คดีสาว Yandere ล่าสุดหนุ่มโฮสต์เล่าเรื่องเปิดใจและอยากให้มีการลดโทษฝ่ายหญิง

คดีสาว Yandere ล่าสุดหนุ่มโฮสต์เล่าเรื่องเปิดใจและอยากให้มีการลดโทษฝ่ายหญิง

    จากคดีสุดสะเทือนขวัญเขย่าวงการโฮสต์คลับที่หนุ่มโฮสต์สุดหล่อถูกสาวยันเดเระเอามีดแทงที่ท้องย่านชินจูกุ จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา และล่าสุดวันที่ 3 ธันวาคม 2019 ก็ได้มีการนำตัว Takaoka Yuka (21) ผู้ต้องหาจากคดีนี้ ที่โดนข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนามาขึ้นศาลเรียบร้อยแล้ว

ข่าวก่อนหน้านี้

 

เล่าเรื่อง

    ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2019 ทางผู้สื่อข่าวได้แวะไปโฮสต์คลับที่คุณ Runa ผู้เสียหายของคดีทำงานอยู่ ซึ่งคุณ Runa ก็ได้มีการเปลี่ยนชื่อฉายาในนามบัตรเป็น “Runa ผู้พ่ายแพ้ให้แก่ความเจ็บ” และย้ายมาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการแทน และก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกันนั้น คุณ Runa ก็ได้ขอโทษทีมงานที่ดื่มเหล้าไม่ได้ เพราะตอนนี้ไม่มีตับแล้ว ทำได้แค่ดื่มชา ซึ่งปัจจุบันแผลเป็นจากเหตุการณ์นี้ก็ยังเห็นได้ชัดจากหน้าท้องของคุณ Runa

คุณ Runa

1

    ระหว่างที่พูดคุยกันนั้นคุณ Runa ได้บอกว่าก่อนหน้านี้ Yuno-chan (ผู้ต้องหาTakaoka) มีการแวะเวียนมาใช้บริการประมาณ 3 ครั้งต่อหนึ่งสัปดาห์ และ ในหนึ่งเดือนมีค่าใช้จ่ายเกือบ 1 ล้านเยนเลยทีเดียว เป็นลูกค้าที่ดีมาก คุณ Runa ก็ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ทางกายกับลูกค้า เคยไปที่บ้านลูกค้า ซึ่งลูกค้าก็เคยขอคบ แต่คุณ Runa ปฏิเสธไปเพราะเป็นโฮสต์จึงไม่สามารถคบกับลูกค้าได้

    ในวันเกิดเหตุนั้นคุณ Runa เล่าว่าเป็นวันธรรมดาไม่มีอะไร หลังเลิกงานตอนบ่าย 3 ลูกค้ามาชวนกลับบ้านก็เลยไปบ้านเธอ แต่เนืองจาก Yuno-chan ยังเป็นเหมือนเดิม คุณ Runa เลยขอหลับไปก่อน แต่ หลังจากผ่านไป 30 นาที ก็รู้สึกร้อน ๆ ที่ท้องและเจ็บมาก พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นมีดเสียบอยู่ที่ท้อง ส่วนตัวผู้หญิงก็ได้นั่งคร่อมตัวเองพร้อมกับบอกว่า “มาตายด้วยกันเถอะ” ซึ่งมีดที่ผู้ต้องหา Takaoka ใช้นั้นเป็นมีดที่มีความยาว 14.8 ซม. และแทงตัวคุณ Runa ทะลุไปถึงข้างหลังเลยทีเดียว

2

    หลังจากนั้นคุณ Runa เล่าว่าตัวเองเริ่มทำอะไรไม่ถูกและจำเหตุการณ์ในตอนนั้นไม่ค่อยได้ จำได้แค่ว่าผู้หญิงเอาแต่ถามตนว่า “มาตายด้วยกันเถอะ” “ชอบฉันไหม” และจากความกลัวในตอนนั้นเลยต้องตอบไปว่า “ชอบสิ” เพราะยังไม่อยากตายในตอนนี้ จึงแข็งใจค่อย ๆ ดึงมีดออกจากตัว กดลิฟต์ลงมาข้างล่างและล้มลงตรงหน้าทางเข้า ขณะนั้นคุณ Runa คิดว่าคงมาได้ไกลที่สุดแล้ว แต่พอหลังจากที่ได้ฟังจากคุณตำรวจ คุณตำรวจได้เล่าว่าคุณ Runa ยังตะโกนเรียกรถพยาบาลด้วย แน่นอนว่าห้องของ Yuno-chan กับลิฟต์นั้นกลายเป็นทะเลเลือดที่น่าสยดสยอง

    พอมาถึงที่โรงพยาบาล แพทย์ได้บอกว่าโอกาสรอดของคุณ Runa นั้นมีประมาณ 20% เท่านั้น แต่จนแล้วจนรอดคุณ Runa ก็ถูกยื้อชีวิตเอาไว้ได้ คุณ Runa เล่าว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเขาช็อคมากไม่อยากคุยกับใคร แม้แต่ตอนพักที่โรงพยาบาล ก็ยังฝันว่า Yuno-chan เข้ามาในห้องไม่รู้กี่รอบ จนต้องขอเปลี่ยนห้อง แต่เหล่าเพื่อน ๆ โฮสต์ก็ยังมาเยี่ยมรวมถึงลูกค้าคนอื่น ๆ ก็ยังกลับมาหาทำให้ตัวเองมุ่งมั่นที่จะทำงานโฮสต์ต่อไป แม้ว่าจะไม่มีตับไว้กินเหล้ากับคนอื่นก็ตาม

3

    และก่อนขึ้นศาลได้ 1 วันคุณ Runa ก็ยังคงไม่มีความแค้นต่อผู้ต้องหา Takaoka แต่อย่างใด คุณ Runa เล่าต่อว่าก่อนหน้านี้ที่จริงทางฝ่ายหญิงก็เคยขอร้องให้เลิกทำงานโฮสต์และมาอยู่ด้วยกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ซึ่งช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ฝ่ายหญิงได้มีการบอกว่าถ้าไม่เลิกจะฆ่าตัวตายโดยการกระโดดลงมาจากที่พัก หลังจากรู้ว่าเป็นแบบนี้ คุณ Runa ก็รู้สึกว่าตัวเองแย่มากที่ไม่สามารถตอบรับความรู้สึกของฝ่ายหญิงได้เลย จึงอยากให้มีการลดโทษความผิดของผู้ต้องหา Takaoka ในคดีนี้

    “ผมคิดว่าการมีชีวิตอยู่ต่อแบบนี้น่าจะดีแล้ว Yuno-chan เองก็เขียนจดหมายมาขอโทษด้วยครั้งหนึ่ง และยังเขียนด้วยว่าจะชดใช้ความผิดที่ทำลงไป ตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ถูกเปิดเผยชื่อกับหน้าเรียบร้อยแล้วทั้ง ๆ ที่ยังอายุน้อย เธอคงใช้ชีวิตลำบากแน่นอน ผมคิดว่าผมให้อภัยเธอนะครับ

    ในวันขึ้นศาลนี้ผู้ต้องหา Takaoka ที่เห็นคุณ Runa ใจดีแบบนี้จะคิดอย่างไรกันนะ?


คดีสาว Yandere ล่าสุดหนุ่มโฮสต์เล่าเรื่องเปิดใจและอยากให้มีการลดโทษฝ่ายหญิง

ที่มา: https://news.livedoor.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้