10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน เมษายน 2024

มังฮวาเกาหลี แปลไทยที่อ่านแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บน Line Webtoon และ Kakao Webtoon นั้นในแต่ละเดือนจะมีอัปเดตเข้ามาใหม่หลากหลายแนวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนซ์, ดราม่า หรือต่อสู้ ก็จะปะปนกันเข้ามา ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน เมษายน 2024 นี้!

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon
เรื่องใหม่นี้จะมีเรื่องราวแบบไหนกันนะ

คืนแห่งโทแกบี

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : Night of the Goblin
ประเภท : Action, Supernatural

ชเวชีอู เด็กหนุ่มครึ่งอสูรผู้ได้รับสืบทอดสายเลือดโทแกบี เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อขึ้นไปยังจุดสูงสุดเหนือเหล่าภูตผีปีศาจและอสูรทั้งปวงบนโลกนี้ การต่อสู้แย่งชิงตำแหน่ง “ราชาอสูร” ผู้ครอบครองโลกยามราตรีได้เริ่มขึ้นแล้ว!


สัปดาห์นี้งดอัปตอนใหม่

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : The Creator Is on Hiatus
ประเภท : Action, Fantasy

ยูอิลชิน นักเขียนนิยายบนเว็บต๊อกต๋อย ได้พบแอปเกมแปลก ๆ เกมหนึ่ง ซึ่งเขาได้กู้โลกในเกมได้ แถมเป็นแค่ฮันเตอร์ระดับ G เมื่อเวลาผ่านไป นิยายของเขามีผู้ติดตามมากขึ้นและภารกิจในเกมก็มากขึ้นเช่นกัน…

“ยูอิลชิน จะได้เขียนเว็บนิยายต่ออีกเมื่อไหร่กัน?” และด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาต้องประกาศหยุดอัปเดตนิยายด้วยเหตุผลส่วนตัว หรือบางทีเขาอาจกำลังสร้างนิยายบทใหม่!?


ฉันจะจีบท่านดยุกแดนเหนือ

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : Charming the Duke of the North
ประเภท : Fantasy, Romance, Isekai

รินฮา ดาราสาวเกาหลีผู้เป็นที่รักของทุกคน ได้ประสบอุบัติเหตุขณะอยู่ในกองถ่าย เมื่อเธอฟื้นคืนสติ เธอพบว่าตัวเองได้เดินทางไปยังราชอาณาจักรอีไคลน์ และได้พบกับคัลเชียน แลนเบิร์ด ดยุกฝ่ายเหนือที่ช่วยชีวิตเธอจากสัตว์ร้ายเอาไว้

คัลเชียนขอให้เธอแกล้งเป็นคนรักของเขา เพื่อที่เธอจะได้สามารถเข้าสังคมและช่วยกันเปิดเผยแผนการร้ายที่กำลังเกิดขึ้นในปราสาทของเขา?!


ทำตัวให้สมกับเป็นมอนสเตอร์บอสหน่อยสิคุณสวอลโลว์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : Act Like a Boss Monster, Mr. Swallow!
ประเภท : Action, Fantasy

เรื่องราวของ “บอสสวอลโลว์” หนึ่งในบอสดันเจี้ยนแห่งบาปทั้ง 7 ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ดันเจี้ยนแห่งนี้กลับมีชื่อ “เสีย” มากที่สุด เพราะบอสเอาแต่สัปหงกปล่อยให้คนเข้ามาประชิดตัวได้!?

“เฮ้อ ไม่อยากทำเลย” การต่อสู้ของมอนสเตอร์บอสผู้ที่อยากจะเอาแต่พักผ่อน จะเป็นอย่างไรต่อไปกันนะ…


ซีค ช่างตีเหล็ก

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : Zig the Blacksmith
ประเภท : Action, Drama, Fantasy, Video Game

คังยูฮัน เจ้าของตัวละครในเกมอย่าง ‘บาร์ตซ์’ แรงเกอร์อันดับสูงแห่งเกมอาร์เฟเดียออนไลน์ แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับถูกแฮ็กเกอร์นิรนามแฮ็กเอาไปซะอย่างงั้น! “ใครกัน? ฉันจะกำจัดมันให้สิ้นซาก!!”

ด้วยเหตุนั้นเขาจึงสร้างตัวละครใหม่ ‘ซีค’ ที่เป็นช่างตีเหล็กออกตามหาตัวแฮ็กเกอร์และล้างแค้น! เขาจะสามารถทำให้ซีคกลายเป็นสุดยอดช่างตีเหล็กและเอาตัวลรเดิมคืนได้หรือไม่!?


