10 มังฮวาแนว Virtual Reality ชีวิตในโลกเสมือนจริง อัปเดต 2024

มังฮวาแนว Virtual Reality หรือ โลกเสมือนจริง คือ มังฮวาที่เหล่าตัวละครผจญภัยในวิดีโอเกมโดยใช้เทคโนโลยีเสมือนจริงหรือถูกทำให้เข้าไปอยู๋ในเกม ซึ่งในวันนี้ทางเราได้รวบรวม 10 มังฮวา แนว Virtual Reality มาให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองอ่านกัน!

มังฮวาแนว Virtual Reality
พวกเขาจะไปอยู๋ในเกมแบบไหนกันนะ

การกลับมาครั้งที่ 100 ของผู้เล่นเลเวลแม็กซ์

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : The 100th Regression of the Max-Level Player
ประเภท : Action, Fantasy

เรื่องราวของ รยูมิน ได้เข้าร่วมเกมที่คนอายุ 15 ถึง 29 ปี จากทั่วโลกถูกบังคับให้เล่น โดยจะเล่นทั้งหมด 20 รอบด้วยกัน แต่ตอนนี้รยูมินกำลังเผชิญหน้ากับมันเป็นครั้งที่ 100 ซึ่งเขาได้รู้เงื่อนไขของรอบสุดท้ายแล้ว จากประสบการณ์ 99 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้ต้องเขาพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งเหนือใคร!


เพลเยอร์โชคช่วย

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Lucky Striker
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

ลีกีโฮคิดจะพลิกชะตาชีวิตใน “เซอร์กิต” เกมเสมือนจริงเกมแรกของโลก หลังจากที่เขาได้รับไอเทมระดับแรร์ที่ไม่มีใครเคยได้มันมาก่อน! “โชคที่ไม่เคยมีสักครั้งในชีวิต ดันโผล่มาก่อนจะเลิกเล่น!? นี่สินะการพลิกชีวิตของจริง!”


แรงเกอร์จอมนิทรา

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : The Slumbering Ranker
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

เรื่องราวของแรงเกอร์ระดับเทพเจ้า ฮยอนซอง ผู้ที่สืบทอดพลังของธานานอส และได้รับสกิลพิเศษ “ธานานอสเดินละเมอ” มา ถึงแม้จะนอนหลับอยู่ก็ตาม แต่เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะมีกองไอเทมมากมายรอบตัว!?


สตีมเมอร์ยอดนักเวท

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Grand Warlock Streamer
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

เรื่องราวของ จองฮยอนอู ที่ไม่มีทั้งพรสวรรค์ เงินทอง และ โชค แต่อยู่มาวันหนึ่งชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป จากที่ไม่เคยสุ่มได้ไอเทมดี ๆ กลับได้ไอเทมเด็ด ๆ มาเพียบ! ในเมื่อทุกอย่างเป็นใจ ก็เป็นโอกาสดีที่เขาจะได้เป็นสตีมเมอร์คนดัง!


วิธีเอาชีวิตรอดด้วยเลเวลแม็กซ์

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : The Max Level Heroine
ประเภท : Adventure, Fantasy, Romance

เรื่องราวของ จูเซยอง ผู้เล่นเกมเสมือนจริง “อาร์เดีย ออนไลน์” ชื่อยูสเซอร์ “ราชาปีศาจแห่งความโกลาหล” ต้องไปอยู่ในโลกอื่นเพียงเพราะพลาดกดรับเควสต์ผิด!?

หลังจากตกใจได้ไม่นาน เธอก็ได้รับภารกิจอันใหญ่หลวงในฐานะผู้เล่นเลเวลแม็กซ์ ให้ไปทำลายวัตถุพลังมืดถึงจะสามารถกลับโลกเดิมได้!


