นักวาดโดนติงว่าวาดขานกไม่สมจริง เลยวาดให้ใหม่จนคนฮือฮา!

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักวาด หลายคนหากโดนติติงก็คงจะใจเสียไม่ใช่น้อย ซึ่งนักวาดคนหนึ่งชื่อ Tommy Siegel เองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบวาดภาพนกสไตล์ Redrawn หรือวาดจากภาพถ่ายนกจริง ทว่าเขากลับโดนวิจารณ์ว่าขาของนกนั้นออกมาไม่สวย ไม่สมจริง!

ภาพวาด

โดยคุณ Siegel ซึ่งชอบวาดคอมมิคแนวตลกขบขันและชอบการส่องนกดูไม้อยู่แล้วได้แชร์วาดนกภาพแรกให้ผู้คนได้ดูผ่านทาง Instagram ส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ากำลังพยายามลองวาดแนวสมจริงให้ดูดีขึ้น แต่กลับโดนผู้คนล้อว่าต้องกลับไปปรับปรุงการวาดขาของนกให้ดูสมจริงกว่านี้หน่อยนะ

ภาพวาด

ด้วยเหตุนี้คุณ Siegel เลยตัดสินใจ “แก้งาน” ให้ออกมาดีกว่าเดิมแล้วดูว่าจะมีเสียงตอบรับอย่างไรบ้าง

ปรากฎว่างานของเขากลับปังสุดขีด เป็นทีฮือฮาและชื่นชอบในหมู่ผู้ชมหลาย ๆ คน ชนิดที่บางคนถึงกับออกมายุว่าอย่าหยุดอยู่แค่นี้ ไปต่อให้สุดแล้วหยุดที่โจโจ้กันเลยดีกว่า สมจริงสุด ๆ แน่นอน!

หลายคนถึงแสดงความคิดว่านี่คือผลงานที่ดีที่สุดของคุณ Siegel เลยก็ว่าได้ บ้างก็บอกว่าหัวเราะหนักมาก หรือขอให้ทำเป็นโปสเตอร์ขาย จะได้ซื้อเอามาแปะผนังประดับออฟฟิศ!

หลังจากนั้นคุณ Spiegel ก็ยังคงปรับปรุงฝีมือการวาดอย่างต่อเนื่อง และยังคงวาดเหล่านกสวยงามกับขาที่ “สมจริง” อย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และที่แน่ ๆ ไม่มีใครครหาอีกต่อไปว่าเขานั้นวาดขาออกมาได้ “ไม่สมจริง”!!

ที่มา: AUBTU

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้