10 มังฮวาเกิดใหม่ ต่างโลก สนุกจนอยากวาร์ปไปเกิดใหม่ อัปเดต 2024

เมื่อพูดถึง มังฮวาเกิดใหม่ เพื่อน ๆ ก็จะนึกถึงตัวละครที่ไปเกิดในต่างโลก ไม่ว่าจะเป็นโลกในนิยาย, เกม หรือย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตในโลกเดิม อะไรทำนองนั้น ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 มังฮวาแนวเกิดใหม่ให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนให้ได้ไปอ่านกันแบบยาว ๆ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย!

มังฮวาเกิดใหม่
ภาพจาก นักดาบอัจฉริยะจากอะคาเดมี

นักดาบอัจฉริยะจากอะคาเดมี

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : Academy’s Genius Swordmaster
ประเภท : Reincarnation, Fantasy

เรื่องราวของ โรนัน ที่ต้องจบชีวิตลงพร้อมกับความเสียใจที่เขาทำพลาด แต่เขากลับบังเอิญได้รับโอกาสให้กลับไปแก้ไขอีกครั้ง การผจญภัยเพื่อกู้โลกจึงได้เริ่มต้นขึ้น!


เกิดใหม่ในร่างดยุก

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : Returned as the Duke
ประเภท : Reincarnation, Fantasy, Action

เรื่องราวของ ดยุกอารอน โอรสของอดีตจักรพรรดิ ผู้ที่ได้รับพลังพิเศษ “พรแห่งมังกร” ต้องออกมาจากจักรวรรดิเพื่อใช้ชีวิตอย่างเจียมตัวในดินแดนอันไกลโพ้น ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ย่างกรายเข้าไปยุ่งกับจักรวรรดิแล้ว แต่จักรพรรดิเจอรอนผู้มีศักดิ์เป็นอากลับไม่ยอมรามือจากเขา

ในคืนหนึ่งจักรพรรดิเจอรอนได้ส่งกองทัพมาถล่มดินแดนของดยุกอารอนจนล่มสลาย ซึ่งพ่อบ้านชราคนหนึ่งได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นั้นด้วย แต่ทว่าในตอนที่ชายชรากำลังคิดว่าทุกอย่างมันจบแล้ว เขาก็รู้สึกตัวในร่างของท่านดยุกอารอน เมื่อ 20 ปีก่อน


เดบิวต์ หรือ ตาย

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : Debut or Die!
ประเภท : Reincarnation, Drama

เรื่องราวของ รยูกอนอู หนุ่มอายุ 29 ปี ผู้ที่มีชีวิตไม่รุ่งเอาซะเลย อยู่มาวันหนึ่งหลังจากที่เขาเมาและหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองเข้ามาสวมร่างเด็กหนุ่มที่ชื่อ พัคมุนแด แถมยังย้อนเวลากลับมาอีกตั้ง 3 ปี

ในขณะที่เขากำลังมึนงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจู่ ๆ ก็มีหน้าต่างเกมปรากฎขึ้นมาพร้อมกับข้อความที่บอกว่า หากเดบิวต์ไม่ได้ภายใน 365 วัน เขาจะต้องตาย!

ย้อนเวลามาอยู่ร่างใครก็ไม่รู้ แถมมีความตายรออยู่อีก หนทางเดียวคือต้องเดบิวต์เป็นไอดอลให้ได้!


จอมเวทเกิดใหม่ในรอบ 66666 ปี

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : 66,666 Years: Advent of the Dark Mage
ประเภท : Reincarnation, Fantasy

เรื่องราวของ ดิอาโบล โวลพีร์ จอมเวทแห่งศาสตร์มืดผู้ยิ่งใหญ่ ตกหลุมพรางของเหล่า 12 เทพสวรรค์ จนต้องถูกผนึกตลอดกาล แต่หลังจาก ‘หกหมื่นหกพันหกร้อยหกสิบหก’ ปีผ่านไป จอมเวทที่น่าเกรงขามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ได้ลงมาจุติบนโลก ในฐานะบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของเอิร์ลเวลตัน อีกครั้ง


สิทธิพิเศษของผู้สวมร่าง

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : The Perks of Being an S-Class Heroine
ประเภท : Isekai, Reincarnation, Fantasy

เรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่ง ที่ได้รับข้อความเสนอให้ทำประกันชีวิตก่อนตาย เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ได้มาอยู่ในโลกแห่งการส่วมร่าง และเธอก็ขอให้เกิดเป็นเด็กน้อยน่ารักที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามในนิยายแนวเลี้ยงเด็ก!

