นักแสดง Harry Potter ชี้ แฟนคลับรุ่นใหญ่ควรมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว

แม้ว่าปัจจุบันแฟรนไชส์ Harry Potter นั้นจะมีอายุได้เกือบ 30 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับหลายคนที่ยังชื่นชอบโลกแห่งผู้วิเศษนี้กันอยู่อย่างเหนียวแน่น ทว่าดูเหมือนจะไม่ใช่ทุกคนที่เคยทำงานกับซีรีส์นี้ที่ปลื้มใจกับแฟนคลับรุ่นใหญ่กันสักเท่าไหร่ เช่น Miriam Margolyes นักแสดงชาวออสเตรเลียผู้รับบทเป็น ศจ. Pomona Sprout เป็นต้น

harry potter Miriam Margolyes

โดยคุณ Margolyes ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อออสเตรเลีย ยืนยันความคิดเห็นที่เคยให้ไว้ก่อนหน้าว่าแฟนคลับของ Harry Potter นั้นควรจะโต ๆ และมูฟออนไปจากเรื่องนี้กันได้แล้ว เนื่องจากเธอคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำหรับเด็ก ถ้าทำอะไรผิดพลาดก็ถึงเวลาที่จะลืม ๆ มันไปได้แล้ว และไปทำอย่างอื่นต่อ

คุณ Margolyes ยอมรับว่า Harry Potter เป็นซีรีส์และชุดภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และเธอเองก็ภูมิใจที่ครั้งหนึ่งเคยได้มีโอกาสร่วมแสดง แต่เวลาก็ล่วงเลยผ่านมาได้ 25 ปีแล้ว เธอจึงคิดว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่แฟน ๆ ควรจะโตกันเสียที

harry potter Miriam Margolyes

ทั้งนี้เธอยังแนะนำให้แฟน ๆ Harry Potter นั้นควรจะหันไปลองอ่านงานวรรณกรรมเรื่องอื่น ๆ แทน เช่นวรรณกรรมคลาสสิกของนักประพันธ์ Charles Dickens (A Christmas Carol, Oliver Twist, David Copperfield) แทนอีกด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
GameSpot


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้