สาวญี่ปุ่นประกาศลั่น จะไม่ขอแต่งงานกับใครเพราะทั้งใจมอบให้ฟรีเซอร์ไปแล้ว!

ปัจจุบันประเด็นของการที่จะได้เห็นใครสักคนออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับตัวละครในการ์ตูน หรือหลงรักตัวการ์ตูนใดสักตัวจนไม่เปิดใจให้กับใครที่เป็นมนุษย์จริงๆ น่าจะเป็นเรื่องปกติจนชินตาไปแล้ว เช่นเดียวกับสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Fau ที่คลั่งไคล้การ์ตูนเรื่อง Dragon Ball ชนิดเข้าเส้น และเธอเองก็หลงเสน่ห์ของวายร้ายอย่าง ฟรีเซอร์ เข้าอย่างจังตั้งแต่ยังวัยเพียง 19 ปี นอกจากนี้ Fau ก็ตัดสินใจที่จะไม่ขอรักใครอื่นอีกนอกจากฟรีเซอร์ครับ และจะไม่มีวันแต่งงานกับใครในอนาคตอีกด้วย จากนั้น Fau ก็ได้สารภาพเรื่องนี้กับคุณแม่ของเธอ แล้วมาเล่าถึงบทสนทนาระหว่างเธอกับแม่ที่เกิดขึ้นลงบนทวิตเตอร์ดังนี้ครับ

ฉันได้อุทิศรักแรกของฉันให้กับฟรีเซอร์ไปแล้ว และฉันรักเขามากมาตั้งแต่ฉันยังอายุ 19 ฉันบอกแม่ไปว่า “หนูรักฟรีเซอร์มาก หนูไม่คิดว่าหนูจะรักมนุษย์คนไหนได้อีกแล้วละแม่ ดังนั้นหนูจะไม่แต่งงานกับใครเด็ดขาด หนูขอโทษด้วยนะคะ” แต่แม่ตอบฉันด้วยน้ำเสียงสุดซีเรียสว่า “แกคิดเหรอว่าฟรีเซอร์ผู้ที่มีพลังมหาศาลขนาดทำลายดาวได้ทั้งดวงจะมามีความรู้สึกอะไรกับมนุษย์ต๊อกต๋อยอย่างแก?”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกโซเชียล ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ Fau กันยกใหญ่ หลายคนก็พยายามเตือนสติ ในขณะที่อีกหลายคนก็แซวเธอกันอย่างสนุกสนาน บ้างก็เถียงกับเธอเป็นวรรคเป็นเวร ดังตัวอย่างด้านล่างครับ

ชาวเน็ต: ฟรีเซอร์เป็นจักรพรรดิของจักรวาลเชียวนะ หมอนั่นต้องมีเมียเก็บไว้เพียบแน่ๆ ไม่มีทางมีเมียแค่คนเดียวแน่นอน เธอไม่มีวันเป็น 1 ในบรรดาเมียของฟรีเซอร์ได้หรอก!
Fau: ฟรีเซอร์เขาไม่ใช่คนที่กะล่อนแบบนั้นนะ กรุณาระมัดระวังคำพูดของคุณด้วยค่ะ

“แม่ของเธอตอกกลับได้นิ่งและน่าทึ่งมาก”
“แม่เธอตลกดีอะ”
“ฉันละขำหนักมากกับคำตอบของแม่เธอเนี่ย”
“แม่เธอสุดยอดดดด!”

ดูท่าว่า Fau คงไม่ละความพยายามที่จะสมหวังในรักกับฟรีเซอร์ง่ายๆ ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็คือความชอบส่วนบุคคลของเธอ ชาวเน็ตอย่างเราๆ คงได้แต่ตามดูอยู่ห่างๆ และเคารพการตัดสินใจของนางไปอย่างนี้ดีกว่าเนอะ

เครดิต: Soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้