ผู้เล่นการ์ด Pokemon ดวงดี พบชุดการ์ดที่ไม่มีขายแล้วขณะอยู่บนเรือกลางทะเล

การไล่ล่าตามหาการ์ด Pokemon ระดับแรร์ ๆ นั้นยังคงถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตของนักสะสมในปัจจุบัน แต่ใครจะเชื่อละว่านักสะสมรายหนึ่งกลับดวงดี ค้นพบชุดการ์ด Pokemon TCG ที่ไม่มีวางจำหน่ายแล้วขณะล่องเรือสำราญอยู่กลางมหาสมุทร งานนี้ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องไปตามล่าหาตั๋วมาเพื่อเป็นเจ้าของมันเลยทีเดียว

Pokemon TCG

เจอขุมทรัพย์กลางท้องทะเล!

โดยเรื่องราวในครั้งนี้ถูกหยิบยกมาบอกเล่าโดยสมาชิก Reddit นามว่า ApriBallsBrian ที่ได้มีโอกาสขึ้นไปพักผ่อนหย่อนใจบนเรือสำราญ Norwegian Cruise แต่ระหว่างที่เขากำลังเที่ยวเล่นอยู่นั้น เขาก็ดันเจอชุดการ์ด Shining Legends ที่ถูกนำมาเป็นรางวัลในตู้เกมอาร์เคดเข้าโดยบังเอิญ ทำให้เลือดนักสะสมการ์ดของคุณ ApriBallsBrian เดือดพล่านจนต้องไปเล่นเกมฟาร์มตั๋วมาเพื่อที่จะชิงการ์ดเซ็ตนี้ไปเป็นเจ้าของให้ได้ค่ะ

Found this at an arcade on a Norwegian cruise
byu/ApriBallsBrian inPokemonTCG

สำหรับความพิเศษของการ์ดในเซ็ต Shining Legends นั้น นอกจากมันจะไม่มีวางจำหน่ายในปัจจุบันแล้ว หากกล่องที่ว่ายังมีสภาพสมบูรณ์ไม่เคยถูกเปิดมาก่อน มันอาจจะมีราคาพุ่งสูงถึงกล่องละ 350-500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 12,500 – 18,000 บาท) เลยทีเดียว และด้วยความที่มันหายากถึงขนาดนี้ กระทู้ของคุณ ApriBallsBrian จึงมีนักสะสมมากมายแห่เข้ามาชื่นชมความโชคดีของเขาอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บ้างก็บอกว่าถ้าตนได้อยู่บนเรือลำนั้นด้วย คุณจะได้เห็นผู้ใหญ่ตัวเบ้อเริ่มยืนเล่นเกมตู้อยู่อย่างบ้าคลั่งตอนตี 3 อย่างแน่นอน

Comment
byu/ApriBallsBrian from discussion
inPokemonTCG

สุดท้ายแล้ว คุณ ApriBallsBrian ก็เผยว่าเขาได้การ์ดโปเกมอนเซ็ตนี้มาครองในราคาไม่ถึง 150 ดอลลาร์ แต่เมื่อโดนถามว่าเขาคิดจะเปิดกล่องหรือนำไปขายต่อหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบมาว่าเขาคงจะนำมกล่องการ์ดนี้ไปตั้งโชว์มากกว่า เพราะโดยส่วนตัวแล้ว เขาไม่ได้ตามหาการ์ดใบใดในเซ็ตนี้เป็นพิเศษ และเขาก็ชื่นชอบโปเกมอนระดับตำนานในเจน 2 เอามาก ๆ โดยเฉพาะภาค Gold ที่ถือเป็นหนึ่งในภาคที่เขาชื่นชอบที่สุดนั่นเอง

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้