สไนเปอร์กระสุนเวท

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Mystic Musketeer
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

เรื่องราวของ ฮาลียา นักแม่นปืนผู้สูญเสียประสาทสัมผัสของขาทั้งสองข้างไป จากอุบัติเหตุระหว่างขนย้ายดินปืนในค่ายทหาร

หลังจากที่แม่ของฮาลียาเห็นเขาเศร้าเสียใจอยู่นาน จึงตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นเกมเสมือนจริงมาให้เขา ซึ่งฮาลียาก็ดีใจมากที่กลับมาเดินได้ถึงแม้จะแค่ในเกมก็ตาม และเขาก็หวังว่าจะสามารถหาเงินค่าผ่าตัดด้วยการใช้ทักษะแม่นปืนกับเกมนี้!


ประติมากรนักล่าแห่งแสงจันทร์

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : The Legendary Moonlight Sculptor
ประเภท : Action, Fantasy, Adventure, Video Game

เรื่องราวของ อีฮยอน เด็กหนุ่มฐานะยากจน ที่ได้ทำการประมูลขายตัวละครในเกมพร้อมไอเทมแรร์ต่าง ๆ ที่เก็บสะสมไว้หลายปี ซึ่งยอดการประมูลจบลงด้วยเงิน 3090 ล้านวอน แต่เขาก็ถูกเจ้าหนี้ขูดรีดเอาไปจนหมด…

หลังจากนั้นอีฮยอนได้ป่าวประกาศว่าจะเอาคืนให้สาสมและตัดสินใจใช้เกมเป็นตัวหาเงินอีกครั้ง!


เทมมิง มาสเตอร์

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Taming Master
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

เรื่องราวของ ปาร์กจินซอง ที่ยอมทิ้งตัวละครในเกมอาชีพนักธนูที่ปั้นมาจนถึงเลเวล 93 ในเกม VR สุดฮิต “ไคล์ลัน” เพื่อไปเล่นอาชีพลับที่เพิ่งอัปเดตเข้ามา

แม้จะสูญเสียกำไรก้อนโตไป แต่การผจญภัยครั้งใหม่ของเขาก็เปิดฉากขึ้นพร้อมกับอาชีพลับ “เทมมิง มาสเตอร์” ที่จะทำให้เขาได้มอนสเตอร์มาเป็นคู่หู!


กินจุทะลุเลเวล

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Gourmet Gaming
ประเภท : Action, Fantasy, Gourmet, Video Game

คังมินฮยอก เป็นผู้ป่วยโรคกินไม่หยุดที่เป็นโรคหายาก ซึ่งเขาต้องออกกำลังกายและคุมอาหารในแต่ละวันอย่างยากลำบากเพื่อให้มีชีวิตรอด..

อยู่มาวันหนึ่งหมอที่รักษาเขาได้นำเทคโนโลรักษาด้วยการเล่นเกมออนไลน์เสมือนจริง “อาเธเน่” มาให้เขาเล่น ซึ่งผู้เล่นจะรับรู้รสชาติอาหารภายในเกมได้! เรื่องราวการผจญภัยแสนอร่อยของมินฮยอกได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!


โอเวอร์เกียร์

มังฮวาแนว Virtual Reality

ชื่ออังกฤษ : Overgeared
ประเภท : Action, Fantasy, Video Game

เรื่องราวของ ชินยองอู ที่ไม่ว่าจะอยู่ในโลกของความเป็นจริงหรือโลกเสมือน เขาก็เป็นคนอัปโชค แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาได้พบกับตำราเปลี่ยนอาชีพที่จะนำไปสู่การเป็นอาชีพระดับตำนานอย่าง “ทายาทของแพ็กม่า” อาชีพช่างตีเหล็กในตำนาน

อาชีพช่างตีเหล็กนี้จะช่วยให้ยองอูหลุดพ้นจากหนี้สินและกลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งได้หรือไม่!?

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ มังฮวาแนว Virtual Reality ที่ทางเราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ มีเรื่องไหนที่ใช่ที่ชอบและเคยอ่านเรื่องไหนกันมาบ้าง ถ้าอยากแนะนำเพิ่มเติมป้ายยาคนอื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะ!


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้