Pokemon Trading Card Game Classic ชุดการ์ดคลาสสิคพร้อมอุปกรณ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ The Pokemon Company ได้ประกาศเปิดให้สั่งจอง Pokemon Trading Card Game Classic ชุดการ์ดพร้อมอุปกรณ์การเล่นต่าง ๆ สำหรับเล่นเกมการ์ดโปเกม่อนในราคา $400 (14,385 บาท) มาในกล่องรวบรวมทุกอย่างสุดหรูหรา แต่หลังจากที่เปิดให้สั่งจองบนเว็บไซต์ The Pokemon Center ได้แป๊บ ๆ ก็ขายหมดเสียแล้ว

ในชุด Pokemon Trading Card Game Classic นั้นประกอบด้วยสำรับการ์ด 3 สำรับ แต่ละสำรับมีการ์ด 60 ใบ และโปเกม่อนเริ่มต้นร่างสุดยอดอย่าง ฟุชิกิบานะ ลิซาร์ดอน และคาเม็กซ์ นอกจากนี้ยังมีการ์ดใหม่ ๆ เช่น Suicune ex, Lugia ex และ Ho-Oh ex ด้วย ซึ่งเดิมทีมีเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ทุกสำรับมีกล่องใส่เป็นของตัวเองพร้อมซองการ์ดกันรอยทั้ง 180 ใบด้วย

ส่วนกล่องนั้นเรียกได้เลยว่าเป็นกล่องอุปกรณ์สำหรับเล่นที่มีทุกอย่างครบครัน ตั้งแต่แผ่นรองเล่นที่มีพื้นที่วางการ์ดชัดเจน ตัวนับดาเมจ เม็ดสำหรับระบุว่าการ์ดใบไหนติดพิษหรือไฟไหม้ และลูกบอลสำหรับใช้สุ่มแทนการทอยเหรียญ เป็นต้น

แม้ว่าจะจำกัดให้ซื้อได้ 1 คน 1 ชุดเท่านั้น และราคาก็ไม่ใช่น้อย ๆ แต่ก็โดนสั่งจองเต็มทุกชุดแล้ว หนำซ้ำยังมีพ่อค้าคนกลางบางคนเอาสิทธิ์จองล่วงหน้าไปขายต่อราคาสูงกว่าเดิมถึง 6 เท่า! ทำเอานักสะสมพันธุ์แท้ที่ซื้อไม่ทันน้ำตาร่วงเลยทีเดียว

ข้อมูลอ้างอิงจาก
VGC
Card Gamer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้