ทว่านิยายที่ได้เกิดใหม่นั้นดันมีเนื้อเรื่องที่สุดแสนจะลำบาก ซึ่งมีความยากในการเอาชีวิตรอดระดับ S และตัวละครที่เธอได้ไปสวมร่างนั้นคือลูกสาวของสามัญชนที่ถูกตระกูลชนชั้นสูงกลั่นแกล้ง แล้วแบบนี้เธอจะสามารถเอาชีวิตรอดจากความยากระดับนี้ได้ไหมนะ?!


ฉันนี่แหละที่เป็นตัวจริง

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : I Am the Real One
ประเภท : Isekai, Fantasy, Romance

เรื่องราวของ เคียร่า ที่ต้องการความรักจากพ่อจึงใช้ชีวิตแบบกดดันตัวเองมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีหญิงสาวชื่อว่า โกแซตต์ ปรากฎตัวขึ้นและบอกว่าตัวเองคือลูกสาวที่แท้จริง ทำให้เคียร่าโดนประหารชีวิตโทษฐานปลอมตัวเป็นลูกสาว!

คียร่าได้ย้อนเวลากลับมายังอดีต เธอจึงตัดสินใจว่าในชีวิตนี้จะต้องมีชีวิตที่อิสระเพื่อตัวเองบ้างแล้ว จะเป็นตัวปลอมหรือตัวจริงจะไปสำคัญอะไรล่ะ!?


อันธพาลแห่งตระกูลเคานต์

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : Lout of Count’s Family
ประเภท : Isekai, Reincarnation, Fantasy

เมื่อ คิมรกซู ต้องเข้าไปอยู่ในร่างอันธพาลตัวร้ายในนิยายชื่อว่า เคล เขาจึงตั้งใจว่าจะต้องมีชีวิตรอดโดยไม่ถูกตัวเอกของเรื่อง ชเวฮัน อัดจนเละเหมือนในนิยาย ซึ่งเขาจะมีชีวิตรอด ไม่เจ็บป่วย และใช้ชีวิตอย่างสงบสุขได้หรือไม่กันนะ!?


องค์หญิงผู้หวนคืนสู่แสงสว่าง

มังฮวาเกิดใหม่

เรื่องราวของ อลิซ่า องค์หญิงลำดับที่ 4 แห่งอาณาจักรเอเดนเบลล์ ที่ถูกใส่ร้ายว่าพยายามฆ่าน้องสาวของตนเองจนถูกสั่งตัดหัวต่อหน้าประชาชนมากมาย

หลังจากที่ต้องตายอย่างไม่ยุติธรมมเธอได้มาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะองค์หญิงแห่งจักรวรรดิเอลเมอร์ที่ไม่ลงรอยกับเอเดนเบลล์ ซึ่งเธอก็เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษและครอบครัวใหม่ที่รักเธอดั่งแก้วตาดวงใจ


ฉันเลี้ยงได้ มาย ซินเดอเรลล่า

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : A Wicked Tale of Cinderella’s Stepmom
ประเภท : Isekai, Fantasy, Romance

เรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่ง ที่ได้เข้าไปอยู่ในนิทานเรื่อง ซินเดอเรลล่า ซึ่งเธอได้เข้ามาอยู่ในร่างของ แม่เลี้ยง ผู้สูญเสียสามีไปถึงสองครั้งและมีลูกสาวที่ต้องเลี้ยงดูอีกสามคน เธอจึงตัดสินใจว่าจะทำให้เด็กสาวนางเอกของเรื่องได้แต่งงานกับเจ้าชายและหนีไปใช้ชีวิตเงียบ ๆ ดีกว่า


นักล่าพลีชีพระดับ SSS

มังฮวาเกิดใหม่

ชื่ออังกฤษ : SSS-Class Revival Hunter
ประเภท : Time Travel, Action, Adventure, Fantasy

เรื่องราวของ คิมกงจา ฮันเตอร์ปลายแถวระดับ F ที่ได้ครอบครองสกิลระดับ S+ ซึ่งทำให้เขาสามารถลอกสกิลของฮันเตอร์คนอื่นได้ โดยมีข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือเขาต้องตาย!?

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ มังฮวาเกิดใหม่ ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ ซึ่งก็มีทั้งเกิดใหม่ในนิยายโรแมนติก ,ย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต และ ไปสวมร่างคนอื่น เรียกว่าครบเครื่องครบรสจริง ๆ ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ไปลองอ่านกันได้หรือมีเรื่องไหนอยากแนะนำก็สามารถเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันที่ด้านล่างนี้ได้เลย!


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้