Otome Yusha เปิดตัวหมอนอ้อมแขนชายหนุ่มเพื่อเอาใจเหล่าสาวๆ !

Otome Yusha เกมจีบหนุ่มที่เพิ่งได้รับการรีโนเวทตัวเกมได้มีการปล่อยสินค้าสุดแหวกที่จะมาโปรโมตตัวเกมให้กับเหล่าสาวๆ กัน! เหล่าสาวๆ เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ หมอนอ้อมแขนชายหนุ่ม!

Otome Yusha นั้นเป็นเกมจีบหนุ่ม RPG Live2D จาก Level – 5 ซึ่งตัวเกมนั้นได้เปิดให้บริการบนมือถือไปในวันที่ 16 ธันวาคม 2017 ก่อนที่จะมีการปิดตัวลงเพื่อปรับปรุงระยะยาวตั้งแต่ตุลาคมปี 2018 จนถึงช่วงมกราคมของปีนี้ จนกระทั่งได้เลื่อนการเปิดมาในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

และในการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้นอกจากจะเปลี่ยนชื่อ Tenchu no Iluminancia~Otome Yusha~ แล้วก็ยังออกผลิตภัณฑ์โปรโมตเป็นหมอน… แต่มันไม่ใช่หมอนธรรมดา! มันคือหมอนอ้อมแขนของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Otome Yusha Embracing Speaker!

หมอน

โดยหมอนสุดพิเศษนี้เรียกว่าออกแบบมาเพื่อเหล่าสาวๆ ที่มีความฝันอยากอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม 2D ที่ชอบนั่นเอง!

หมอน

หมอน

หมอน

นอกจากท่อนแขนอันแข็งแกร่งแล้วตัวหมอนยังพร้อมออฟชั่นเสริมอื่นๆ อย่าง ลำโพงที่ถูกออกแบบให้อยู่ใกล้บริเวณหูของผู้ใช้ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ยินเสียงกระซิบของชายหนุ่มยามโอบกอด นอกจากนั้นถ้าไม่ถูกใจตัวละครเราก็ยังสามารถเปลี่ยนหน้าของตัวละครได้อีกด้วย! และไม่ต้องห่วงตัวหมอนนี้สามารถใช้ USB ในการเสียบชาร์จได้อีกด้วย!

ภาพประกอบออฟชั่นเสริมของหมอน Otome Yusha Embracing Speaker

หมอน

หมอน

หมอน

ภาพประกอบตัวอย่างการใช้งานของหมอน Otome Yusha Embracing Speaker

หมอน

หมอน

หมอน หมอน

คลิปประกอบตัวอย่างการใช้งานของหมอน Otome Yusha Embracing Speaker

สำหรับใครที่สนใจหมอน Otome Yusha Embracing Speaker ล่ะก็ อาจจะต้องพึ่งดวงกันหน่อย เนื่องจากเจ้าหมอนนี่ไม่ได้ทำออกมาขาย แต่ทำขึ้นมาแจกเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น!

แต่ถ้าใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย! > https://present.otome-yusha.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้