แนะนำ อนิเมะบน Netflix ที่ควรค่าแก่การรับชม (มีนาคม 2023)

เป็นเรื่องน่าตกใจที่ตารางเดือนมีนาคมของ Netflix ฝั่ง U.S. ไม่มีอนิเมะเรื่องใหม่เข้าเลย แต่นั่นก็ทำให้เราสามารถตามดูเรื่องที่เพิ่งเข้าหรือเรื่องเก่า ๆ ที่ดองไว้ได้!

(เพิ่มเติม : รายชื่ออนิเมะในลิสต์นี้มีเฉพาะอนิเมะซีรีส์ที่ลงใน Netflix โซน U.S. เท่านั้น ไม่รวมแบบ Movie ดังนั้นบางเรื่องจึงอาจไม่สามารถรับชมในโซนอื่นๆ ได้ ณ ตอนนี้! โดยสามารถกดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) 

Vampire in the Garden

Vampire in the Garden แวมไพร์ในสวน เนื้อเรื่องพูดถึงราชินีแวมไพร์และเด็กสาวเผ่ามนุษย์ร่วมมือกันตามหา “สรวงสวรรค์” ที่ไม่ใช่แค่คำสวยหรูเพื่อยุติความขัดแย้งระหว่างเผ่าพันธุ์ แต่เป็นสถานที่ที่ทั้งสองเผ่าสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขโดยแท้จริง แม้เรื่องราวที่ Momo และการพบพานแห่งโชคชะตากับ Fine ราชินีแวมไพร์นั้นจะให้ดูเร็วไปบ้าง แต่เรื่องราวการออกค้นหาหนทางเพื่อให้มนุษย์และแวมไพร์สามารถอยู่ร่วมกันของทั้งคู่ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีความโรแมนซ์อันตราตรึงใจจาก Wit Studios!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80996247


High-Rise Invasion

High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก ตัวเรื่องจะโฟกัสไปที่ตัว “ยูริ ฮนโจ” นักเรียนสาวมัธยมปลายที่พบว่าตัวเองมาอยู่บนตึกที่เชื่อมกันด้วยสะพานแขวนใน “พื้นที่ประหลาด” เธอถูกดึงให้ไปอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้กับคนที่เข้ามาทำร้ายตัวเอง นี่คือเรื่องราวมืดมนเลือดสาดที่เต็มไปด้วยตัวละครป่าเถื่อนคอยไล่ล่าทำร้ายผู้คนอย่างไม่ลดละ ซึ่งเต็มไปด้วยความระทึกขวัญ เสียงกรีดร้อง และการไล่ฆ่าอย่างบ้าคลั่ง!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81043571


Oni: Thunder God’s Tale

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูอนิเมะที่ผสมผสานการใช้เทคนิคการสร้างที่หลากหลาย Oni: Thunder God’s Tale ตำนานเทพสายฟ้า อาจเป็นเรื่องที่ใช่สำหรับคุณก็เป็นได้! อนิเมะเรื่องนี้อ้างอิงมาจาก Onari’s Lullaby ของ Emi Tsutsumi ซึ่งเนื้อเรื่องจะพูดถึง Onari ผู้ร่าเริงที่ออกเดินทางตามรอยวีรบุรุษจากเรื่องเล่าพื้นบ้านของญี่ปุ่น โดยการเดินทางครั้งนี้เป็นการทำเพื่อค้นพบพลังและทำให้เธอต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง – ซึ่งจะให้บทเรียนในเรื่องการเอาใจใส่ผู้อื่น

แม้เรื่องจะดำเนินไปช้าแต่มันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะงั้นถึงอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นนิทานแฟนตาซีสำหรับเด็ก กระนั้นแม้แต่คนหัวแข็งจอมฉุนเฉียวก็ยังเอาใจช่วย Onari และหัวเราะไปกับความจี้เส้นของเทพประหลาดและเหล่ามอนสเตอร์ที่เธอได้พบเจอระหว่างทาง นี่คืออนิเมะซีรีส์สั้นสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับครอบครัวที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81028343


exception

exception โคลนปีศาจ เล่าเรื่องเกี่ยวกับภารกิจการบุกเบิกอาณานิคมบนดาวดวงใหม่ที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอย่างน่าสยดสยอง มนุษย์จำต้องไปยังอวกาศเพื่อตามหาที่อยู่ใหม่ โดยสมาชิกทีมที่ออกปฏบัติภารกิจคือร่างโคลนที่ถูกสร้างด้วย DNA ของมนุษย์จากเครื่องพิมพ์ชีวภาพ 3 มิติ ที่เรียกว่า The Womb ทันทีที่มาถึง สมาชิกคนหนึ่งได้กลายเป็นสัตว์ประหลาดเนื่องจากข้อผิดพลาดในขั้นตอนการสร้าง และเปลี่ยนให้ยานกลายเป็นพื้นที่ล่าเหยื่อแทน!

อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ลายเส้นมีเสน่ห์ชวนให้ประทับใจ ทั้งยังมีแนวทางการนำเสนออารมณ์ขัน ความบ้าคลั่ง และการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งถูกกำกับโดย Yuzo Sato โดยมีต้นฉบับมาจากงานเรื่อง Goth: Love of Death ของ Hirotaka Adachi หรือที่รู้จักกันในนาม Otsuichi ที่ทั้งอนิเมชันและดีไซน์ตัวละครฉีกขนบอนิเมะแบบเดิม ๆ จนอาจไม่ใช่งานที่จะโดนใจทุกคน แต่ตัวเนื้อเรื่องและการเดินเรื่องที่ชวนให้คุณมีความรู้สึกร่วมจะทำให้อนิเมะ Space horror เรื่องนี้เป็นอนิเมะที่คุณไม่ควรพลาด!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81002444


Tekken: Bloodline

Tekken: Bloodline ศึกสายเลือด เป็นอนิเมะที่ถูกดัดแปลงมาจากเกม Tekken 3 โดยเล่าถึง “Jin Kazama” เด็กหนุ่มวัย 15 ปีกับภารกิจล้างแค้นให้แม่ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเกมก็สามารถดูเรื่องนี้ได้!? สิ่งที่น่าสนใจในอนิเมะเรื่องนี้ก็คือ การที่ตัวเรื่องค่อย ๆ เผยชนวนให้เห็นถึงจุดแตกหักของตระกูลของจิน การดิ้นรนเพื่อเกียรติยศของแม่และการต่อสู้เพื่อกำหนดชะตาของตัวเอง! อนิเมะเรื่องนี้มีทั้งความลึกลับซับซ้อน เล่ห์เพทุบาย และการต่อสู้ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อ!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81002441


Kotaro Lives Alone

หรือในชื่อไทย “โคทาโร่อยู่คนเดียว” โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึง Kotaro Sato เด็กชายวัย 4 ปีย้ายมาอยู่เพียงลำพังในอพาร์ตเมนต์ข้างห้องนักเขียนการ์ตูนอย่าง Shin Karino เพียงลำพัง โดยตัวเรื่องอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Mami Tsumura อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่มีความล้ำลึก และด้วยสไตล์ภาพที่จะเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้อนิเมะ slice of life ที่น่ารักชวนให้ตราตรึงใจเรื่องนี้!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81275353


Little Witch Academia

Little Witch Academia โรงเรียนเวทมนตร์แม่มดน้อยฝึกหัด เป็นอนิเมะน้ำดีที่หลาย ๆ คนอาจมองข้าม!? อนิเมะเรื่องนี้ถูกกำกับโดย Yoh Yoshinari โดยจะกล่าวถึง “Atsuko Kagari” ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นแม่มดระดับ world-class แต่ติดที่ตัวเธอนั้นไร้พลังเวทมนตร์! ซึ่งเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริงและชวนหัวกับการสำรวจโรงเรียนของตัวเอก อนิเมะเรื่องนี้เป็นแนว feel good ที่โครงเรื่องมีความลึกอย่างพอเหมาะพอเจาะ!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80156387


Spriggan

Spriggan สปริกกัน อิงมาจากหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดย Hiroshi Takashige และ Ryōji Minagawa โดยตัวเรื่องจะพูดถึง Yu Ominae เจ้าหน้าที่หนุ่มวัย 16 ปีที่ได้รับมอบหมายให้ทำการค้นหาและควบคุมดูแลวัตถุโบราณอันทรงพลัง ทั้งยังต้องรับมือกับศัตรูจากกลุ่มอื่นที่แห่กันเข้ามา!? อนิเมะเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องแบบปลายเปิด เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าหลงใหลและความรุนแรง!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81050064


