โดนตกกันเป็นแถบ เมื่อ Hi honey~ กลายเป็นคำยอดฮิตในหมู่ Vtuber Hololive

ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา หากใครติดตาม Vtuber โดยเฉพาะของ Hololive อาจจะได้ยินมุกที่สาวๆ หลายคนพูดกันว่า Hi honey~ ซึ่งมาพูดกันแทบจะทุกคน จนทำเหล่าแฟนๆ โดนตกกับคำใหม่ยอดฮิตนี้ไปตามๆ กัน งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าที่มาของคำนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร

Hololive

เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อ Suisei ได้ทำการไลฟ์เรียนภาษาอังกฤษ และได้มีบทสนทนาพูดว่า Hi honey~ ซึ่งเธอก็ได้พูดตามแบบไม่ได้คิดอะไร แต่กลายเป็นว่าเหล่าแฟนๆ นั้นถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

ถึงขนาดที่ว่าในไลฟ์ถัดไปหลังจากนั้น มีคนโดเนทให้เธอเพื่อพูดคำว่า Hi honey~ โดยเฉพาะ ซึ่งเธอก็เล่นตามน้ำไปด้วย ยิ่งทำให้คำนี้กลายเป็นคำยอดฮิตมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์คำนี้ลงบน twitter ของเธออีกด้วย ยิ่งทำให้มันกลายเป็น Viral มากยิ่งขึ้น

Hololive Suisei

พอเริ่มกลายเป็นกระแสขึ้นมา เหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบสาวๆ คนอื่นใน Hololive ก็เริ่มอยากให้คนที่ชอบพูดคำนี้บ้าง จนทำให้ Hi honey~ กลายเป็นไฟลามทุ่งที่ทุกคนได้พูดกันเกือบทั้งหมดเลยทีเดียว


สุดท้ายคำว่า Hi honey~ ก็ได้กลายเป็นคำติดหูสำหรับสาวๆ ไปเสียแล้ว จนตอนนี้ก็เริ่มมีคนวาดแฟนอาร์ตวาดรูปเกี่ยวกับมุกนี้มาด้วยแล้วเช่นกัน ฟังไปอมยิ้มไปจริงๆ ฮา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้