ราชาปีศาจผู้อัปเวลด้วยวรยุทธ์

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : The Demon King Levels Up
ประเภท : Action, Fantasy, Reincarnation

เรื่องราวของ จอนมินซอล ที่กำลังจ้องมองดาบของผู้กล้าที่เคยใช้สังหาร ‘เดมอส’ เพื่อจะไปเขียนรายงานนั้น จู่ ๆ เขาก็ได้รู้ความจริงว่า เขาคือราชาปีศาจกลับชาติมาเกิด!?

เขาจึงใช้ความทรงจำนั้นฝึกฝนพัฒนาตัวเองพื่อที่จะกลายเป็นฮันเตอร์สุดแข็งแกร่ง!


ครั้งแรกกับการเป็นลูกคนเล็กผู้ได้รับความรัก

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : It’s My First Time Being Loved
ประเภท : Fantasy, Reincarnation

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ เกืดใหม่ซ้ำ ๆ ถึง 99 ครั้ง ซึ่งในแต่ละชาตินั้นมักเจอแต่เรื่องแย่ ๆ ตลอด ทั้งโดนเกลียด, โดนฆ่า, โดนทารุณ ไหนจะต้องเสียสละตัวเพื่อปกป้องโลกอีก…

โชคชะตาก็ให้เธอมาเกิดครั้งที่ 100 จนได้ แต่ทุก ๆ คนกลับใจดีรักและเป็นห่วงเธอ “ทำไมถึงไม่เกลียดฉันล่ะ? ฉันไม่ชินกับอะไรแบบนี้เลย!”


ฉันเผลอไปคว้าหัวใจน้องชายพระเอก

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : I Accidentally Seduced the Male Lead’s Younger Brother
ประเภท : Fantasy, Romance

ฉันเข้ามาสวมร่างตัวละครในนิยายด้วยบทชู้รักของพระเอก ซึ่งเป็นพระเอกสารเลวทำหญิงชู้ท้อง และทิ้งไปหานางเอก แต่โชคยังดีที่ฉันรู้ตัวว่าเข้ามาอยู่ในนิยาย จึงคิดที่จะกำจัดคนแบบนี้ทิ้งซะ!

แต่น้องชายของเขาที่สัญญากันเล่น ๆ ว่าจะหมั้นหมายกันกลับมาทวงคืนสัญญานั้น “ฉันจะทำยังไงดีล่ะทีนี้!?”


ฉันเจอพระเอกนิยายในห้องขัง

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : I Met the Male Lead in Prison
ประเภท : Fantasy, Romance, Isekai, Reincarnation

เรื่องราวของตัวละคร ‘เอียนา’ ในนิยายโรแมนติกโศกนาฏกรรมที่ ฉันเข้ามาสวมร่าง “ทำไมฉันถึงตื่นมาในคุก แทนที่จะเป็นห้องหรูหราแบบคนอื่นเขา!?” ซึ่งฉันก็ไม่รู้ภูมิหลังของตัวละครนี้เลยแม้แต่น้อย…

ที่คุกแห่งนี้มีพระเอกของนิยายเรื่องนี้อยู่ ฉันจึงจะเข้าหาเขาเพื่อที่จะใช้ชีวิตในโลกแห่งนี้ได้ง่ายขึ้น แต่เมื่อถึงวันออกจากคุกฉันก็ได้รู้ว่าตัวเองคือน้องสาวของตัวร้ายศัตรูคู่แค้นของพระเอก “สายตาของเขาที่มองฉันเปลี่ยนไปแล้ว!”


คราวนี้ฉันจะเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี

มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon

ชื่ออังกฤษ : I Raised My Younger Sister Beautifully
ประเภท : Fantasy, Reincarnation

ราชวงศ์ล่มสลายในชั่วข้ามคืนโดยบาซิลิสก์ สัตว์อัญเชิญแห่งความมืดที่ถูก ‘เฟลด้า’ องค์หญิงต้องสาปอัญเชิญมา ซึ่งทุกคนพยายามหยุดเธอจนถึงขั้นจะกำจัดเธอ แต่เซซานไม่เห็นด้วยจึงขัดขวาง…

ในวาระสุดท้ายที่ทุกคนต่างเสียใจเซซานย้อนเวลากลับมาเมื่อ 6 ปีก่อนจะเกิดเรื่องราวทั้งหมด “ถ้านี่คือโอกาส ฉันจะรักษาเฟลด้าเอง เพื่อไม่ให้บาซิลิสก์ตื่นขึ้นมา!”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 มังฮวาใหม่ Kakao Webtoon น่าอ่าน ประจำเดือน เมษายน 2024 ที่ทางเราได้นำมาฝากเพื่อน ๆ มีเรื่องไหนที่รออยู่หรือเปล่า ถ้าเพื่อน ๆ เคยลองอ่านเรื่องไหนแล้วก็สามารถมาป้ายยาบอกความรู้สึกกันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้เลย!


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้