Eden

หรือในชื่อไทย “อีเดน สวรรค์จักรกล” เป็นเวลานับพันปีตั้งแต่ที่มนุษย์หายไปจากโลก พวกหุ่นยนต์ได้ทำการสร้างเมืองที่เรียกว่า “Eden 3” ขึ้นมา แม้เจ้านายที่คอยควบคุมพวกมันจะไม่อยู่แล้ว แต่พวกมันก็ยังคงทำไร่ทำฟาร์มกันมาอย่างต่อเนื่อง จนวันหนึ่งที่หุ่นยนต์ 2 ตัวบังเอิญไปปลุกเด็กสาวมนุษย์จากภาวะหลับไหลและตัดสินใจเลี้ยงดูเธอที่นอกเมือง อนิเมะเรื่องนี้มีดีไซน์ตัวละครที่น่าดึงดูดและถูกทำให้มีชีวิตชีวาด้วยเสียงพากย์อันยอดเยี่ยม! นี่อาจเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีการทำลายล้างอะไรมากมาย แต่บางครั้งความอ่อนโยนก็เป็นสิ่งที่เรื่องราวหลังโลกล่มสลายต้องการก็เป็นได้!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80992783


Komi Can’t Communicate

หรือในชื่อไทย “โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง” เป็นอนิเมะที่กำกับโดย Ayumu Wantanbe โดยอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิตของ Tomohito Oda ตัวเรื่องจะกล่าวถึง “Shouko Komi” เด็กสาวที่เปรียบดั่งดอกฟ้าซึ่งแท้จริงแล้วเธอเป็นคนขี้อายและพูดไม่เก่งจนเข้าขั้นเป็นปัญหา และเจ้าหนุ่มสามัญชนอย่าง “Hitohito Tadano” ก็ดันไปรู้เรื่องนั้นเข้า! เขาจึงตัดสินใจช่วยเธอหาเพื่อนในโรงเรียนให้ครบ 100 คน ตามที่เจ้าตัวตั้งใจไว้! บุคลิกตัวละครนั้นมีความน่าดึงดูด ซึ่งทำให้หลาย ๆ สถานการณ์กลายเป็นเรื่องตลกขบขันไปเสียอย่างนั้น อนิเมะเรื่องนี้ถูกรังสรรค์ให้มีชีวิตชีวาด้วยการเลือกใช้สีอันไร้ที่ติและดีไซน์ตัวละครที่น่าประทับใจ ถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะแนว Slice of life นี่อาจเป็นเรื่องที่คุณกำลังตามหาอยู่!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81228573


Death Note

หรือในชื่อไทย “สมุดโน้ต กระชากวิญญาณ” ที่จะพูดถึง “Light Yagami” เด็กหนุ่มที่ได้ครอบครองสมุดโน้ตที่สามารถคร่าชีวิตคนที่ถูกเขียนชื่อลงไปได้! โดยตัวเรื่องจะแสดงให้เห็นถึงการไล่จับกันไปมาระหว่างตัวเขากับพวกตำรวจที่ต้องการสืบหาคนที่อยู่เบื้องหลังการตายปริศนาของคนพวกนั้น อนิเมะสุดคลาสสิกจากฝีมือของ Tetsurō Araki ที่จะพาให้คุณได้กลับมาขบคิดเกี่ยวกับคุณธรรม ความยุติธรรม ความซื่อสัตย์ เกียรติยศและมิตรภาพ ด้วยภาพและดีไซน์ตัวละครที่ไม่เคยตกยุคทำให้อนิเมะเรื่องนี้เป็นงานคลาสสิกที่จะทำให้คุณตระหนักได้ว่าทางเดินของชีวิตเต็มไปด้วยทางเลือกเสมออย่างแท้จริง!?

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/70204970


High Score Girl

หรือในชื่อไทย “เซียนสาวกำราบเกมรัก” ตัวเรื่องจะเล่าถึง “Haruo Yaguchi” ที่ได้เจอกับคู่แข่งฟ้าประทานที่ศูนย์รวมเกมตู้ย่านท้องถิ่น ทว่าคนคนนั้นคือ “Akira Oono” เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่ดูเหมือนว่าจะมีสกิลเทพในเกม Street Fighter 2 ซึ่งเป็นเกมโปรดของเขาอีกด้วย! สายพันธ์ของทั้งสองคนที่ไม่น่าจะไปด้วยกันได้ก่อตัวผ่านวิดีโอเกมคลาสสิกที่ช่วยให้พวกเขาหลีกหนีความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน!?

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80997338


One Piece

One Piece วันพีซ เปฺ็นอนิเมะที่ฉายมาอย่างยาวนาน โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ “Monkey D. Luffy” กับกลุ่มลูกเรือหมวกฟางของเขาที่ออกตามหา “One Piece” และขึ้นเป็นราชาโจรสลัดคนใหม่ ซึ่งมีการเอาเนื้อเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูนของ Eiichiro Oda ที่เต็มไปด้วยฉากการต่อสู้และเสียงหัวเราะ! และด้วยการรวมตัวของเหล่าตัวละครที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้อนิเมะเรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องของมิตรภาพและการผจญภัยที่ทำให้มีความน่าดึงดูดภาคแล้วภาคเล่า!


