ร้านเหล้าเตรียมวางจำหน่ายเหล้าบ๊วยที่มาพร้อมฉลาก Usada Pekora สุดน่ารัก!

งานนี้เรียกว่าใครที่เป็นแฟนๆ น้องต่าย Vtuber อย่าง Usada Pekora เตรียมเงิน(และไต) กันไว้ให้ดีๆ กันได้เลย! เพราะล่าสุดนั้นร้านเหล้า Meiri Shurui นั้นก็ได้เตรียมวางจำหน่ายเหล้าบ๊วยที่มาพร้อมฉลาก Usada Pekora สุดน่ารักแล้ว!

Usada Pekora หรือน้องต่าย VTuber สมาชิก Hololive รุ่นที่ 3 ในชื่อ Hololive Fantasy สาวน้อยสุดน่ารักขวัญใจของใครหลายๆ คน และเธอนั้นกำลังจะได้มาอยู่บนขวดเหล้าบ๊วยให้เราได้สามารถเปย์สะสมกันแล้ว!

เพราะหลังจากที่เธอได้เคยเปิดเผยว่า ตัวเธอนั้นชื่นชอบเครื่องดื่มอย่าง hyakunen umeshu หรือก็คือเหล้าบ๊วยที่ทำจากบ๊วยที่เก็บได้จากต้นไม้ที่มีอายุกว่า 100 ปีนั้น ร้านเหล้าอย่าง Meiri Shurui ก็ได้ประกาศร่วมมือกับเธอ เพื่อเตรียมทำและวางจำหน่ายเครื่องดื่ม hyakunen umeshu เวอร์ชั่น Pekora ขนาด 500 ml ออกมา!

โดยฉลากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตัวใหม่นี้นั้นจะมาในดีไซน์ของตัว Pekora อันแสนน่ารักที่วาดโดย Aoki Ume เจ้าของผลงาน Hidamari Sketch และยังเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้กับ Puella Magi Madoka Magica ด้วย!

และในตอนนี้ตัวเครื่องดื่ม hyakunen umeshu เวอร์ชั่น Pekora ก็ได้วางจำหน่ายแล้วในราคา 3500 เยนด้วยกัน! ซึ่งสำหรับใครที่สนใจอยากเปย์มาสะสมก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.meirishurui.com/online/hyakunen_pekora/

ที่มา : https://www.crunchyroll.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้