10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน มิถุนายน 2024

มังฮวาเกาหลี แปลไทยที่อ่านแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บน Line Webtoon และ Kakao Webtoon นั้นในแต่ละเดือนจะมีอัปเดตเข้ามาใหม่หลากหลายแนวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนซ์, ดราม่า หรือต่อสู้ ก็จะปะปนกันเข้ามา ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน มิถุนายน 2024 นี้!

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon
เรื่องใหม่นี้จะมีเรื่องราวแบบไหนกันนะ

อยู่ดี ๆ ก็มีนางเอกนิยายเป็นเพื่อนบ้าน

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: The Runaway Lead Lives Next Door
ประเภท: Fantasy, Romance, Reincarnation

เรื่องราวเกิดขึ้นในนิยายโรแมนซ์แฟนตาซีเรื่องหนึ่ง ที่นางเอกสูญเสียความทรงจำหลังจากหลบหนี ฉันที่เป็นตัวละครในเรื่องได้เข้าไปสวมร่างของเซย์น่า ฮันเตอร์ธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างบ้านนางเอกที่ชื่อเอลเลน

เซย์น่าต้องรับมือกับการเป็นที่ปรึกษาด้านความรัก โดนขู่ให้ขายบ้าน และถูกถามหาข้อมูลเกี่ยวกับนางเอก ทั้งหมดนี้ทำให้ชีวิตของเซย์น่ามีแต่เรื่องน่ารำคาญ แต่ยังพอทนได้เพราะนางเอกน่ารัก


หมู่บ้านเร้นลับ

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: The Gwichon Village Mystery
ประเภท: Triller

เรื่องราวของ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ค่อยต้อนรับคนแปลกหน้า แต่เมื่อมีคนแปลกหน้ามาเยือน พวกเขาก็ยอมต้อนรับอย่างเต็มใจ ทว่าหลังจากวันนั้น คนในหมู่บ้านก็เริ่มหายตัวไปทีละคนทุกวัน ฮอมูมยองจึงเดินทางกลับไปยังหมู่บ้านกวีชน บ้านเกิดของเขา และซ่อนตัวอยู่ในบ้านของคุณยายที่เสียชีวิตไปสามปีแล้ว

สิ่งที่น่าประหลาดคือ บ้านของคุณยายกลับสะอาดสะอ้านแม้ไม่มีใครอยู่ คำถามมากมายเกิดขึ้นในหัวจนมันนำพาให้เขาไปค้นหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกประหลาดในหมู่บ้านของเขา


จำเลยหัวใจ

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: My Beloved Oppressor
ประเภท: Drama, Fantasy, Romance

เมื่อมือที่เคยโอบกอด แอนเน็ตต์ โรเซนเบิร์ค ด้วยความรักและทะนุถนอม ได้แปรเปลี่ยนมาเป็นมือที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศ แอนเน็ตต์จึงตัดสินใจขอหย่า ไฮเนอร์ วัลเดมาร์ แต่ไฮเนอร์ปฏิเสธ และบอกกับเธอว่าเขาอยากเห็นเธอทรมานอยู่กับเขาไปทั้งชีวิต แม้จะขัดแย้งกัน แต่ทั้งสองก็ยังคงความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคงนี้ต่อไป…


เพชฌฆาตลงทัณฑ์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: The Executioner
ประเภท: Action, Drama

“ฮีโร่น่ะไม่ฆ่าใครหรอก” แม้จะเป็นวายร้ายที่เหี้ยมโหดแค่ไหนก็ตาม คังยูไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำไมทีมของเขาถึงได้เอาคำพูดแบบนี้มาเป็นปรัชญาในการใช้ชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำตามเพื่อนร่วมทีมของเขา…

จนกระทั่งวายร้ายที่ฆ่าทีมและพี่ชายของเขาได้เข้าไปอยู่ในคุก คังยูเลือกที่จะผิดคำสาบานและเข้าไปยังเรือนจำลูคัลลุสในฐานะเพชฌฆาตที่สามารถฆ่าเหล่านักโทษในคุกได้ ตอนนี้เขาต้องต่อสู้ฝ่าเหล่าวายร้ายทั้งหมดเพื่อไปฆ่าวายร้ายที่ชั่วร้ายที่สุด


เดลิเวอรีแมนจากแดนยุทธภพ

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: The Delivery Man From Martial World
ประเภท: Action, Fantasy, Martial Arts

เรื่องราวเกิดขึ้น ในขณะที่คังโซเทพนักรบผู้พิชิตใต้หล้ากำลังสำเร็จการเป็นเซียนรู้ตัวอีกทีเขาก็ลืมตามมาพบกับรอยแยกที่เรียกว่า เกต สิ่งที่คนเกาหลีในศตวรรษที่ 21 เรียกขานกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวของเทพนักรบจากยุทธภพกลายมาเป็นคนส่งอาหารที่รวดเร็วที่สุด!


