OSx Network ต้อนรับหน้าร้อนแบบทะลุปรอท สาดความสนุกรับสงกรานต์กับ 5 ช่องที่ยิ่งดูยิ่งเพลิน

OSx Network ต้อนรับหน้าร้อนแบบทะลุปรอท
สาดความสนุกรับสงกรานต์กับ 5 ช่องที่ยิ่งดูยิ่งเพลิน

OSx Network Songkarn

หยุดยาวรอบนี้ใครไม่อยากเปียก ไม่อยากเหงามาทางนี้เพราะ OSx Network เรามี 5 ช่องยูทูปในที่อยากแนะนำให้ได้ดูกัน รับประกันความสนุกแบบจุใจ หลากหลายสไตล์ เพิ่มสีสันลดระดับความร้อนระอุให้กับวันหยุด จะมีช่องไหนกันบ้างไปดูกัน!

เริ่มด้วยช่อง DZee ที่แฟนๆเกม Roblox ไม่ควรพลาด เพราะการันตีความสนุก ด้วยจำนวนผู้ติดตามที่มากถึง2.12 ล้านคน ด้วยสไตล์การแคสเกมและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ดูเพลิน แถมยังมีเกมเอาชีวิตรอดอย่าง ARK เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับแฟนๆได้ดูทำแฟนๆไม่เบื่อ

OSx Network Songkarn DZEE

>>https://www.youtube.com/@dzee<<


ต่อด้วยช่อง HookHuukGaming ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.13 แสนคน ต้องบอกเลยว่าช่องนี้เกร็ดความรู้เพียบ…บ ชี้เป้าและแนะนำตัวละครในเกมแต่ละเกมได้อย่างเห็นภาพรวมไปถึงทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่คนเล่นเกมอาจจะมองข้ามพร้อมข่าวสาร อัพเดทต่างๆ แต่จะไม่พลาดอีกต่อไปเพราะช่องนี้เขาจับมารวบไว้ให้แบบที่เดียวจบ ไม่ว่ามือใหม่ มือเก๋า กดติดตามช่องนี้ไว้อุ่นใจแน่นอน

OSx Network Songkarn HookHuukGaming

>>https://www.youtube.com/@HookHuukGaming<<


สลับมาที่สายกีฬากันบ้างสำหรับช่อง เชฟ ปรุงบอล กับผู้ติดตาม 4.38 แสนคน ที่จับรวมเอาข่าวสารทุกมุมของแวดวงฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นบอลไทย หรือลีกต่างๆ มาย่อยและส่งต่อแบบกระชับได้ใจความโดนใจคอบอล รวมไปถึงกระแสที่มาแรงจากสื่อทั้งไทยและต่างชาติ ให้แฟนลูกหนังได้ดูกันทุกวัน กดติดตามช่องนี้ไว้รับรองไม่มีตกข่าวแน่นอน

OSx Network Songkarn เชฟ ปรุงบอล

>>https://www.youtube.com/@chefpungballnews<<


นอกจากนั้น Osx Network ยังมีช่องไลฟ์สไตล์อีกด้วยไปเริ่มที่ช่อง ปักหมุดชาแนล ของสาวมิ้นท์- นวินดา ดาราสาวหน้าหวานที่จะพากิน พาเที่ยว และทำกิจกรรมที่ไม่เคยเห็นสาวมิ้นท์ทำมาก่อน พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญที่หมุนเวียนมาสร้างเสียงหัวเราะ ในคอนเทนต์ฟีลแฟนได้ป่ะ? ที่ได้สาวพลอย- ภัทรากร มาเพิ่มความสดใสแบบทวีคูณ แถมยังมีคอนเทนต์อีกมากมายอย่างชิมแทนได้ป่ะและยิ่งรู้จักยิ่ง Vlog เธอ ถ้าได้ดูรับรองว่าจะรักเธอคนนี้แน่นอน

OSx Network Songkarn  ปักหมุดชาแนล

>>https://www.youtube.com/@PakMuddchannel<<


ปิดท้ายด้วยช่อง 4MILLION ของหนุ่มสุดทะเล้น อย่าง”กันสมาย” ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้เพราะมีผู้ติดตามกว่า5.7 แสนคน กับคอนเทนต์ “ริมเบียง” ที่แฝงด้วยสาระแบบสุดเนียน สไตล์Podcast จับเหล่าคนดังมานั่งคุยสุดเป็นกันเอง เอามาเป็น inspiration และยังมีคอนเทนต์อีกมากมายในสไตล์หนุ่มกันสมาย

OSx Network Songkarn 4MILLION

>>https://www.youtube.com/@4MILLION_OFFICIAL<<

นี้แค่บางส่วนที่ Osx Network ยกมาให้เพื่อนๆ ได้ดู ได้รู้จักกันเรายังมีช่องอีกเป็นกองทัพให้เลือกดู
ไม่ว่าจะเป็นแนวเกม อย่างช่อง Online Station : https://www.youtube.com/@OnlineStationOfficial
และในส่วนของกีฬาก็ยังมีช่อง True Sports Networt : https://www.youtube.com/@TrueSportsOfficial
นอกจากนั้นยังมีช่องไลฟ์สไตล์ อาหาร ก็มีมาให้ดูอีกเพียบ รับรองว่าหยุดยาวนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน
ให้เหล่าครีเอเตอร์ในสังกัด Osx Network อยู่เป็นเพื่อนแก้เหงาและยังสามารถติดตามข่าวสารในวงการเกม การ์ตูนได้ที่ : https://www.online-station.net/


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้