โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม เปิดตัวการ์ดชุดใหม่ล่าสุด Sword & Shield V อย่างเป็นทางการ

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม เปิดตัวการ์ดชุดใหม่ล่าสุด Sword & Shield V อย่างเป็นทางการ

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

 เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ที่ผ่านมา โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ในประเทศไทยได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ล่าสุดอย่าง Sword & Shield V (ซอร์ด & ชิลด์ วี) ที่ถือว่าเป็นการเข้าสู่เจเนอเรชั่นใหม่ของการ์ด โดยเปลี่ยนจากยุค ซัน & มูน ที่มีการจำหน่ายในประเทศไทยมาแล้วทั้งหมด 6 ชุดด้วยกันครับ โดยชุดใหม่ล่าสุดนี้จะมีระบบการเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาที่เรียกว่า V และ V Max โดยจะมีค่าพลังที่แข็งแกร่ง เล่นง่าย เข้าใจง่าย มือใหม่หรือผู้ที่กลับมาเล่นอีกครั้งก็สามารถเข้ามาเริ่มต้นที่ชุดนี้ได้ทันทีครับ

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

 นอกจากนี้ก็จะมีกิจกรรมเกี่ยวกับ โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมระดับร้านค้า ตั้งแต่สอนเล่นไปจนถึงการแข่งขันระดับร้าน กิจกรรมระดับทางการ ที่เป็นการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะจากการแข่งในประเทศไทยเพื่อไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลกอย่าง Asia League ไปจนถึง World Championships อีกด้วยครับ

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

 ปิดท้ายวันด้วยศึกแบทเทิลของเหล่าชาว โปเกมอนการ์ดเทรนเนอร์ทั้ง 28 คน ด้วยการแข่งขันย่อยที่จะเป็นการแข่งขันแบบ Sealed Deck หรือการเปิดกล่อง Starter Deck พร้อมกับ Booster Pack จำนวนหนึ่งมาจัดเด็คแล้วแข่งกันทันทีอีกด้วยครับ ด้วยความที่เป็นชุดใหม่บอกเลยว่าต้องแก้สถานการณ์เฉพาะหน้ากันให้ดีเลยทีเดียว

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม

 โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ชุด ซอร์ด & ชิลด์ วี ประกอบไปด้วย Starter Deck ที่มี 60 ใบแบบสุ่ม (แต่จะได้ V ใบนึง และของใช้จำเป็นๆ เยอะอยู่) กล่องละ 199 บาท, Booster Pack ชุด A และ B ซองละ 49 บาท หรือยกกล่อง 1,470 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านการ์ดเกมและบอร์ดเกมคาเฟ่ใกล้บ้าน หรือร้านหนังสือ ร้านนายอินทร์ 107 สาขาทั่วประเทศครับ

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม: https://www.facebook.com/PokemonTCGTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้