Takara Tomy Arts เปิดตัวกระเป๋าดีไซน์ตู้กาชาสำหรับผู้รักการเสี่ยงดวง

ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ซึ่งชาวญี่ปุ่นจัดให้เป็นวันกาชาปอง โดยทาง Takara Tomy Arts ได้มีการจัดทำโปรเจกต์ Let’s Play Gacha เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสดังกล่าวสำหรับผู้รักตู้สุ่มเสี่ยงดวงดังกล่าวด้วย ซึ่งหนึ่งในผลงานนั้นก็คือเป้หลังทรงตู้กาชาปองในชื่อ Showy Gacha นั่นเอง

กาชาปอง

โดยเป้สะพายสีขาวใบนี้ได้แรงบันดาลใจจากตู้กาชาปองรุ่น Gacha 2EZ ของ Takara Tomy Arts ที่มักจะตั้งแยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่นร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟ และสนามบินนั่นเอง

ด้านบนของกระเป๋าจะมีกรอบโปร่งให้เหมือนหน้าตู้กาชาปอง ซึ่งเราสามารถเอาแผ่นกระดาษมาใส่แต่งเองได้ จะได้อารมณ์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ขณะเดียวกันด้านในช่องหลักของกระเป๋าก็มีขนาดใหญ่พอจะจะใส่เอกสารกระดาษ A4 หรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คขนาด 13 นิ้วได้แบบสบาย ๆ และยังมีช่องเล็กช่องน้อยอื่น ๆ ให้เราแบ่งใส่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้อีกด้วย

น่าเสียดายที่แม้ว่ากระเป๋าใบนี้จะมีปุ่มหมุนเหมือนตู้สุ่มกาชาปองจริง ๆ แต่ก็ไม่มีกลไกดีดแคปซูลออกมาแต่อย่างไร มีไว้เป็นหมุนสนุก ๆ เอาเท่านั้น แต่ช่องที่ให้เราหยิบแคปซูลก็ถูกดัดแปลงให้เป็นช่องเก็บของเล็ก ๆ ต่าง ๆ เช่นแคปซูลกาชาเปล่า ๆ ที่แถมมากับกระเป๋าด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถสั่งจองกระเป๋าตัวนี้ได้จากทางเว็บไซต์ Takara Tomy Arts สนนราคา 9,900 เยน หรือราว ๆ 2,500 บาท ครับ สั่งจองได้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และเริ่มส่งของตั้งแต่ประมาณเดือนกรกฏาคมเป็นต้นไป

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Famitsu
Hubbyte Toy Store
https://e.takaratomy-arts.co.jp

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้