Yozora Mel วีทูบเบอร์รุ่นบุกเบิกของ Hololive ถูกยกเลิกสัญญา

ถือเป็นข่าวร้ายรับช่วงต้นปี เพราะทาง Cover ต้นสังกัดของกลุ่มวีทูบเบอร์ Hololive ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาว่าจะทำการยกเลิกสัญญากับ Yozora Mel ซึ่งเป็นหนึ่งในทาเลนท์รุ่นที่ 1 ของกลุ่มเนื่องจากละเมิดสัญญาห้ามเปิดเผยข้อมูลที่เป็นความลับ

yozora mel hololive

โดยทาง Cover ได้ยืนยันแล้วว่า Yozora Mel นั้นกระทำการผิดสัญญาจริงด้วยการเปิดเผยข้อมูลที่ได้จากบริษัทให้บุคคลที่สามได้รับทราบ ทาง Cover ประเมินแล้วจึงได้ข้อสรุปว่าคงเป็นการยากที่จะบริหารจัดการและให้การสนับสนุนเธอต่อไปในอนาคต และ Mel เองก็แสดงความยินยอม จึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2024 เป็นต้นไป และจะทำการปิดแชนแนลและระบบสมาชิกในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

yozora mel hololive

Yozora Mel นั้นเป็นวีทูบเบอร์ของ Hololive มาตั้งแต่พฤษภาคมปี 2018 ทำให้เป็นทาเลนท์ที่มีความอาวุโสมากที่สุดคนหนึ่งของกลุ่ม ทาง Cover จึงขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน Mel มาตลอดระยะเวลา 5 ปี 8 เดือน แต่ย้ำว่าจำเป็นต้องจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจังและเพื่อให้เป็นไปตามกฎที่วางไว้ และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกในอนาคต

yozora mel hololive

Yozora Mel นั้นเป็นถือสมาชิกของ Hololive JP คนที่ 5 ที่ต้องออกจากเอเยนซี่ โดยมี Hitomi Chris, Mano Aloe, Kiryu Coco และ Uruha Rushia ออกไปก่อนหน้านี้

แปลและเรียบเรียงจาก
Dextero


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้