คิวเท โอปป้า คว้ารางวัล Youtuber ยอดนิยม จากงาน Siamrat Awards 2024

คิวเท โอปป้า คว้ารางวัล Youtuber ยอดนิยม จากงานSiamrat Awards 2024

คิวเท โอปป้า  Siamrat Awards 2024

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล “Siamrat Awards 2024” งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบรางวัลในกับ หน่วยงานต่างๆ ศิลปิน นักแสดง รวมไปถึงบุคคลที่เป็นสาธารณะ ทุกแขนงในสังคม และในปีนี้ทางได้มาการมอบรางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งสิ้น 43 รางวัล

และหนึ่งในนั้นทาง Online Station ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มเกาหลี “คิวเท โอปป้า” ครีเอเตอร์ในสังกัด OSx Network ที่มีผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคน ก็ได้คว้ารางวัล Youtuber ยอดนิยม ในปีนี้มาครอง ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เพราะด้วยคอนเทนต์ของหนุ่มคิวเท แสดงถึงตัวตนที่เด่นชัด พาไปเที่ยวในไทย และต่างประเทศ ด้วยชาเลจภายใต้คอนเซป “คนเดียวก็เที่ยวได้” ทำให้ได้เห็นมุมสนุกๆ และความน่ารักของผู้คนแปลกหน้าระหว่างการเดินทาง สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนอยากเก็บกระเป๋าออกไปท่องโลกกว้าง

และคอนเทนต์การตามติดชีวิตคนดังหลากหลายวงการที่ประสบความสำเร็จ มุมมองการทำงาน เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนดูในช่องและกลุ่มผู้ชมส่วนใหญ่ก็เป็นคนรุ่นใหม่เป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจที่ดีได้อีกด้วย สมแล้วที่ช่องของหนุ่มคิวเท คว้ารางวัล Youtuber แห่งปีมาครอง

ใครที่ยังไม่ได้กดติดตามหรืออยากทำความรู้จักหนุ่มเกาหลีคนนี้มากกว่านี้ก็สามารถกดติดตามช่องของหนุ่มคิวเท โอปป้าได้เลยจะได้ไม่พลาดคอนเทนต์ดีๆแบบนี้ : https://www.youtube.com/@KyutaeOppaTV


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้