‘ลาบูบู้ Labubu’ อาร์ตทอยปุกปุย หน้าทะเล้น ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก!

เรียกได้วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “ลาบูบู้ Labubu” อาร์ตทอย (Art Toys) ขนปุกปุย หูตั้ง หน้ายิ้ม ฟันแง่ง อย่างแน่นอน!!! นับได้ว่าเป็นปรากฎการณ์เลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้ที่นักร้องสาว “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ได้ทำการโพสต์รูปเซลฟี่คู่กับเจ้าลาบูบู้ Labubu แบบยกบ็อกซ์ งานนี้เล่นทำเอาใครหลาย ๆ คนที่แม้จะไม่รู้จักก็ตามหากันให้ควั่กเลยทีเดียว ว่าแต่เจ้ามอนเตอร์หน้ากวนลาบูบู้ Labubu นี่มันคืออะไรกันแน่นะ!?

ลาบูบู้ Labubu

ลาบูบู้ Labubu คือ อาร์ตทอยหนึ่งในซีรีส์ The Monster ที่ถูกดีไซน์โดยศิลปินชาวฮ่องกง Kasing Lung ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายของยุโรป ผสานกับความทรงจำในวัยเด็กของเจ้าตัวที่เติบโตมาในเนเธอร์แลนด์

แม้รูปลักษณ์ภายนอกของลาบูบู้ Labubu จะเป็นปีศาจขนปุย ใบหน้าที่ดูเจ้าเล่ห์ ซุกซน แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวเป็นเอลฟ์ เพศหญิง จิตใจดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้ว่าไอ้ที่ทำจะกลายเป็นเรื่องไม่ดีโดยไม่ตั้งใจก็ตาม…

ลาบูบู้ Labubu

นอกจากนี้ลาบูบู้ Labubu ยังมีแก๊งผองเพื่อน The Monster อย่าง Tycoco โครงกระดูกที่กุ๊กกิ๊กกับลาบูบู้, Spooky, Pato, Yaya, Gojimomo และ Zimomo ที่เรียกได้ว่าเป็นแฝดลาบูบู้อย่างกับแกะ ต่างกันตรงที่ Zimomo จะมีหางนั่นเอง

ติดตาม Kasing Lung
Twitter (X) : https://twitter.com/kasinglung
Instagram : https://www.instagram.com/kasinglung/

ขอบคุณข้อมูลจาก : popmart.com, ellethailand.com, vogue.co.th


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้