เกิดใหม่เป็นสไลม์ ฯ ภาคแยก ประกาศตัดจบเพราะสุขภาพผู้วาดไม่ดีขึ้น

เป็นข่าวร้ายของแฟน ๆ ที่กำลังติดตามมังงะภาคแยก That Time I Got Reincarnated as a Slime: The Ways of the Monster Nation (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ~เที่ยวทั่วแคว้นแดนอสูร~) เนื่องจากมีการประกาศว่าจะต้องสิ้นสุดการตีพิมพ์เนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้วาด อ.Okagiri Koharu

เดิมทีมังงะเรื่องนี้หยุดพักการตีพิมพ์มาได้แล้วระยะหนึ่งเนื่องจากความกังวลเรื่องสุขภาพของผู้วาด ซึ่งทางกองบรรณาธิการพยายามหาทางเลือกอื่น ๆ เพื่อให้เขียนต่อได้แล้ว แต่การจะเขียนต่อให้ได้อย่างเต็มที่นั้นทำได้ยาก จึงตัดสินใจสิ้นสุดการตีพิมพ์แต่เพียงเท่านี้ และต้องขอโทษผู้อ่านที่กำลังรอคอยให้กลับมาเขียนต่อด้วย

That Time I Got Reincarnated as a Slime: The Ways of the Monster Nation

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ~เที่ยวทั่วแคว้นแดนอสูร~ เป็นมังงะภาคแยก ของเรื่อง “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” โดยเป็นเรื่องราวที่เขียนขึ้นเพื่อเป็นเหมือนหนังสือแนะนำว่าในเมืองที่ริมุรุ ตัวเอกของเรื่องสร้างขึ้นนั้นเป็นอย่างไร ทำให้รู้จักเรื่องราวเบื้องหลังและตัวละครต่าง ๆ ที่ในภาคหลักอาจมีบทน้อยมากขึ้น โดยเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกทางเว็บไซต์ Comic Ride มาตั้งแต่ 28 กรกฏาคม 2016 ในไทยมีฉบับลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Luckpim

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้