The Orbital Children

The Orbital Children เด็กอวกาศ ตัวเนื้อเรื่องจะอยู่ในปี 2045 โดยเล่าถึงเด็ก 2 คนที่เกิดบนดวงจันทร์และอีก 3 คนที่มาจากโลกที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอด เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่สถานีอวกาศจนทำให้ทุกคนถูกทิ้งอยู่กลางอวกาศกับความหวังอันริบหรี่ ไหนจะการติดต่อสื่อสารที่มีข้อจำกัด พวกเขายังต้องพึ่งพาไหวพริบของตัวเองในการหาหนทางเอาตัวรอดเพื่อหลีกเลี่ยงหายนะที่อาจแย่กว่าเดิม….และความตาย!

อนิเมะเรื่องนี้ถูกเขียนและกำกับโดย Mitsuo Iso ผู้เคยฝากผลงานเรื่อง Ghost in the Shell, Rurouni Kenshin และ Blade Runner: Black Lotus ไว้! อนิเมะเรื่องนี้ไม่เพียงแต่พาไปท่องอวกาศ แต่มันยังตั้งคำถามด้วยว่า มนุษย์ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นอยู่อีกหรือไม่? The Orbital Children ผสมผสานอนิเมชันการเคลื่อนไหวที่ราบลื่น การเลือกใช้สีอันน่าประทับใจ ดีไซน์ตัวละครที่เข้าถึงได้รวมทั้งเสียงพากย์ที่เลือกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้นี่คือเรื่องราว coming of age ที่คุณไม่ควรพลาด!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81340914


Record of Ragnarok

Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ สำหรับใครที่เป็นแฟนเรื่อง The Seven Deadly Sins, JoJo’s Bizarre Adventure หรือแนวคิดเรื่องที่เทพเจ้าให้โอกาสมนุษย์ได้ต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง งั้นต้องไม่พลาดเรื่องนี้! ถ้ามนุษยชาติเราต้องเผชิญหน้ากับจุดจบจริง ก็ขอดูเหล่า 13 วีรบุรุษเข้าห้ำหั่นกับเทพเจ้าหน่อยเถอะ!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81281579


Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

หรือในชื่อไทย “ดาบพิฆาตอสูร” หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกปีศาจสังหารและเหลือเพียงน้องสาวที่กลายร่างไป “Tanjirou Kamado” ได้ลั่นสัตย์สาบานว่าจะล้างแค้นให้ครอบครัวและหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นเหมือนเดิม จึงเข้าร่วมองค์กรลึกลับที่เรียกตัวเองว่าหน่วยพิฆาตอสูร! ถ้าคุณยังอยากได้ความสดใหม่ของฉากต่อสู้ ลองให้โอกาสอนิเมะเรื่องนี้สักครั้ง รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81091393


7 Seeds

7 Seeds เมล็ดพันธุ์แห่งความรอด เล่าถึงกลุ่มคนที่ถูกเลือกให้รักษาการดำรงอยู่ของมนุษยชาติและทิ้งให้ต้องเผชิญกับแมลงยักษ์และเมืองที่ถูกทวงคืนโดยธรรมชาติ นี่คือเวลาที่คุณจะได้ตระหนักว่าตัวเองไม่พร้อมสำหรับวันสิ้นโลก!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80183051


Aggretsuko

อนิเมะ Slice of life ที่เตือนสติไม่ให้คุณปล่อยบททดสอบในชีวิตมากลืนกินตัวเอง! “Retsukothe” สาวออฟฟิศที่ต้องทนกับงานอันบั่นทอนจิตใจ ปลดปล่อยความเครียดด้วยการแผดเสียงร้อง heavy metal ที่คาราโอเกะหลังเลิกงาน!? สไตล์ภาพที่เรียบง่ายเป็นตัวลดทอนความรุนแรงของการเสียดสีชั้นเลิศ นี่คืออนิเมะต้องถูกปักหมุดไว้ตราบใดที่มันยังอยู่บน Netflix!?

