ผู้ผลิตรถเด็กเล่น Mario Kart แบบขับได้ สั่งเรียกคืนสินค้าทั้งหมด หลังพบปัญหาคันเร่งค้าง

ทาง JAKKs Pacific บริษัทผู้ผลิตของเล่นที่เป็นผู้จัดทำและนำรถของเล่น Mario Kart ชนิดขับได้จริงมาวางจำหน่าย จำต้องเรียกคืนสินค้าทั้งหมดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาคันเร่งค้างซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อตัวผู้ขับขี่ได้ค่ะ

Mario Kart

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ทางบริษัท JAKKs Pacific ที่เป็นผู้ผลิตรถเด็กเล่นธีม Mario Kart ชนิดขับได้จริง ได้สั่งเรียกคืนสินค้าหรือก็คือรถ Mario Kart 24V Ride-On Racer Cars ทั้งหมด เนื่องจากปัญหาที่ถ้าหากมีเศษขยะเข้าไปติดอยู่ภายใน มันอาจจะทำให้คันเร่งค้างจนรถเคลื่อนตัวไปเองได้แม้ผู้ขับขี่จะไม่ได้ออกแรงกดเท้าลงไปค่ะ

ซึ่งทางคณะกรรมาธิการว่าด้วยความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐอเมริกาก็ได้แจ้งว่าพวกเขาได้รับรายงานเหตุการณ์คันเร่งค้างนี้รวม ๆ แล้วกว่า 65 ครั้ง มิหนำซ้ำ 15 ครั้งในนั้นยังเป็นเหตุการณ์ที่ตัวรถเคลื่อนไปชนกับสิ่งก่อสร้างจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นรอยถลอกที่มือด้วย และถึงแม้มันจะไม่ใช่อาการบาดเจ็บร้ายแรงอะไร แต่หากปล่อยให้ปัญหานี้เกิดขึ้นต่อไป มันก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายที่คาดไม่ถึงได้

Mario Kart

สำหรับใครที่เคยซื้อรถ Mario Kart มาจากทางบริษัทในระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2022 ถึงเดือนมกราคม ปี 2024 นี้ ทางคณะกรรมาธิการฯ ก็แนะนำให้หยุดใช้งานตัวรถในทันที จากนั้นให้ติดต่อไปที่ทาง Jakks Pacific เพื่อขอรับชุดอุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมพร้อมคู่มือแจงวิธีทำโดยละเอียดค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ign.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้