ฟิกเกอร์สาวเอลฟ์ขนาด 1:1 สุดน่ารักนุ่มนิ่มในราคาสำหรับสุลต่าน!

ญี่ปุ่นนั้นเรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งสินค้าล่อตาล่อใจมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือรูปปั้นหรือตุ๊กตาที่เราเรียกว่าฟิกเกอร์นั่นเอง ซึ่งสำหรับนักสะสมหลายคนขนาดจำลองนั้นก็เพียงพอแล้ว แต่ก็มีอยู่เหมือนกันที่จะทำขนาดออกมา 1:1 เท่าคนจริง

ด้วยเหตุนี้จึงมีการเปิดตัว Elaine Yawaraka Maid Version รูปปั้นสาวเอลฟ์ในชุดเมดสไตล์อนิเมะขนาดเท่าคนจริงออกมาท้าทายนักสะสมกระเป๋าหนักกัน ซึ่งหน้าตาของเธอนั้นอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหลาย ๆ คน เพราะเป็นตัวละคร Original Character ของศิลปินนักวาด Tony Taka ที่ชอบดีไซน์ตัวละครสาวหูยาวน่ารัก และออกแบบตัวละครให้เกมซีรีส์ Shining นั่นเอง

ความพิเศษของรูปปั้นนี้ไม่ได้มีแค่นักออกแบบและดีไซน์ของตัวสาวเท่านั้น แต่เกือบทั้งตัวของเธอนั้นคลุมด้วยวัสดุที่มีความนุ่มนิ่ม สามารถกดบุ๋มลงไปได้เหมือนผิวคนจริงอีกด้วย แถมทีมออกแบบยังคุยอีกว่าความนุ่มนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราจิ้มตรงจุดไหนของร่างกาย! เรียกได้ว่าชวนให้ค้นหา ให้สัมผัส ตลอดความสูง 180 ซ.ม.ของสาวเอลฟ์หัวทองคนนี้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ถ้าใครอยากจะเป็นเจ้าของน้อง Elaine นั้น จะต้องจ่ายค่าตัวอย่างน้อย ๆ 4,378,000 เยน หรือประมาณ 1 ล้าน 1 แสนบาท! สั่งจองออนไลน์ทาง Abema Amart และจะเริ่มส่งของในเดือนมิถุนายน 2024 รอกันข้ามปีเลยทีเดียวเพราะต้องทำตามออเดอร์ เรียกได้ว่าใครอยากได้สาวโมเอะสไตล์อนิเมะไปตั้งโชว์นี่ต้องทุนหนาไม่พอ ต้องใจเย็นอีกต่างหาก ถึงขั้นปาเงินเป็นล้านแล้วรอกันข้ามปีได้!

แปลและเรียบเรียงจาก
Sora News 24


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้