ซึ่งความพิเศษของสไลม์ที่ดูจะกากกื๋อนี้ก็คือนอกจากปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจนึกแล้ว หากเขมือบอะไรเข้าไปก็จะได้รับความสามารถเฉพาะของสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นมาด้วย กระทั่งหลังออกผจญภัยมาเรื่อยๆ เจ้าตัวก็ได้ผู้ติดตามมากขึ้นจนได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นผู้นำ พร้อมๆ กับการก่อตั้งประเทศตัวเองอย่าง “สมาพันธ์มอนสเตอร์ Jura Tempest” ขึ้นมาในที่สุด

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ten_sura_anime
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้