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80198505


Super Crooks

หรือในชื่อไทย “ซูเปอร์ครูกส์ รวมพลซ่ามหาโจร” ตัวเรื่องถูกอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนที่ร่วมกันเขียนโดย Mark Millar และ Leinil Francis Yu ซึ่งเล่าถึงตัว “Johnny Bolt” และแก๊งของเขาที่พยายามทำการปล้นครั้งใหญ่! เป็นเรื่องราวในโลกที่คนมีพลังพิเศษ ซึ่งเต็มไปด้วยความตลบตะแลง แปลก ความน่าสนใจของตัวละครและภาพที่สดใหม่ (Bones Studio) แม้ว่าอนิเมะเรื่องนี้อาจจะไม่ได้โดนใจทุกคน แต่นี่จะเป็น 13 ตอนที่ทำให้คุณต้องประหลาดใจอย่างแน่นอน!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81034907


B: The Beginning

B: The Beginning ปริศนาฆาตกร เมื่อ “Killer B” ได้เปลี่ยนเกาะ Cremona ไปเป็นพื้นที่ไล่ล่าส่วนตัว! “Keith Flick” สายสืบมือดีได้ถูกเรียกตัวกลับมารับหน้าที่เพื่อตามจับฆาตกรรายนี้โดยเฉพาะ แต่การสังหารนี้มันมีอะไรมากกว่าที่เห็น เขาต้องทำการเปิดโปงอันตรายที่อยู่เบื้องหลังเพื่อไขคดีนี้ ถ้าคุณอยู่ในอารมณ์ที่อยากดูอนิเมะสืบสวนสอบสวน ตามไล่ล่ากัน นี่จะเป็นอนิเมะเรื่องหนึ่งที่คุณควรดู!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80097594


Code Geass

Code Geass โค้ด กีอัส จะเล่าถึง “Lelouch” เจ้าชายแห่ง Britannia ที่มีพลังในการควบคุมให้คนทำตามคำสั่งได้ เขาได้กลายเป็นกบฎที่รู้จักกันในนาม Zero และทำการต่อต้านล้มล้างจักรวรรดิ Britannia! นี่คือเรื่องราวประวัติศาสตร์ในอีกแง่มุมหนึ่งที่เต็มไปด้วยหุ่นรบและความตื่นเต้น!


Dorohedoro

Dorohedoro สาปพันธุ์อสูร ตัวเรื่องจะโฟกัสที่มนุษย์ร่างยักษ์ที่มีหัวเป็นกิ้งก่าผู้ชื่นชอบเกี๊ยวซ่าเป็นชีวิตจิตใจ! ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้มีความขบขันแทบจะพอ ๆ กับความนองเลือดเลยทีเดียว นี่คือโลกอันแปลกประหลาด เลือดสาด และเหนือจินตนาการที่เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80991903


JoJo’s Bizarre Adventure

JoJo’s Bizarre Adventure โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ถูกหยิบมาทำจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนยอดนิยม ตัวเรื่องจะกล่าวถึงเรื่องราวการผจญภัยของสมาชิกตระกูลโจสตาร์ โดยที่ทุกคนล้วนมีชื่อเล่นนำหน้าด้วยคำว่าโจและครอบครองพลังเหนือธรรมชาติที่มีชะตาต้องต่อสู้กับศัตรูผ่านกาลเวลาหลายยุคหลายสมัย! โดยที่ตัวละครหลักในแต่ละภาคจะมีเรื่องราวแยกเป็นของตัวเอง!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80179831


Cowboy Bebop

Cowboy Bebop คาวบอย บีบ๊อป ตัวเรื่องจะมีเซ็ตติ้งในโลกที่มนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่บนดาวโลกได้ จึงต้องอพยพไปตั้งอาณานิคมอยู่บนดาวเคราะห์หินและดวงจันทร์ ซึ่งได้มีการประกาศให้การล่าค่าหัวอาชญากรและนักล่าที่ได้รับอนุญาต หรือที่รู้จักกันในนาม “คาวบอย” เป็นเรื่องถูกกฎหมาย โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงแก๊งนักล่าค่าหัวที่ออกล่าอาชญากรในปี 2071 ที่มีทั้งอดีตนักฆ่า นักต้มตุ๋น แฮกเกอร์ตัวน้อย และคอร์กี้ที่แสนรู้ราวมนุษย์!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/80001305


Beastars

Beastars บีสตาร์ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูอนิเมะโชเน็นแนว NSFW และมีการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความอคติ ทางเลือกและจิตใต้สำนึก งั้นอนิเมะเรื่องนี้อาจเป็นอนิเมะซีรีส์ slice of life แนว fantasy ที่ใช่สำหรับคุณ ตัวเนื้อเรื่องมีความลึกลับและดราม่า ซึ่งจะขุดลึกลงไปในการใช้ชีวิตของสัตว์ที่สัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อพยายามอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข!

สามารถกดรับชมบน Netflix ไทยได้ที่ : https://www.netflix.com/th/title/81054847


แปลและเรียบเรียงจาก : ign.com
ติดตามข่าวสารอนิเมะอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้