Doraemon เปิดของเล่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับของเล่น Transformer

สำนักพิมพ์ Shogakukan ประกาศจับมือกับค่าย Takara Tomy เปิดตัวสินค้าของเล่นใหม่ในซีรีส์ Doraemon ที่มีชื่อว่า Kanzem Hengei Doraemon (Complete Transformation Doraemon) ออกมาแล้ว และของเล่นคราวนี้ก็จะเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ต้องทึ่ง เพราะรอบนี้ตัว Doraemon จะสามารถแปลงร่างเป็นไทม์แมชชีนได้

Doraemon

โดยของเล่นชิ้นใหม่ก็จะให้ตัวฟิกเกอร์ Doraemon ร่างแมวสีฟ้าปกติธรรมดา ไปรวมร่างกับพาร์ทข้างหลัง เพื่อให้  Doraemon กลายร่างเป็นเครื่องไทม์แมชชีน ที่มีหน้าตาคุ้นเคยเหมือนกับในมังงะต้นฉบับ ซึ่งทาง Takara Tomy ที่เป็นผู้ผลิตของเล่นชิ้นนี้ ก็จะนำความรู้ที่เคยได้จากการสร้างของเล่น Transformer มาใช้สร้างมันด้วย

ของเล่นชิ้นนี้ก็จะมีของแถมมาให้อีก 5 อย่างที่ประกอบไปด้วย ฐานวางเครื่องไทม์แมชชีน ที่ให้บรรยากาศกำลังเดินทางย้อนเวลาหรือไปโลกอนาคต แผ่นภาพอาร์ตบอร์ด ภาพกล่องแพ็กเกจที่วาดโดย อ. Hidetsugu Yoshioka และยังมีหนังสืออธิบายประวัติความเป็นมาของ Doraemon กับเครื่องไทม์แมชชีนกับหนังสือรวมภาพเกี่ยวกับหุ่นที่รวมแล้วดูน่าซื้อมาก

Doraemon
Doraemon
Doraemon
Doraemon
Doraemon

Kanzem Hengei Doraemon (Complete Transformation Doraemon) มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 28 มิ.ย. 2023 และมีราคาอยู่ที่ 12,903 เยน (ประมาณ 3,300 บาท) และของเล่นชุดนี้จะมีการผลิตล็อตที่ 1 ออกมาเพียง 6,000 ชุด เท่านั้น (ในอนาคตอาจมีล็อตที่ 2) ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2023 ตามร้านตัวแทนต่าง ๆ

ที่มา https://dora-world.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้