Harry Potter เตรียมออกทามาก็อตจินาโน ให้แฟน ๆ ได้เลี้ยงสัตว์ในโลกเวทมนตร์กัน

ทาง Bandai Namco Toys & Collectibles America ได้ร่วมมือกับ Warner Bros. ผลิตทามาก็อตจินาโนโฉมใหม่ในจักรวาล Harry Potter ให้แฟน ๆ สามารถย่อส่วนโลกเวทมนตร์มาอยู่ในกำมือและเลี้ยงสัตว์วิเศษหลากหลายชนิดที่ปรากฎตัวในโลกเวทมนตร์ได้ค่ะ

Harry Potter

เปิดตัวทามาก็อตจิแห่งโลกเวทมนตร์!

สำหรับ Harry Potter Tamagotchi Nano นี้จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ สามารถดูแลและหยอกเล่นกับสัตว์วิเศษชนิดต่าง ๆ ได้ โดยสไตล์การเล่นของผู้เล่นนั้นจะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะได้เจอกับสัตว์วิเศษตัวใด (จากจำนวนทั้งหมด 25 ประเภท) และผู้เล่นก็จะต้องคอยดูแล ให้อาหาร ลูบมัน รวมถึงพามันไปเล่นมินิเกมที่มีอยู่ทั้งหมด 4 ชนิด ได้แก่ “Catch Gold,” “Deliver of Letter,” “Fly Hippogriff,” และ “Picking a Lock” ซึ่งแต่ละมินิเกมก็จะอิงมาจากนิสัยและพฤติกรรมของสัตว์วิเศษเหล่านี้ค่ะ

นอกจากเราจะสามารถเลี้ยงสัตว์วิเศษได้แล้ว เรายังสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะเข้าไปดูแลสัตว์วิเศษในโหมดใด หากเลือกเล่นในโหมด Harry Potter ผู้เล่นก็จะได้เข้าไปใช้เวลาอยู่ในปราสาทฮอกวอตส์อันเป็นสถานที่เล่าเรียนของเหล่าพ่อมดแม่มดน้อย หรือถ้าหากเลือกเล่นโหมด Fantastic Beasts ผู้เล่นก็จะได้เข้าไปใช้เวลาอยู่ในกระเป๋าเวทมนตร์ที่ตัวเอกอย่างนิวท์ สคามันเดอร์ (Newt Scamander) มักจะพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วย และที่สำคัญก็คือ เรายังจะได้มีโอกาสพบกับตัวละครเด่น ๆ จากโลกเวทมนตร์อย่างแฮร์รี่, รอน, เฮอร์ไมโอนี่, นิวท์ และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายด้วย ใครที่เป็นแฟนโลกเวทมนตร์บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปพรีออเดอร์กันได้ที่เว็บไซต์ Amazon ราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ $19.99 หรือประมาณ 690 บาท โดยทามาก็อตจิรุ่นนี้จะวางจำหน่ายทั้งหมดสองลายด้วยกัน ได้แก่ ลายสัตว์วิเศษ (Magical Creatures – สีแดง) กับ ลายปราสาทฮอกวอตส์ (Hogwarts Castle – สีน้ำเงิน)ครที่สนใจก็รอซื้อมาเล่นกันได้ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://fox4kc.com/business/press-releases/cision/20230425TO80036/bring-the-wizarding-world-to-your-palm-with-the-harry-potter-tamagotchi-nano/
https://www.bandai.com/products/magical-creatures/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้