คุณแม่วีทูบเบอร์ Usada Pekora เปิดตัววัน April Fool’s Day ทุบสถิติถล่มทลาย

ดูเหมือนว่าวีทูบเบอร์ชื่อดัง Usada Pekora ของกลุ่ม Hololive จะเป็นที่ฮือฮากันอีกแล้ว เพราะคุณแม่ของเธอได้มาเปิดตัวพร้อมโมเดล Live2D พร้อมสรรพเนื่องในโอกาสวัน April Fool’s เล่นใหญ่จนมีผู้ชมนับแสนคนเลยทีเดียว!

usada pekora mamee hololive

โดยก่อนหน้านี้ Pekora นั้นเคยพาตัวคุณแม่มาพูดคุยขณะไลฟ์สตรีมเป็นบางครั้ง แต่กลับเป็นที่สนใจของแฟน ๆ หลาย ๆ คนจนมีแฟนอาร์ตออกมามากมาย บางคนถึงขั้นเรียกร้องกึ่งแซวว่าอยากให้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นวีทูบเบอร์อีกคนไปเลย!

usada pekora mamee hololive

ปรากฏว่าวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา Pekora นั้นเล่นใหญ่จริง ๆ เพราะพาตัวคุณแม่ของเธอมาเดบิวอย่างเป็นทางการในชื่อว่า “Pekora Mamee” ซึ่งไม่ได้มาแค่เสียงและภาพนิ่ง แต่ลงทุนทำโมเดล Live2D ที่ขยับและแสดงออกได้ไม่แพ้คุณลูกสาวเลย มาพร้อม Character Sheet ให้แฟน ๆ ได้ไปใช้อ้างอิงอีกด้วย

usada pekora mamee hololive

เนื่องจาก Pekora นั้นมีชื่อเสียงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับที่แฟนคลับหลายคนรอคอยและตั้งความหวัง งานนี้จึงมียอดผู้ชมไลฟ์สตรีมมากกว่า 181,246 คน มากกว่าที่ยอดผู้ชมตอนที่ Hakui Koyori, Sakamata Chloe และ Kazama Iroha เดบิวเสียอีก กลายเป็น “วีทูบเบอร์ Hololive ที่มียอดผู้ชมตอนเปิดตัวสูงสุด” คนใหม่ไปอย่างไม่เป็นทางการ!

usada pekora mamee hololive
usada pekora mamee hololive

ถือได้ว่าเป็นโอกาสดีที่นาน ๆ ทีจะมีหนหนึ่ง ใครสนใจสามารถเข้าไปชม VOD ย้อนหลังกันได้เลย น้ำเสียงน่ารักอ่อนหวานละมุน สมกับเป็นคุณแม่ผู้น่ารักของ Pekora จริง ๆ รับรองว่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน

แปลและเรียบเรียงจาก
Sankaku Complex


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้