ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี Real life Yandere 

ข่าวก่อนหน้านี้ : https://www.online-station.net/anime/view/135217

      เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีข่าวที่ผู้หญิงชื่อ Takaoka Yuka อายุ 21 ปี แทงผู้ชายชื่อ R(นามสมมติ) แล้วนั่งสูบบุหรี่อยู่กลางกองเลือดในแมนชั่นย่านชิจูกุประเทศญี่ปุ่น หลังจากถูกตำรวจสอบสวนเธอได้บอกว่า เธอรักผู้ชายคนนี้มากจนไม่รู้จะทำยังไงดีก็เลยกะจะฆ่าให้ตายแล้วฆ่าตัวตายตาม จนถูกชาวเน็ตญี่ปุ่นขนานนามว่า Real life Yandere ทางด้านฝ่ายชายที่ถูกแทงยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

instragram ของคนร้าย Takaoka Yuka
https://www.instagram.com/yuyuyunochan/ 

ยันเดเระ

ยันเดเระ
    
    ล่าสุดได้มี รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับคดีนี้คือ ในระหว่างที่ Yuka กับ R กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ได้มีผู้หญิงคนอื่นโทรมาหาฝ่ายชายพอดี เธอเลยบันดาลโทสะถือมีดไล่แทง R จนมาถึงที่ชั้นล่างของแมนชั่น

    หลังจากใช้มีดแทงฝ่ายชายได้ Yuka ก็นั่งลงข้างๆผู้ชายแล้วเอาบุหรี่มาสูบ จากนั้นก็ใช้มือถือบอกฝ่ายหญิงที่โทรมาหาผู้ชายว่า “เพราะแกโทรมาก็เลยแทงซะเลย” ราวกับเป็นฉากในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ต่อมาพบว่า Yuka เป็นผู้จัดการของร้านเหล้าในย่านคาบูกิโจ ส่วนฝ่ายชายเป็นโฮสที่อยู่ร้านข้างๆกัน

    นอกจากนี้ยังพบว่าแมนชั่นที่เกิดคดี Yandere ในครั้งนี้เคยเกิดคดีมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อปี 2010 เคยเกิดคดีแทงกันตาย ปี 2012 มีคนกระโดดตึกตาย ปี 2015 มีผู้เสียชีวิตเพราะขาดอาหาร และตึกข้างเคียงก็มีผู้ที่ฆ่าตัวตายหรือเสียชีวิตแบบแปลกๆเช่นกันด้วย

ตึกที่เกิดเหตุ

ที่มา http://jin115.com/archives/52257896.html?fbclid=IwAR3staPIt_V_t-a_01XOKfU63NNUDCMdf4zCLFsbjWk62xVPd29HhEL02N4 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้