แฟน ๆ Hololive แห่เยี่ยม Mister Donut อากิบะ หลัง FuwaMoco ไปเยือน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ในญี่ปุ่นได้มีการจัดงาน Hololive 5th Fes and Expo ขึ้น ทำให้มีแฟนคลับชาวต่างชาติของกลุ่ม Hololive มากมายไปเยือนที่ญี่ปุ่น แต่ดูเหมือนว่าจะมีสถานที่หนึ่งที่ได้รับอานิสงค์เป็นพิเศษจากช่วงวันงานดังกล่าว นั่นก็คือร้าน Mister Donut สาขาอากิฮาบาระนั่นเอง

โดยร้าน Mister Donut ดังกล่าวนั้นเปิดกิจการมาตั้งแต่ช่วงปี 1970 อยู่ตรงข้ามร้าน Animate แต่หลังจากที่วีทูบเบอร์สองสาวฝาแฝด Fuwawa และ Mococo ของกลุ่ม hololive English -Advent ได้ไปเยือนร้านนี้และโพสต์ภาพถ่ายพอน เดอ ริง กลับจุดกระแสให้แฟนคลับคนอื่น ๆ ได้มาจาริกแสวงบุญ ตามรอยสองสาวกัน

hololive mister donut FuwaMoco

ด้วยเหตุนี้ร้าน Mister Donut จึงมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนมากขึ้นอย่างท่วมท้น มีลูกค้าหลายคนต่อคิวยาวเหยียด ทั้งแฟนคลับชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวญี่ปุ่นช่วงวันงาน Hololive 5th Fes พอดิบพอดีและถ่ายภาพบรรยากาศมาแชร์บนโซเชียลมีเดียกัน

ทั้งนี้มีแฟนคลับคนหนึ่งบอกว่าสินค้าที่ขายดีจนทางร้านทำไม่ทันก็ไม่หนีไม่พ้น พอน เดอ ริงที่ FuwaMoco สั่งมาทานกันนั่นล่ะ!

hololive mister donut FuwaMoco

ภายหลัง Fuwawa และ Mococo ได้โพสต์ภายหลังวอนขอแฟนคลับด้วยว่าให้รักษามารยาทและสำรวมขณะที่ไปเยือน Mister Donut สาขาดังกล่าว

ถือได้ว่าเป็นบุญหล่นทับเลยทีเดียวของ Mister Donut ร้านนี้ที่ได้อินฟลูเอนเซอร์คนดังมาเยือนในช่วงวันงานสำคัญพอดิบพอดี จึงได้ลูกค้าเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย!

hololive FuwaMoco

แปลและเรียบเรียงจาก
Siliconera
Sankaku Complex


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้