ที่มาความดังมีม Revengeance Status ที่ผสมผสานกับคลิปแนว Sexual Bait and Switch

มีมแนว Bait and Switch นั้น เรามักจะได้เห็นกันบ่อย ๆ อย่างเช่นการตั้งหัวข้ออะไรให้น่าสนใจแต่เมื่อกดเข้าไปกลับเจอคลิป Rick Roll ซึ่งภายหลังก็มักจะพัฒนาเป็นคลิป ซึ่งหากเป็นเกมสิ่งที่มักจะเจอบ่อย ๆ ก็คือภาพจอดำก่อนที่จะตัดไปสู่โลก Skyrim ซึ่งผู้ที่ดูมีมบ่อย ๆ ก็มักจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ในช่วงยุคหลังมีมนี้ก็ได้พัฒนาไปอีกขั้นกลายเป็น Sexual Bait and Switch ซึ่งเพิ่มความ 18+ มักจะเป็นคลิปที่ตัวละคร (มักจะเป็นเมะ) กำลังจะโพสต์ท่าเซ็กซี่หรือโชว์เรือนร่างของเธอ แต่ก็ถูกตัดอารมณ์ด้วยคลิปอื่นนั่นเอง ดังนี้

อีกหนึ่งคลิปแนว Sexual Bait and Switch ที่เริ่มเป็นกระแสฮิตในช่วงหลังนั่นก็คือการใส่ Senator Armstrong พร้อมกับเพลง Standing Here I Realize จากเกม Metal Gear Rising หรือที่หลายคนจะเรียกมีมนี้กันว่า “Revengeance Status” ซึ่งมีกระแสเริ่มมาจากคลิปด้านล่างนี้

คลิปแนว Sexual Bait and Switch โดยใช้ Metal Gear Rising

จากคลิปด้านบนก็ทำให้กระแสแนว Sexual Bait and Switch เริ่มมาฮิตมากขึ้น มีการใส่โมเมนต์อื่นๆ จากเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Devil May Cry หรือรุ่นพี่อย่าง Call of Duty อย่างคลิป Soap Trusted You ผสมผสานเข้ามาด้วย

คลิปแนว Sexual Bait and Switch โดยใช้ Devil May Cry (Vergil Status)

คลิปแนว Sexual Bait and Switch โดยใช้ Call of Duty (Soap Trusted You)


ในช่วงปัจจุบันก็เริ่มมีการผสมผสานตัวคลิปประเภทนี้ให้รวมอยู่ในคลิปเดียวกันมากขึ้น เรียกได้ว่าเน้นการโชว์สกิลตัดต่อให้มีความเนียนมากกว่าเดิม มีเยอะนักก็ใส่เอามาให้ครบทุกเกมเลยแล้วกัน ฮา

Source : Know Your Meme

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้