ตั้งตารอ! ซาอุฯ ประกาศเตรียมสร้างสวนสนุก Dragon Ball แห่งเดียวในโลก พร้อมเผย Concept Art และคลิปแนะนำธีมปาร์ค

งานนี้บอกเลยว่าเหล่าแฟน ๆ ดราก้อนบอลต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอน ! เมื่อล่าสุดนั้นบริษัท Qiddiya Investment Company ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศซาอุดิอาระเบียก็ได้ประกาศเตรียมสร้าง สวนสนุก Dragon Ball (Dragon Ball Theme Park) แห่งเดียวในโลกขึ้น ! โดยสวนสนุกดังกล่าวนั้นก็จะเป็นส่วนหน่งของโปรเจกต์ขนาดยักษ์ของ “Qiddiya” นั่นเอง!

อ้างอิงจากประกาศบนเว็บไซต์นั้น ตัวสวนสนุก Dragon Ball จะมีขนาดใหญ่ โดยจะมีขนาดมากกว่า 500,000 ตารางเมตร และจะประกอบไปด้วยพื้นที่ที่แตกต่างกันถึง 7 โซน และในแต่ละพื้นที่นั้นก็ได้ทำการจำลองสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์จากในซีรีส์ต้นฉบับเอาไว้ด้วย ซึ่งก็มีทั้ง Kame House (บ้านผู้เฒ่าเต่า) , Capsule Corporation และ Beerus’s Planet

และภายในสวนสนุกนั้น เหล่าผู้เยี่ยมชมจะสามารถเข้าร่วมการผจญภัยไปกับ Goku และเหล่าผองเพื่อน ไปพร้อม ๆ กับเพลิดเพลินไปในโลกของ Dragon Ball ในเวลาเดียวกัน ตั้งแต่ช่วงแรกเริ่มของตัวอนิเมะไปจนถึง Dragon Ball Super! นอกจากนั้นตัวสวนสนุกเองก็จะมีเครื่องเล่นมากมาย และดูเหมือนว่าจะมีแผนที่จะสร้างเทพเจ้ามังกร (Shenron) ที่มีความสูงมากถึง 70 เมตรด้วย! โดยแลนด์มาร์คดังกล่าวนั้นจะมีรถไฟเหาะขนาดใหญ่อยู่ข้างใน

นอกจากเครื่องเล่นและแลนด์มาร์คสุดน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ภายในสวนสนุกก็ยังมี โรงแรม และร้านอาหารเพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้สามารถดื่มด่ำไปในโลกของ Dragon Ball อย่างสนุกสนานไปตลอดทั้งวันอีกด้วย!

ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลและรายละเอียดอื่น ๆ นั้นเราคงต้องรอติดตามอัปเดตกันต่อไป!

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมภาพ Concept Art และคลิปทีเซอร์ของ Dragon Ball Theme Park กันได้ที่ลิงก์และคลิปด้านล่าง!

>> https://en.dragon-ball-official.com/news/01_2533.html <<
หรือ
>>https://qiddiya.com/qiddiya-city/dragon-ball/<<

คลิปทีเซอร์ของสวนสนุก Dragon Ball (Dragon Ball Theme Park)

แปลและเรียบเรียงจาก : dragon-ball-official


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้