JoJo Golden Wind เปิดตัวเกมหลบหนีแบบใหม่ที่หอแสดงงานศิลปะ

JoJo Golden Wind เปิดตัวอีเวนต์เกมหลบหนีแบบใหม่ที่หอแสดงงานศิลปะ

    TV อนิเมะ JoJo’s Bizzare Adventure เปิดตัวอีเวนต์ไขปริศนา “Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery” โดยจะเป็นเกมหลบหนีไขปริศนาที่หอศิลป์ในธีมของบทที่ 5 Golden Wind ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลหลักและของที่ระลึกจำนวนจำกัดของอีเวนต์อีกออกมาแล้ว

    Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery Visual  
 
Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery Visual

    สำหรับรายละเอียดของอีเวนต์เกมหลบหนีไขปริศนาในครั้งนี้ จะมีการเริ่มจัดจาก Kaikan Hall ของจังหวัด Nagasaki และจะมีการจัดตามหอศิลป์ของเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศกว่า 30 แห่ง ซึ่งการไขปริศนาเราต้องร่วมมือกับเพื่อน ๆ รวมถึงเหล่าตัวละครจากในอนิเมะ JoJo อย่าง Giorno หรือ Bucciarati เพื่อหนีออกไปจากหอศิลป์ให้ได้ โดยในอีเวนต์จะมีเรื่องออริจินอลแบบใหม่รวมถึงเสียงพากย์ของตัวละครด้วย

    ส่วนของที่ระลึกจำนวนจำกัดของอีเวนต์จะมีทั้งหมด 11 แบบด้วยกัน และถ้าหากซื้อสินค้าครบ 3,000 เยนขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จก็จะมีของแถมพิเศษเป็น Post-it สุดพิเศษ ถ้าหากว่าใครไปญี่ปุ่นช่วงที่มีการจัดอีเวนต์นี้ ก็อย่าลืมไปลองไขปริศนากับแก๊งมาเฟียล่ะ!

เกมหลบหนี

    ของแถมพิเศษจากตั๋วที่จะเป็นตัวช่วยในการเล่นเกมหลบหนี

JoJo Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery Visual

    มาสกิ้งเทปนักสืบรุ่นเยาว์ที่เป็นของแถมล่วงหน้า

Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery Visual - 4

    Escape from JoJo’s Bizzare Art Gallery จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2020 โดยสถานที่ที่จัดอีเวนต์เกมหลบหนีไขปริศนาจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์

JoJo Golden Wind เปิดตัวอีเวนต์เกมหลบหนีแบบใหม่ที่หอแสดงงานศิลปะ

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้