เริ่มปีใหม่สดใสไปกับ 4 สาว CGM48 ประมวลภาพวันสัมภาษณ์สบายๆ

13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ขึ้นไปเหยียบเชียงใหม่อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของปีนี้ครับ กับสถานที่สุดคุ้นเคยไม่ต่างจากห้างเครือเดียวกันย่านพระราม 9 ที่ห่างออกไปราวๆ 4 ป้ายรถเมล์ หรือ 2 สถานีรถไฟฟ้าจากบ้านสักเท่าไหร่ ที่นี่คือเซนทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต สถานที่อันเปรียบประหนึ่ง “รังเหย้า” ในด้านการทำกิจกรรมต่างๆ ของน้องๆ CGM48

CGM48

ผมเคยขึ้นมาทำบทความสัมภาษณ์น้องๆ ที่นี่ 2 ครั้งแล้ว (สามารถหาอ่านบทความเก่าๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่าง) แน่นอนว่านี่คือครั้งที่ 3 ความแตกต่างคือรอบนี้ผมไม่ได้เตรียมหัวข้อคำถามหนักๆ มานัก อยากคุยเรื่องสบายๆ หรือการเตรียมตัวของน้องๆ ที่กำลังจะมีงานใหญ่เกิดขึ้นติดๆ กัน หลังการเปิดตัวซิงเกิล 16 “Kiss me” ซึ่งสมาชิกครึ่งหนึ่งของซิงเกิลนี้คือเมมเบอร์ CGM48 ที่ชนะการได้รับโหวตจากงาน GE ครั้งล่าสุดมานั่นเอง

ที่จริงแล้วผมติดต่อทางวงตั้งแต่มีการประกาศผลของ GE เมื่อปีก่อน แต่ด้วยหลายๆ ปัจจัยที่เข้าใจได้ ทำให้กว่าน้องๆ ที่ทางผมจิ้มเลือกไปจะว่างพร้อมๆ กันก็ย่างเข้ากลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 เข้าให้แล้ว ถึงอย่างนั้นผมก็มองว่าเป็นไทม์มิ่งที่เข้าท่าดี คือเป็นวันที่ทางวงกำลังจัดงานตรุษจีน ใกล้วาเลนไทน์ และใกล้ต่อการเปิดตัวซิงเกิล 16 รวมถึงงานมหกรรมใจง่ายพร้อมวอดวายทางบัญชีของแฟนคลับอย่างมัตสึริ 2024 นั่นเอง

เมมเบอร์ที่มาให้สัมภาษณ์กับเราวันนี้ก็ได้แก่ พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล, ลูกเกด – พิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย และ เจเจ – ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ ตามคอนเซ็ปต์ว่าอยากได้เมมเบอร์ที่เป็นส่วนของซิงเกิลล่าสุดมาพูดคุย ซึ่งอันที่จริงก็จะมี คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม มาร่วมพูดคุยกับเราด้วยเช่นกัน แต่น้องป่วยเสียก่อนเป็นเรื่องน่าเสียดาย

ทั้งนี้ผมไม่ได้มาคนเดียวแบบคราวก่อน เพราะรอบนี้ทีมงานว่างกันแล้ว งานเลยไม่ได้โหลดอะไรนัก ดังนั้นผมจึงขอลองเลือกจะนำเสนอบทสัมภาษณ์เป็นวิดิโอแทนการเขียนถอดความดูบ้างครับ เพื่อนๆ จะได้รับสาส์นอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และได้เห็นรีแอคชั่นน้องๆ ระหว่างสัมภาษณ์กันด้วย ส่วนการสัมภาษณ์แบบเก่าที่เป็นถอดความยาวๆ หากใครยังชอบอยู่ก็เดี๋ยวจะลองพิจารณาเป็นสถานการณ์ๆ ไปนะครับ

เอาเป็นว่าใครอยากดูสัมภาษณ์เต็มๆ ก็เรียนเชิญที่เพจ Online Station ได้เลยครับ ส่วนคอนเทนต์นี้เราเน้นสาดภาพนิ่งระหว่างสัมภาษณ์กันดีกว่าครับ

เจเจ

ลูกเกด

สิตา

พิม

ขอบคุณทางวง CGM48 และน้องๆ เมมเบอร์ทั้ง 4 คน ที่สละเวลาและอำนวยความสะดวกให้เราเต็มที่ตลอดการสัมภาษณ์ครับ แล้วพบกันใหม่รอบหน้าฮะ

ติดตามน้องๆ และวง CGM48 ได้ที่

บทสัมภาษณ์ก่อนหน้า


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้