เพื่อนเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอกนะ

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: I Swear We’re Just Friends
ประเภท: Fantasy, Romance

เรื่องราวของคาร์ซิออนผู้เพียบพร้อม แต่กลับมีนิสัยที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ซึ่งนั่นก็เป็นข้อเสียอันใหญ่หลวง แต่เขากลับอ่อนโยนกับ ริเอ็น หญิงสามัญชนที่เขาตกหลุมรักเพียงคนเดียว ทว่าความสัมพันธ์นี้ก็จะจบลงเมื่อพวกเขาเรียนจบ มิตรภาพระหว่างสามัญชนกับคนชั้นสูงที่มีข้อจำกัดทางการเมืองนี้มีจะลงเอยอย่างไร?


ชีวิตนี้ผมขอเป็นซูเปอร์สตาร์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: In This Life, the Greatest Star in the Universe
ประเภท: Drama

เรื่องราวของ ซอนอูจู ที่ถึงแม้จะมีพรสวรรค์และความสามารถที่เปล่งประกาย แต่ทักษะด้านการเต้นกลับไม่ได้เรื่องจึงต้องตัดใจล้มเลิดความฝันการเป็นไอดอลไป

แต่ในระหว่างที่กำลังหาเส้นทางในการใช้ชีวิตใหม่อยู่นั้น เขาก็ได้พบกับปาฏิหาริย์ที่ทำให้การเต้นไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาอีกต่อไป!?


เชลยตัวน้อยแห่งปราสาทเหมันต์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: Baby Prisoner of the Winter Castle
ประเภท: Fantasy

ในค่ำคืนที่อาณาจักรพ่ายแพ้สงครามทำให้เหล่าราชวงศ์ถูกประหารจนหมด คลาริส เด็กสาวตัวน้อยที่คิดว่ายังไงตัวเองก็คงไม่รอดเช่นกัน แต่กลับได้ยินคำพูดที่คาดไม่ถึงขึ้นมา “ฉันไม่อาจประหารผู้ที่อายุยังไม่ถึง 18 ปีได้” นั่นหมายความว่าเธอจะมีอายุถึงแค่ 18 ปีเท่านั้นก่อนจะถูกประหารชีวิต

คลาริสถูกจับไปยังเขตเหนือในฐานะเชลย เธอขอร้องกับดยุกเพียงอย่างเดียวว่าขอพาเพื่อนเหล่านี้ไปด้วยได้ไหมเพราะนี่คือเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอซึ่งสิ่งนั้นก็เป็นเพียงแค่ก้อนหินธรรมดา ๆ การใช้ชีวิตในฐานะนักโทษก็ได้เริ่มต้นขึ้น


แม็กซ์แทลเลินท์เพลเยอร์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: Max Talent Player
ประเภท: Action

ในโลกธรรมดาแห่งหนึ่งได้เกิดสิ่งที่เรียกว่า ‘เกต’ ขึ้นหลัง จากนั้นโลกก็เปลี่ยนแปลงไปมนุษยชาติคิดหาทุกวิถีทางเพื่อป้องกันมอนสเตอร์ที่เข้ามาทำร้ายรวมถึงหาประโยชน์จากพวกมันจนเกิดสิ่งที่เรียกว่า เพลเยอร์ ขึ้นมา

คิมฮยอกจิน เด็กหนุ่มธรรมดาที่ปรารถนาอยากเป็น เพลเยอร์ เพื่อให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้นแต่เขากลับถูกประเมินว่า “ไร้ความสามารถ” ทำให้ไม่สามารถทำตามปรารถนาได้ ในขณะที่ยอมจำนนต่อโชคชะตาเขากลับตื่นขึ้นมาเมื่อ 10 ปีก่อน ในตอนที่เกตเกิดขึ้นใหม่ ๆ หรือนี่จะเป็นโอกาสที่มอบให้เขา?


ลำนำขับกล่อมวิญญาณแด่องค์ราชินี

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่อภาษาอังกฤษ: A Requiem for the Queen
ประเภท: Fantasy, Romance, Time Travel

เรื่องราวของ องค์หญิงรัชทายาทมิลายา ที่ฝันถึงราชินีที่เธอไม่รู้จักอยู่บ่อยครั้ง แต่แล้วในวันหนึ่งโชคชะตานำพาให้เธอเข้าไปอยู่ในร่างราชินีเมื่อสมัย 100 ปีก่อนและได้ค้นพบบันทึกของราชินีกลอเรีย ว่าอยากจะให้อาณาจักรแห่งนี้สงบสุข

ทว่าดยุกเฟอร์ดินานด์กลับรู้ว่าเธอไม่ใช่ราชินี ทั้งสองจึงทำสัญญาร่วมกันและร่วมบรรเลงลำนำขับกล่อมวิญญาณแด่องค์ราชินีไปด้วยกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน มิถุนายน 2024 ที่ทางเราได้นำมาฝากเพื่อน ๆ มีเรื่องไหนที่รออยู่หรือเปล่า ถ้าเพื่อน ๆ เคยลองอ่านเรื่องไหนแล้วก็สามารถมาป้ายยาบอกความรู้สึกกันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้เลย!


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้