เมื่อไอดอลไม่ใช่มนุษย์!? มารู้จัก Virtual Youtuber จากโฆษณาสุดกาวจาก Nissin กันเถอะ!

หลังๆ มานี้เราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Virtual Youtuber ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในวงการแคสต์เกมและโฆษณา ซึ่งในเดือนมีนาคมนั้นก็ได้มีโฆษณาสุดแปลกและแหวกแนวจาก Nissin (อีกแล้ว…) เจ้าของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสุดโด่งดัง โดยพวกเขาได้ใช้ Virtual Youtuber เป็นพรีเซนเตอร์ในการโฆษณา!

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Virtual Youtuber เรียกย่อๆว่า VTuber มันคือการสร้างตัวละครจำลองขึ้นมาเพื่อใช้ในการแคสต์เกมและสร้างสรรค์ความบันเทิงให้กับเพื่อนๆ นั่นเอง
โดยในปัจจุบันนั้นเราก็จะเห็นว่ามี Virtual Youtuber เพิ่มขึ้นอยู่มากมายซึ่งทาง OS ก็ได้เคยมีการแนะนำกันไปบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็น 

Hiiro Sumomo (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/119558)


Shiro  (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/113890)


Yoko Taro (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/pc-console-game/view/126674)


และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดตัวอนิเมะที่ใช้ Virtual Youtuber มาเป็นตัวละครหลักของเรื่อง โดยได้ใช้มากถึง 30 คนเลยทีเดียว (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ >https://www.online-station.net/anime/view/128459)


และในวันนี้เราจะขอแนะนำให้รู้จักกับสาวน้อยอีกคนที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาของ Nissin ในครั้งนี้ ซึ่งโฆษณาตัวนี้ได้ถูกโพสต์ลง Youtube แชแนลหลักของ Nissin ในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา และสาวน้อยที่ได้มาร่วมการโฆษณาในครั้งนี้ก็คือ Kaguya Luna จัง สาวน้อย Virtual Youtuber ผู้ปากตรงกับใจ (อ่านไม่ผิดแต่อย่างใด) และขวานผ่าซาก มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้! 

ซึ่งมันก็จะ…. กาวหน่อยๆ… ดูเป็นโฆษณาที่มันส์ดี… โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการโฆษณาในครั้งนี้ก็คือ Nissin ยากิโซบะ ส่วนเพลงที่ใช้ร้องในโฆษณานี้ก็คือเพลง マキシマム ザ ホルモン  จาก maximum the hormone Ⅱ แต่ใช้เสียงของ Kaguya Luna เป็นผู้ร้อง ซึ่งเจ้าโฆษณานี้ชิ้นนี้ก็ถือว่าสร้างชื่อในงานตอนเปิดตัว เพราะนักข่าวและผู้ชมจะต้องใส่แว่น VR ในการดูตัวโฆษณานี้ภายในงานนั่นเอง (แต่สำหรับคลิปใน Youtube เป็นคลิปธรรมดาไม่ต้องใช้แว่นนะจ๊ะ)
และด้านล่างคือคลิปเพลง マキシマム ザ ホルモン  ต้นฉบับ

ส่วนใครที่อยากจะดูคลิปโฆษณาสุดกาวนี้ก็สามารถไปดูจากคลิปด้านล่างได้เลย!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้