Lego เปิดตัวตัวต่อหมวกคัดสรรใน Harry Potter ที่สามารถพูดได้จริง!

เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตัวต่อ LEGO หมวกคัดสรรสุดโด่งดังจากเรื่อง Harry Potter ซึ่งนอกจากจะเอามาตั้งโชว์สวย ๆ ได้แล้ว หมวกดังกล่าวยังมีความพิเศษตรงที่สามารถส่งเสียงพูดได้จริง ๆ อีกด้วย

LEGO Harry Potter Talking Sorting Hat

นับตั้งแต่เข้าปี 2024 มา ทาง LEGO ก็ได้ประกาศเปิดตัวและวางจำหน่ายชุดตัวต่อจากนิยายและหนังเรื่อง Harry Potter ที่จะทยอยออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสมกัน และหนึ่งในนั้นก็คือตัวต่อหมวกคัดสรรหรือ Sorting Hat ประจำปราสาทฮอกวอตส์ที่จะเรียกได้ว่าเหมือบกับหมวกจริง ๆ ในหนังไม่มีผิด แต่ที่พิเศษที่สุดก็คือตัวต่อชุดนี้ไม่ได้เป็นแค่ตัวต่อธรรมดาเท่านั้น แต่มันยังสามารถออกเสียงเป็นชื่อบ้านทั้งสี่อย่าง “Gryffindor”, “Slytherin”, “Ravenclaw” หรือ “Hufflepuff” ได้อีกด้วย

นอกจากชื่อบ้านแต่ละบ้านแล้ว ทาง LEGO ยังได้ให้ข้อมูลมาอีกว่าตัวต่อหมวกคัดสรรชุดนี้ยังสามารถออกเสียงอื่น ๆ ได้ทั้งหมด 31 เสียง สิ่งที่เราต้องทำก็เพียงแค่วางมันลงบนหัวแบบในหนังเท่านั้น หรือจะแตะนิ้วลงบนยอดหมวกก็ได้เช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น หมวกดังกล่าวยังมาพร้อมกับฟิกเกอร์ Harry Potter ตัวจิ๋วในสภาพสวมหมวกคัดสรรมาให้วางประทับบริเวณฐานด้วย นับว่าเป็นของสะสมที่แฟน ๆ แฮร์รี่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อชุดตัวต่อที่ว่าได้ในราคา 99.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,600 บาท) รายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งก์ต่อไปนี้เลย https://www.lego.com/en-us/product/talking-sorting-hat-76429

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้