ชาวเน็ตเป็นงง หลังมีชาว TikTok พบบ้านในสหรัฐฯ ที่แคบจนไม่น่าเชื่อ

กลายเป็นไวรัลชวนงงกันไป เมื่อมีชาว TikTok นำคลิปบ้านหลังหนึ่งในสหรัฐฯ มาลงให้ชาวเน็ตให้ชมกัน แต่คลิปของเจ้าตัวคงไม่ดังไปทั่ว หากบ้านที่ว่านี้ไม่ใช่บ้านที่มีรูปทรงประหลาด หรือก็คือแคบมาก ๆ จนไม่น่าเข้าไปอยู่ได้ค่ะ

TikTok

บ้านอะไรแคบขนาดนี้!?

โดยเจ้าของคลิปรายนี้ใช้ชื่อบัญชีใน TikTok ว่าคุณ eli.korn ซึ่งได้นำคลิปบ้านรูปทรงประหลาดหลังหนึ่งมาลงให้ชาวเน็ตได้ชมกัน และถึงแม้ตัวคลิปจะมีผู้เข้าชมและกดชื่นชอบหลายแสนครั้ง แต่มันก็ทำให้คนที่เห็นอดยกมือขึ้นเกาหัวไม่ได้เหมือนกัน เพราะมันช่างดูแคบจนไม่น่าจะเข้าไปอยู่ได้ค่ะ

@kobbbsalad SKINNY HOUSE SKINNY HOUSE SKINNY HOUSE #fyp #100gecs #geccing #skinny #skinnyhouse #architecture ♬ I Need Help Immediately – 100 gecs & Laura Les & Dylan Brady

อย่างไรก็ตาม หลาย ๆ คนก็เข้ามาแย้งว่าถึงภายนอกจะดูแคบ แต่จริง ๆ แล้ว บ้านรูปร่างแบบนี้มีชื่อเรียกว่า Pie House ซึ่งถึงแม้ตัวบ้านด้านหนึ่งจะดูแคบเอามาก ๆ แต่บริเวณข้างบ้านอีกด้านหนึ่งจะค่อย ๆ ขยายกว้างขึ้นกว่าเดิมจนมีรูปร่างเหมือนขนมพายตามชื่อ และหากเข้าไปข้างในจริง ๆ จะเห็นได้ว่ามันมีพื้นที่พอให้ใช้สอยได้อย่างครบครันทีเดียว

TikTok

สำหรับบ้านหลังที่ว่านี้ตั้งอยู่ในรัฐอิลลินอยส์ และเคยวางขายไปในราคา 269,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9.4 ล้านบาท แต่ก็ขายออกไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้ มันจะกลายเป็นจุดสนใจอันโด่งดังประจำพื้นที่นั้นไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

ที่มา: Ladbible

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้