นักพากย์ Josuke เปย์ให้ Korone จาก Hololive ทีเดียว 50,000 เยน!

นักพากย์ Josuke เปย์ให้ Korone จาก Hololive ทีเดียว 50,000 เยน!

Hololive

     กระแสของ VTuber นั้นเรียกได้ว่ามาแรงไม่หยุด จากที่ล่าสุดได้มีการสำรวจมาจนรู้ว่า VTuber จากสังกัด Hololive ได้รับการโดเนท Superchat เยอะมากๆ เรียกได้ว่า 10 อันดับสูงสุดก็เป็นสาวๆ จาก Hololive ไปซะห้าคนแล้ว 

Hololive

เหล่าสาวๆ จาก Hololive ที่ได้รับการโดเนทมากถึง 20 กว่าล้านบาท


     โดยเมื่อคืนวันก่อน หนึ่งในสาวน้อยจาก Hololive กับน้องหมา Korone ก็ได้มีการ Live สดเล่นเกมยาวกว่า 6 ชม. โดยในช่วงท้ายน้องได้มีการเข้ามาพูดคุย ก่อนที่จะมีเซอร์ไพรส์จากนักพากย์ Yuki Ono ที่โดเนทให้เธอทีเดียวถึง 50,000 เยน (ราว 15,000 บาท)

Hololive

     Yuki Ono นั้นเป็นนักพากย์เสียงตัวละคร ที่โดดเด่นก็จะมี Josuke จากเรื่อง Jojo ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกัน รวมไปถึง Taiga Kagami จากเรื่อง Kuroko no Basuke อีกด้วย รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหลังจากที่น้อง Korone ได้เห็นว่า Yuki Ono เป็นคนโดเนทมาก็ถึงกับหลุดขำทันที

Hololive

ตัวอย่างงานพากย์ Josuke ของ Yuki Ono 


     ในส่วนของข้อความเป็นทางคุณ Yuki Ono ส่งมานั้น ก็เป็นมุกสำหรับคนที่ติดตาม Korone โดยเฉพาะ โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมโดเนทให้กับ Koro แล้วก็ขอโทษที่ผมแอบไปดูผู้ชายคนอื่นละ…. เดี๋ยวจะซื้อตู้เย็นให้นะ” นี่ก็เป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันว่า Hololive ดังขนาดไหน ถึงขนาดนักพากย์ชื่อดังยังมาตามกันเลยทีเดียว ฮา

Hololive

Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้